UFO khổng lồ phát sáng bay lơ lửng trên bầu trời Stonehenge

29/11/2020 08:33

Nhân chứng đã mô tả bắt gặp một UFO phát sáng khổng lồ bay lơ lửng trên bầu trời địa danh Stonehenge.

UFO khổng lồ phát sáng bay lơ lửng trên bầu trời Stonehenge - 1

Nhân chứng Tash Minto và người bạn của mình, Tony Waterhouse, đang lái xe ngay bên ngoài Mere, Wiltshire, thì bất ngờ phát hiện một đĩa ánh sáng trắng hình tròn phẳng kì lạ.

Vật thể không xác định bay lượn theo hướng của Stonehenge và Tash, 31 tuổi, đã nhanh chóng lấy điện thoại ra để quay cảnh tượng bất thường đó.

Video quay lại cho thấy vật thể phát sáng màu cam và nó dường như đứng yên. Họ tiếp tục quay phim cho đến khi vật thể "biến mất" một cách bí ẩn.

"Tony nói nó giống như trong phim khoa học viễn tưởng. Tôi là một fan cuồng nhiệt của những thứ bí ẩn trong tự nhiên. Tuy nhiên, vật thể này dường như không đến từ bất cứ thứ gì như Mặt trời hay Mặt trăng, cảm giác như nó là một thứ gì đó nhân tạo", Tash cho biết.

Các nhân chứng cho rằng có thể nhìn thấy bằng mắt thường ánh sáng chiếu theo hướng của Stonehenge.

Đây sẽ không phải là lần đầu tiên "người ngoài hành tinh" được đưa ra thảo luận xung quanh địa danh nổi tiếng Stonehenge.

Các nhà lý thuyết âm mưu từ lâu cũng khẳng định những phiến đá khổng lồ, nặng khoảng 50 tấn, chỉ có thể được di chuyển bởi các dạng sống ngoài Trái đất.

Tash sau đó đã đăng video lên mạng với hi vọng một chuyên gia về người ngoài hành tinh sẽ có thể cho cô một câu trả lời. Nhưng nó chỉ làm dấy lên nhiều tranh luận hơn.

"Bạn bè đã cố gắng nói với chúng tôi rằng đó là một trò đùa hay một cái gì đó đơn giản nhưng họ càng xem đoạn phim và nghe phản ứng của chúng tôi với nó từ lúc đó, họ càng bối rối hơn", Tash Minto nói thêm.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
UFO khổng lồ phát sáng bay lơ lửng trên bầu trời Stonehenge
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO