Tuyển Việt Nam và Thái Lan than phiền về đồ ăn tại AFF Cup 2020

MINH PHONG| 04/12/2021 14:13

Huấn luyện viên Park Hang-seo và trưởng đoàn tuyển Thái Lan Madam Pang tỏ ra không hài lòng về chất lượng phục vụ bữa ăn tại Singapore trong thời gian tham dự AFF Cup 2020.

AFF Cup 2020 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 5.12 tới đây. Theo đó, các đội bóng đã có mặt tại Singapore trong những ngày qua để luyện tập và làm quen với điều kiện thời tiết, trước khi bước vào những trận đấu quan trọng.

Tuy nhiên, vấn đề về dinh dưỡng và phục vụ ăn uống của ban tổ chức nước chủ nhà Singapore khiến một số đội tuyển tỏ ra không hài lòng.

Trong buổi họp báo trước thềm AFF Cup 2020, huấn luyện viên Park Hang-seo than phiền: "Ăn uống thật sự là vấn đề khi chúng tôi phải ăn cùng thực đơn như nhau. Các đội khác nhau về tôn giáo, văn hoá và chúng ta cần tôn trọng.

Chẳng hạn như Việt Nam thì thích ăn thịt heo nhưng 3 ngày nay chúng tôi đều phải ăn thịt gà. Tôi nghĩ ban tổ chức cần có sự linh hoạt và sắp xếp bữa ăn phù hợp hơn".

 
Tuyển Việt Nam không với hợp khẩu vị đồ ăn mà ban tổ chức AFF Cup chuẩn bị. Ảnh: VFF

Theo tìm hiểu của Lao Động, khẩu phần ăn của một cầu thủ trong mỗi bữa ăn là khá ít. Ngoài ra, việc việc ăn uống không hợp khẩu vị cũng ảnh hưởng đến chế độ dinh dưỡng và tập luyện của các cầu thủ trong thời gian tham dự AFF Cup.

Tuyển Việt Nam không phải là ngoại lệ. Trước đó, Thái Lan cũng nhiều lần than phiền về chất lượng phục vụ bữa ăn tại AFF Cup 2020. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, bà Madam Pang - trưởng đoàn tuyển Thái Lan cho biết: "Tôi rất hiểu các cầu thủ vì giờ họ phải ăn cơm hộp trong phòng mỗi bữa. Thực đơn không đa dạng, chỉ có cá và gà. Cần phải xem lại để bổ sung chế độ ăn uống cho đội bóng mỗi ngày".

Khẩu phần
Khẩu phần ăn của các cầu thủ khá ít. Ảnh: T.T

Theo lịch thi đấu, bảng A sẽ mở màn AFF Cup 2020 với hai cặp đấu giữa Thái Lan - Timor-Leste và Singapore - Myanmar vào ngày mai (5.12). Trong khi đó, hai cặp đấu tại bảng B là Việt Nam - Lào và Campuchia - Malaysia sẽ diễn ra vào ngày 6.12.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuyển Việt Nam và Thái Lan than phiền về đồ ăn tại AFF Cup 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO