Uống bia 'thể hiện oai hùng', thanh niên nhận cái kết ê chề

25/01/2022 10:06

Không cần dùng tay, thanh niên cũng uống hết một chai bia trong vòng 28s. Nhưng ngay sau đó, anh chàng đã nôn thốc nôn tháo vì hành vi dại dột này.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh nhóm nam thanh niên tham gia thử thách uống bia cùng nhóm bạn trên bàn nhậu. Người tham gia phải uống hết 1 chai bia không ngừng nghỉ.

Một thanh niên mặc áo có họa tiết màu đen đã tham gia thử thách với tâm thế rất "oai hùng". Anh ta đã ngửa cổ, dốc ngược chai bia vào miệng và uống cho đến khi hết.

Với tư thế như vậy, chỉ vỏn vẹn trong vòng 28s anh đã hoàn thành thử thách, nhưng ngay sau hạ chai bia đã hết xuống anh đã không chịu nổi và nôn hết ra ngoài, phun cả vào anh bạn bên cạnh.

Clip quay lại cho thấy, khi uống bia bằng cách lạ lùng như vậy, mặt anh thanh niên rất đỏ, gân cổ cũng nổi lên chứng tỏ uống với tư thế này không được thoải mái như bình thường.

Nhưng vì sĩ diễn trước mặt bạn bè, anh chàng cũng thực hiện cho đến phút chót. Chính vì thế mới dẫn đến một cái kết không thể ê chề hơn.

Uống bia thể hiện oai hùng, thanh niên nhận cái kết ê chề-1

MT 
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Uống bia 'thể hiện oai hùng', thanh niên nhận cái kết ê chề
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO