U23 Việt Nam hứng khởi tập buổi đầu tiên tại Campuchia

MINH TRIẾT| 12/02/2022 20:41

U23 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trên đất Campuchia, sau khi có kết quả xét nghiệm PCR âm tính với COVID-19.

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ có buổi tập ở phòng gym vào buổi sáng 12.2. Tuy nhiên, do chưa có kết quả xét nghiệm PCR nên buổi tập này bị hủy bỏ. Dù vậy, sau khi ban tổ chức thông báo tất cả các mẫu xét nghiệm PCR của U23 Việt Nam đều cho kết quả âm tính, kế hoạch tập buổi chiều đã diễn ra bình thường.

Sân tập Nipes cách khách sạn Pnom Penh chừng 20 phút đi xe khi có sự hộ tống của cảnh sát. Thời tiết ở Pnom Penh vào thời điểm này nắng nóng như ở Bình Dương. Nhưng do đã được làm quen và có sự chuẩn bị trước nên các cầu thủ U23 Việt Nam không mấy bị ảnh hưởng

Ảnh: VFF
U23 Việt Nam tập đối kháng để rèn luyện sự ăn ý. Ảnh: VFF

Bắt đầu buổi tập, huấn luyện viên Đinh Thế Nam đã có những trao đổi với các cầu thủ về việc giữ gìn sức khỏe, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh do COVID-19 đang lây lan, cũng như một số vấn đề khác về tình hình giải U23 Đông Nam Á.

Trong buổi tập chiều 12.2, huấn luyện viên trưởng Đinh Thế Nam cho các học trò tập luyện trong vòng gần 90 phút. Sau phần khởi động, ban huấn luyện đã chia đội hình thi đấu ở trong 1/2 sân, sau đó, thi đấu trên toàn mặt sân. Mục đích của buổi tập này là thực hiện các bài  tập về kiểm soát bóng, phối hợp trong phạm vi hẹp cũng như tạo sự kết dính và nhuần nhuyễn giữa các tuyến, các vị trí.

Buổi tập diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng. Huấn luyện viên Đinh Thế Nam tỏ ra hài lòng với tinh thần và thái độ tập luyện của các học trò. Cũng trong ngày 12.2, ban tổ chức sẽ tiến hành họp kỹ thuật và họp báo trước giải. Tất cả các cuộc họp đều được tổ chức theo hình thức trực tuyến.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
U23 Việt Nam hứng khởi tập buổi đầu tiên tại Campuchia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO