Ứng dụng hẹn hò Tinder cho phép chặn cả người yêu cũ lẫn kẻ đe dọa

HAI LAM| 07/06/2021 17:44

Việt BáoNgày 7/6, Tinder ra mắt tính năng chặn liên hệ, giúp các thành viên không chạm phải những đối tượng không mong muốn (dù đó là người thương cũ, họ hàng hay là đồng nghiệp) khi sử dụng Tinder.

Tính năng mới cho phép các thành viên chặn các liên hệ cá nhân trong ứng dụng, giúp mọi người tự tin Quẹt phải để tạo ra những kết nối mới và an tâm rằng họ sẽ không chạm phải những đối tượng không mong muốn.

Ứng dụng hẹn hò Tinder cho phép chặn cả người yêu cũ lẫn kẻ đe dọa-1

Ứng dụng hẹn hò Tinder cho phép chặn cả người yêu cũ lẫn kẻ đe dọa. - Ảnh chụp màn hình.

Thành viên ở khắp mọi nơi có thể truy cập tính năng chặn liên hệ trong phần cài đặt hồ sơ của mình. Họ có thể nhập những thông tin liên hệ mà họ không muốn nhìn thấy hoặc không muốn bị nhìn thấy trên Tinder. Cho dù những đối tượng đó đã có mặt sẵn trên Tinder hoặc quyết định tải và đăng ký Tinder với thông tin liên hệ đó trong tương lai, họ sẽ không xuất hiện như một tương hợp tiềm năng.

Bà Bernadette Morgan, giám đốc nhóm sản phẩm, thuộc bộ phận An toàn và Tin Cậy tại Tinder, cho biết: “Tuy không thể giúp bạn né tránh cuộc hội ngộ không mong đợi với người cũ tại quán cà phê, nhưng chúng tôi có thể hỗ trợ bạn kiểm soát trải nghiệm của mình trên Tinder nhiều hơn. Chúng tôi đang triển khai tính năng Chặn liên hệ như một nguồn lực bổ sung giúp các thành viên thêm phần yên tâm để tạo những kết nối mới, qua việc tạo ra một không gian vắng bóng sự lo âu”.

Một cuộc khảo sát gần đây do Tinder ủy quyền cho thấy hơn 40% người tham gia đã nhìn thấy người yêu cũ trên một ứng dụng hẹn hò. 24% khác đã nhìn thấy một thành viên gia đình hoặc đồng nghiệp và 1/10 thậm chí đã xem hồ sơ của giáo sư của họ. Và dĩ nhiên phần lớn xem đây là điều khó xử. Nếu có cơ hội, 78% trong số đó không muốn nhìn thấy hoặc bị nhìn thấy bởi những đối tượng này trên một ứng dụng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ứng dụng hẹn hò Tinder cho phép chặn cả người yêu cũ lẫn kẻ đe dọa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO