Tuyển Việt Nam vào Vũng Tàu, hủy đấu tập với CLB TPHCM

20/11/2021 17:22

Tuyển Việt Nam lên đường vào Bà Rịa - Vũng Tàu tập huấn, chuẩn bị cho chiến dịch AFF Cup 2020.

Sau ít ngày xả trại, tuyển Việt Nam hội quân trở lại và có chuyến tập huấn tại Bà Rịa - Vũng Tàu trong 10 ngày trước khi lên đường sang Singapore, chuẩn bị cho chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup.

Bà Rịa - Vũng Tàu có đầy đủ các yếu tố phù hợp về thời tiết (tương tự Singapore) và điều kiện sân bãi chất lượng cao phục vụ cho kế hoạch luyện quân của HLV Park Hang Seo.

tuyen-thu-viet-nam-bin-rin-chia-tay-vo-con-2.jpeg
tuyen-thu-viet-nam-bin-rin-chia-tay-vo-con-1.jpeg
tuyen-thu-viet-nam-bin-rin-chia-tay-vo-con.jpeg

Trong chuyến tập huấn này, tuyển Việt Nam có 48 thành viên gồm HLV trưởng Park Hang Seo, 6 trợ lý HLV, 1 cán bộ chuyên môn, 2 phiên dịch, 4 bác sĩ, 1 săn sóc viên và 33 cầu thủ.

Ở bản danh sách sơ bộ được HLV Park Hang Seo công bố trước đó, tuyển Việt Nam vẫn giữ nguyên những gương mặt vừa tham dự các trận đấu tại vòng loại thứ ba World Cup 2022, trong đó 8 cầu thủ được đôn lên từ U23 Việt Nam. Đáng chú ý, Đình Trọng và Minh Vương đã được triệu tập trở lại sau chấn thương.

3.jpg
2.jpg
1.jpg

Tại Bà Rịa - Vũng Tàu, theo kế hoạch ban đầu tuyển Việt Nam sẽ có trận tập huấn với CLB TP.HCM, nhưng sau đó kế hoạch này đã bị HLV Park Hang Seo huỷ.

Tuyển Việt Nam tập kín hoàn toàn nhằm phòng chống dịch Covid-19. Ngày 1/12, độilên đường sang Singapore tham dự AFF Cup 2020. Trước ngày lên đường, HLV Park Hang Seo sẽ rút gọn danh sách xuống còn 30 cầu thủ.

5.jpg

HLV Park Hang Seo bổ sung thủ môn đấu AFF Cup
Chiến lược gia người Hàn Quốc quyết định triệu tập bổ sung thủ môn Phạm Văn Cường chuẩn bị cho AFF Cup 2020. Đây là lần thứ ba Phạm Văn Cường được HLV Park Hang Seo trao cơ hội trong màu áo ĐTQG.
Lần đầu tiên là đợt tập trung của đội tuyển chuẩn bị cho trận đấu với Afghanistan tại lượt trận cuối cùng vòng loại Asian Cup 2019. Sau đó, thủ thành này tiếp tục góp mặt trong lực lượng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu với UAE và Thái Lan trong khuôn khổ bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo Vietnamnet
Copy Link
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Tuyển Việt Nam vào Vũng Tàu, hủy đấu tập với CLB TPHCM
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO