U19 Việt Nam được bảo vệ nghiêm ngặt trong buổi tập trước trận bán kết

AN NGUYÊN| 12/07/2022 20:21

U19 Việt Nam được lực lượng an ninh bảo vệ nghiêm ngặt từ khách sạn đến sân tập và trong suốt quá trình tập luyện chuẩn bị cho trận bán kết U19 Đông Nam Á 2022.

Chiều 12.7, U19 Việt Nam có buổi tập cuối cùng trước trận đấu gặp U19 Malaysia tại bán kết U19 Đông Nam Á 2022. Nhằm đảm bảo sự an toàn cho thầy trò huấn luyện viên Đinh Thế Nam, ban tổ chức và nước chủ nhà đã cử lực lượng an ninh bảo vệ nghiêm ngặt từ khách sạn cho đến sân tập.

Thậm chí, xe bus di chuyển của U19 Việt Nam cũng được đoàn xe môtô dẫn đường. Trong suốt quá trình tập luyện tại sân tập, luôn có 1 cảnh sát túc trực và kiểm tra vòng quanh sân cho đến khi buổi tập kết thúc.

Lực lượng an ninh bảo vệ nghiêm ngặt trong buổi tập của U19 Việt Nam. Ảnh: Phan Hồng
Lực lượng an ninh bảo vệ nghiêm ngặt trong buổi tập của U19 Việt Nam. Ảnh: Phan Hồng

Trước đó, trong buổi họp kỹ thuật diễn ra vào trưa 12.7, ban tổ chức cũng cho biết sẽ có 1.300 nhân viên an ninh đến sân  vận động Patriot Chandrabhaga để đảm bảo an toàn cho trận  đấu. Ngoài ra, ban tổ chức cũng thông tin cổ động viên chỉ được phép vào một khán đài duy nhất sau khung thành và sẽ đóng cửa 3 khán đài còn lại.

Trước thềm trận bán kết, U19 Việt Nam đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về chiến thuật và lối chơi. Việc có lợi thế hơn đối thủ 1 ngày nghỉ giúp các học trò của huấn luyện viên Đinh Thế Nam đảm bảo thể lực, thể trạng sung mãn nhất để hướng đến một kết quả khả quan trước U19 Malaysia.

"Cả U19 Việt Nam và U19 Malaysia đều chuẩn bị về tinh thần, thể lực và chuyên môn. U19 Việt Nam đã sẵn sàng cho cuộc đọ sức này. Tất nhiên, các cầu thủ của tôi đều còn trẻ khi ở lứa tuổi 17-18-19 nên khó tránh khỏi vấn đề tâm lý. Tôi và ban huấn luyện sẽ động viên cầu thủ để toàn đội có được 1 trận đấu tốt nhất", huấn luyện viên Đinh Thế Nam chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu.

Cuộc đọ sức giữa U19 Việt Nam và U19 Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 15h30 ngày 13.7.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
U19 Việt Nam được bảo vệ nghiêm ngặt trong buổi tập trước trận bán kết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO