‘Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng’ có Chi Pu được Việt hoá, dàn cast nào sẽ phù hợp?

An Nhiên (Tổng hợp)| 08/06/2023 15:20

Việt Nam sẽ mua bản quyền chương trình “Sisters who make waves – Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng”có Chi Pu tham gia. Phiên bản Việt sẽ có tên gọi “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”, dự kiến lên sóng vào tháng 10 tới.

Chương trình truyền hình thực tế Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 4 (tên tiếng Anh: Sisters who make waves) do MangoTV sản xuất và đang phát sóng tại Trung Quốc thu hút sự hiếu kỳ của một bộ phận khán giả Việt Nam vì có Chi Pu tham gia.

1-14-1-.jpg
Chi Pu trong "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa 4 tại Trung Quốc

Chương trình là nơi quy tụ những nữ nghệ sĩ có độ tuổi từ 30 trở lên, đã và đang thành danh trong các lĩnh vực giải trí như âm nhạc, điện ảnh, người mẫu, diễn viên, doanh nhân... Họ một lần nữa dám đương đầu, vượt qua những giới hạn của bản thân để tìm lại và chinh phục những khát khao, hoài bão thanh xuân trên một sân khấu âm nhạc hoành tráng, quy mô bậc nhất.

7-5-.jpg
Sự xuất hiện của Chi Pu được khán giả Việt chú ý

Được ra mắt từ năm 2020 và đã thực hiện đến mùa 4, Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng liên tục gây sốt làng giải trí Hoa ngữ và quốc tế trong nhiều năm và đoạt những giải thưởng lớn như Show truyền hình trực tuyến hay nhất năm tại Trung Quốc. Cũng trong mùa 2023 này, chương trình đã mời ca sĩ Chi Pu – đại diện của nghệ sĩ Việt nam tham dự. Ch Pu đang là cái tên hot nhất của mùa 4 sau những tập phát sóng đầu tiên.

3.jpeg
Người đẹp cũng đang thu hút sự quan tâm của khán giả Trung Quốc khi "mang chuông đi đánh xứ người"

Tại Việt Nam, chương trình với tên chính thức là Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, sẽ được phát sóng trong tháng 10 trên khung giờ vàng của kênh VTV3, kênh YouTube YeaH1 Show.

Chương trình được đầu tư bởi hai đơn vị truyền thông tại Việt Nam là Tổng Công ty truyền hình Cab Việt Nam (VTVCab) và Tập đoàn truyền thông YeaH1(YeaH1), và được sản xuất bởi STV Production. 30 Chị đẹp trong phiên bản Việt ở show sống còn thực tế sẽ là những cái tên gây tò mò cho công chúng.

kv-chuong-trinh.jpg
Dàn cast nào của Việt Nam sẽ phù hợp chương trình?

Ngay khi chương trình được công bố, cộng đồng mạng liền “đoán già đoán non” dàn cast. Tuy vậy đến nay, nhà sản xuất vẫn chưa công bố bất kỳ tên tuổi nào.

“Chúng tôi rất tự hào khi được MangoTV lựa chọn là đối tác đầu tiên mang phiên bản này ra thị trường quốc tế. VTVCab, Yeah1 cùng đơn vị sản xuất STV Production chính thức là đơn vị chủ quản và sở hữu bản quyền Chị đẹp đạp gió rẽ sóng tại Việt Nam. Với kinh nghiệm sản xuất các gameshow hot như Street Dance Việt Nam, Thử thách trốn thoát,… cùng thế mạnh đa nền tảng, cộng đồng người xem lớn, và đặc biệt với sự quy tụ của đội ngũ sản xuất hàng đầu Việt Nam, chúng tôi tự tin rằng sẽ tạo nên một chương trình thực tế gây tiếng vang lớn trong năm 2023 trên thị trường giải trí Việt”, Ông Đào Phúc Trí, CEO Tập đoàn Yeah1 - đại diện đơn vị sản xuất nhấn mạnh.

Chương trình dự kiến lên sóng vào thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 28/10 trên VTV3 & YouTube YeaH1 Show, bao gồm 15 tập và thời lượng 90 phút/tập.

Theo format chương trình, tại mỗi đêm công diễn, sau những buổi luyện tập cả về thanh nhạc lẫn vũ đạo, các chị đẹp sẽ cùng nhau lập thành nhóm nhạc 3, 5 hoặc 7 thành viên để chinh phục khán giả nhằm đem về số phiếu bình chọn cao nhất.

Ở mỗi buổi công diễn khán giả sẽ bầu chọn trực tiếp và công khai số phiếu để tìm ra nhóm nhạc an toàn đi tiếp vào vòng sau.Thành viên của những nhóm nguy hiểm sẽ đứng trước nguy cơ tạm rời khỏi chương trình nếu số phiếu bầu của họ thấp nhất.

Sau 5 đêm công diễn cuối, buổi Gala sẽ tìm ra được 7 chị đẹp xuất sắc nhất giành chiến thắng dựa vào bình chọn của khán giả.

Bài liên quan
  • NSX show Trung làm khó Chi Pu
    Chi Pu đã bị đẩy vào tình huống "dở khóc dở cười" trong những diễn biến mới nhất của show Đạp Gió 2023.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
‘Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng’ có Chi Pu được Việt hoá, dàn cast nào sẽ phù hợp?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO