U16 Phong Phú Hà Nam giành ngôi đầu bảng giải U16 Quốc gia 2023

HOÀNG HUÊ| 27/02/2023 22:16

Chiến thắng sát nút 1-0 trước U16 Hà Nội giúp U16 Phong Phú Hà Nam có được ngôi đầu bảng xếp hạng giải bóng đá nữ vô địch U16 Quốc gia 2023.

Tại vòng 4 giải bóng đá nữ vô địch U16 Quốc gia 2023, U16 Phong Phú Hà Nam chạm trán U16 Hà Nội. Đây là trận đấu mang tính chất quyết định tới ngôi đầu bảng của giải đấu.

Với lực lượng gồm nhiều cầu thủ trẻ tài năng, Phong Phú Hà Nam là đội bóng có được thế trận tốt hơn sau tiếng còi khai cuộc. Ưu thế ấy sớm được cụ thể hoá ở phút 13. Sau pha đi bóng kĩ thuật, vượt qua 2 cầu thủ đối phương, Hồng Huế tung cú sút xa hiểm hóc, mở tỉ số trận đấu.

Phong Phú Hà Nam
Phong Phú Hà Nam (trắng) thi đấu vượt trội và giành chiến thắng 1-0 trước Hà Nội. Ảnh: Minh Quân

Có bàn thắng dẫn trước, Phong Phú Hà Nam càng chơi càng hay và tạo ra nhiều pha tấn công có nét về phía khung thành của Hà Nội. Tuy nhiên, đoàn quân của huấn luyện viên Trần Lệ Thuỷ không thể có thêm bàn thắng khi Thanh Hiếu và Ky Chun đều bỏ lỡ những cơ hội nguy hiểm.

Bước sang hiệp 2, Hà Nội chơi đầy nỗ lực, quyết tâm giành lại ít nhất 1 điểm. Tuy nhiên trước một Phong Phú Hà Nam đang có phong độ cao, đội bóng Thủ đô đành bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng.

Chung cuộc, Phong Phú Hà Nam giành chiến thắng 1-0 trước Hà Nội.

Ở trận đấu còn lại, Thái Nguyên T&T chạm trán với đội bóng TPHCM bị đánh giá thấp hơn. Đội bóng xứ chè có bàn thắng sớm sau pha làm bàn chính xác của Trần Thị Hương ở phút thứ 3.

Có được lợi thế dẫn bàn, Thái Nguyên T&T thi đấu nhàn nhã hơn. Đến phút 50, Thu Trang ghi bàn, ấn định chiến thắng 2-0 cho Thái Nguyên T&T.

Thái Nguyên T&T giành chiến thắng 2-0 trước TPHCM. Ảnh: Minh Quân
Thái Nguyên T&T giành chiến thắng 2-0 trước TPHCM. Ảnh: Minh Quân

Với kết quả 2 trận đấu, Phong Phú Hà Nam vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng giải vô địch bóng đá nữ U16 Quốc gia 2023. Trong khi đó, Thái Nguyên T&T có được 4 điểm. Nếu có được 1 điểm ở 2 lượt đấu cuối cùng, nhiều khả năng họ sẽ có được vị trí thứ 3 ở giải đấu năm nay.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
U16 Phong Phú Hà Nam giành ngôi đầu bảng giải U16 Quốc gia 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO