U20 Việt Nam thăm Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Nhật Bản

Chi Trần| 15/08/2022 18:32

U20 Việt Nam đã đến thăm Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Nhật Bản nhân chuyến tập huấn ở thành phố Osaka.

U20 Việt Nam thăm Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Nhật Bản
U20 Việt Nam đã có mặt tại Nhật Bản để chuẩn bị tập huấn. Ảnh: VFF.

U20 Việt Nam hiện đã có mặt tại Nhật Bản để tập huấn chuẩn bị cho vòng loại U20 Châu Á 2023. Nhân dịp này, toàn đội đã đến thăm Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka và dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại đây.

Trong buổi tiếp đón, thay mặt Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka, Tổng lãnh sự Nguyễn Hồng Hà và Lãnh sự Lê Huy Hoàng đã động viên U20 Việt Nam chăm chỉ tập luyện để có sự chuẩn bị tốt cho vòng loại U20 châu Á 2023.

Tổng lãnh sự Nguyễn Hồng Hà cho biết, về phía Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka sẽ luôn dành sự quan tâm, đồng hành cùng đội tuyển xuyên suốt quá trình tập huấn, đồng thời sẵn sàng có những hỗ trợ cần thiết đảm bảo kế hoạch tập huấn của đội đạt hiệu quả cao nhất.

HLV trưởng Đinh Thế Nam và đội trưởng Khuất Văn Khang trao tặng áo thi đấu có chữ ký của toàn đội cho Tổng lãnh sự Nguyễn Hồng Hà. Ảnh: VFF.
Huấn luyện viên Đinh Thế Nam và đội trưởng Khuất Văn Khang trao tặng áo thi đấu có chữ ký của toàn đội cho Tổng lãnh sự Nguyễn Hồng Hà. Ảnh: VFF.
U20 Việt Nam dâng hương tưởng nhớ Bác Hồ. Ảnh: VFF.
U20 Việt Nam dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ảnh: VFF.

Thay mặt Ban huấn luyện và các thành viên U20 Việt Nam, Huấn luyện viên trưởng Đinh Thế Nam cảm ơn sự quan tâm của Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka cũng như của cộng đồng người Việt Nam tại Osaka.

Ông Đinh Thế Nam cũng hy vọng sau 2 tuần tập huấn và thi đấu 3 trận giao hữu cọ xát tại đây, các cầu thủ sẽ có thêm sự tiến bộ, đáp ứng được các yêu cầu về chuyên môn mà ban huấn luyện đặt ra.

U20 Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo và cán bộ nhân viên Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka. Ảnh: VFF.
U20 Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo và cán bộ nhân viên Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka. Ảnh: VFF

U20 Việt Nam sẽ tập luyện tại Trung tâm huấn luyện J-Green Sakai. Ban huấn luyện rất hài lòng về chất lượng mặt cỏ và cơ sở vật chất khang trang, hiện đại tại trung tâm nổi tiếng của Nhật Bản.

Tại Vòng loại U20 Châu Á 2023, U20 Việt Nam rơi vào bảng F với các đội U20 Indonesia, Timor Leste và Hồng Kông (Trung Quốc). Các trận đấu vòng loại sẽ diễn ra từ ngày 14.9 đến 18.9. 10 đội nhất bảng và 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất sẽ góp mặt ở Vòng chung kết U20 châu Á 2023 cùng chủ nhà U20 Uzbekistan.

 
U20 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Nhật Bản. Ảnh: VFF.
U20 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Nhật Bản. Ảnh: VFF
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
U20 Việt Nam thăm Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Nhật Bản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO