UAE chơi xấu, 'ôm' hết vé của CĐV Việt Nam

13/06/2021 10:44

Khu vực dành cho các CĐV Việt Nam đã hết sạch vé, và dường như đây là một chiêu chơi xấu của chủ nhà UAE.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và UAE diễn ra vào lúc 23h45 ngày 15/6 trên SVĐ Zabeel, tại Dubai. Đây là trận được xem là "chung kết" của bảng G.

Trước cuộc đối đầu rất quan trọng, các CĐV Việt Nam tại UAE đã lên kế hoạch mua vé vào sân để tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Theo quy định của BTC, CĐV muốn vào sân phải có giấy chứng nhận tiêm đủ 2 mũi vắc xin phòng Covid-19.

Tuy nhiên, điều mà các CĐV Việt Nam tại Dubai không thể ngờ được là toàn bộ vé ở khu vực dành cho đội khách (cửa J), đã được thông báo bán hết.

UAE chơi xấu, ôm hết vé của CĐV Việt Nam-1
Khu vực khoanh màu vàng dành cho CĐV Việt Nam đã được bán hết sạch vé

Đặc biệt, phía BTC chủ nhà bán vé ngay sau trận tuyển Việt Nam và Malaysia kết thúc, khiến các CĐV áo đỏ không kịp trở tay.

"Đây có thể là một âm mưu của UAE không cho các CĐV Việt Nam vào sân cổ vũ. Chúng tôi rất bức xúc về hành động không đẹp này của nước chủ nhà", một CĐV Việt Nam ở Dubai cho biết.

Ở hai trận đấu gặp Indonesia và Malaysia, rất đông CĐV Việt Nam có mặt trên khán đài, tạo nên bầu không khí cuồng nhiệt tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên ở trận gặp UAE, CĐV Việt Nam đang gặp nhiều khó khăn để có thể vào sân.

UAE chơi xấu, ôm hết vé của CĐV Việt Nam-2
Các CĐV Việt Nam tại Dubai quyết tâm đến sân cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo

Được biết, CĐV Việt Nam đã mua được một số vé ở khu vực dành cho các CĐV chủ nhà, với giá khoảng 150 nghìn VNĐ. Những vé có mệnh giá 900 nghìn VNĐ đều đã được bán hết.

"Chúng tôi đang cố gắng săn vé để có thể vào sân, rồi tụ lại với nhau để cổ vũ cho đội tuyển. Hiện tại nhóm của tôi đã mua được hơn 20 vé. UAE cố tình chơi khó, nhưng không thể thắng được tinh thần vì màu cờ sắc áo của các CĐV Việt Nam", CĐV tại Dubai khẳng định.

Video tuyển Việt Nam 2-1 Malaysia:

Huy Phong

  • U23 Malaysia bại trận trước U23 Uzbekistan
    Thi đấu nỗ lực nhưng U23 Malaysia không thể tạo ra khác biệt trước U23 Uzbekistan trong ngày ra quân vòng chung kết U23 châu Á 2024.
  • Nhận 2 thẻ đỏ, U23 Indonesia thất bại ngày ra quân U23 châu Á 2024
    Trước đối thủ được đánh giá cao hơn là U23 Qatar, cộng thêm việc phải nhận 2 tấm thẻ đỏ, U23 Indonesia không thể tạo bất ngờ trong trận ra quân vòng chung kết U23 châu Á 2024.
  • Lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2024
    VCK U23 châu Á 2024 sẽ diễn ra từ 15/4 đến 3/5/2024. Theo đó, 3 đội đứng đầu giải sẽ giành vé dự Olympic 2024 trong khi đội đứng thứ 4 (thua ở trận tranh hạng 3) sẽ đá play-off với Guinea, đại diện từ châu Phi để tranh vé còn lại.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
UAE chơi xấu, 'ôm' hết vé của CĐV Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO