Tỷ phú Rihanna tiết lộ ngày ra mắt dòng sản phẩm Savage X Fenty mới

Theo Diễm Quỳnh (Dân Việt)| 30/08/2021 11:48

Trên Instagram, nữ ca sĩ đã chia sẻ một thông báo theo phong cách video âm nhạc về chương trình tiếp theo của dòng thời trang này, sẽ được phát trực tuyến trên Amazon Prime Video vào ngày 24 tháng 9.

Kể từ khi ra mắt dòng Savage X Fenty của Rihanna, người hâm mộ đã săn đón nhiều người nổi tiếng, người có ảnh hưởng và người mẫu xuất hiện trong các chiến dịch và chương trình của thương hiệu cũng như một loạt các lựa chọn về kích thước cung cấp các lựa chọn nội y gợi cảm cho nhiều đối tượng khách hàng hơn. May mắn thay, các tín đồ của thương hiệu sẽ không phải chờ đợi lâu hơn để được chiêm ngưỡng bộ sưu tập mới nhất.

Tỷ phú Rihanna tiết lộ ngày ra mắt dòng sản phẩm Savage X Fenty mới - 1

Trên Instagram, nữ ca sĩ đã chia sẻ một thông báo theo phong cách video âm nhạc về chương trình tiếp theo của dòng thời trang này, sẽ được phát trực tuyến trên Amazon Prime Video vào ngày 24 tháng 9. Ca sĩ đã chú thích bài đăng, "Bạn nghĩ rằng bạn đã sẵn sàng?!"

Tỷ phú Rihanna tiết lộ ngày ra mắt dòng sản phẩm Savage X Fenty mới - 3

Tương tự như các buổi trình diễn trước của cô, buổi trình diễn Savage X Fenty sắp tới sẽ dựa trên nhiều loại phương tiện để hình dung ra chủ đề và sự khéo léo sáng tạo riêng biệt của bộ sưu tập. “Kết hợp thời trang, khiêu vũ, âm nhạc và kiến ​​trúc mang tính biểu tượng, Savage X Fenty Show Vol. 3 làm nổi bật các loại phong cách mới nhất thông qua các yếu tố phong cảnh, ánh sáng và kỹ thuật quay phim tinh tế”, thương hiệu cho biết trong một thông cáo báo chí.

Tỷ phú Rihanna tiết lộ ngày ra mắt dòng sản phẩm Savage X Fenty mới - 4

Mặc dù thông cáo báo chí không chỉ ra bất kỳ gương mặt cụ thể nào mà chúng ta có thể mong đợi, nhưng nó đã đề cập đến và danh sách “toàn sao” gồm các người mẫu, diễn viên, nghệ sĩ biểu diễn. Những tên tuổi lớn như Bella và Gigi Hadid, Paris Hilton, Lizzo, Slick Woods,… cũng đã làm người mẫu cho thương hiệu.

Tỷ phú Rihanna tiết lộ ngày ra mắt dòng sản phẩm Savage X Fenty mới - 5

Tỷ phú Rihanna tiết lộ ngày ra mắt dòng sản phẩm Savage X Fenty mới - 6

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Tỷ phú Rihanna tiết lộ ngày ra mắt dòng sản phẩm Savage X Fenty mới
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO