U19 Việt Nam hội quân chuẩn bị cho giải châu Á

19/08/2020 18:52

Nằm trong kế hoạch chuẩn bị tham dự VCK U19 châu Á 2020 diễn ra vào tháng 10 tới, đội tuyển U19 Việt Nam tiếp tục có đợt tập trung thứ 3 trong năm, với quân số 36 cầu thủ.

So với 2 đợt tập trung trước, danh sách tập trung đợt này của U19 Việt Nam có rất nhiều sự thay đổi. Điều này không có bất ngờ bởi HLV Philippe Troussier và các cộng sự vẫn đang trong giai đoạn tiếp tục rà soát, kiểm tra lực lượng để xây dựng đội hình tối ưu nhất cho U19 Việt Nam. Chắc chắn trong những lần tập trung tới, danh sách của U19 Việt Nam sẽ còn nhiều thay đổi.
U19 Việt Nam hội quân chuẩn bị cho giải châu Á - 1
U19 Việt Nam lần thứ ba hội quân trong năm nay
Bên cạnh đó, do các giải bóng đá trong nước đang tạm dừng để phòng, chống Covid-19, nên ban huấn luyện đội tuyển đã dành sự ưu tiên triệu tập nhóm các cầu thủ thuộc các CLB như Phú Thọ, PVF, Viettel, CAND…
Nhóm các cầu thủ này chưa có dịp hội quân cùng U19 Việt Nam trước đó do vướng lịch thi đấu tại giải hạng Nhì quốc gia 2020. Sự vắng mặt khá đáng tiếc ở đợt tập trung này là tiền vệ Huỳnh Công Đến (CLB Phố Hiến) do đang điều trị phục hồi chấn thương.
Theo kế hoạch, toàn đội sẽ có mặt tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam vào ngày 20/8. Cũng giống như ĐT U22 Việt Nam, thầy trò HLV Philippines Troussier sẽ được kiểm tra y tế và xét nghiệm Realtime RT-PCR để đảm bảo công tác phòng, chống Covid-19.
Sau khi hoàn tất kiểm tra y tế và đạt yêu cầu về an toàn sức khỏe, ĐT U19 Việt Nam sẽ di chuyển sang đóng quân và tập luyện tại Trung tâm bóng đá PVF từ 22/8 đến 28/8.
U19 Việt Nam hội quân chuẩn bị cho giải châu Á - 2
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
U19 Việt Nam hội quân chuẩn bị cho giải châu Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO