Tuyển Việt Nam thua đau Trung Quốc, HLV Park Hang Seo nhận sai lầm

Minh Ngọc| 08/10/2021 03:11

HLV Park Hang Seo thừa nhận sai sót khiến đội tuyển Việt Nam thua Trung Quốc ở AFC Asian Qualifiers-Road to Qatar (vòng loại thứ ba World Cup-khu vực châu Á).

"Thật đáng tiếc khi thua vào phút bù giờ. Tôi cũng tiếc khi thay hậu vệ quá sớm. Tuy nhiên, các cầu thủ đã chơi hết sức mình, quan trọng là họ không từ bỏ", HLV Park Hang Seo chia sẻ ngắn gọn trong buổi họp báo sau trận đấu với Trung Quốc Trung Quốc.

Đội tuyển Việt Nam có cơ hội giành điểm số lịch sử ở vòng loại thứ ba World Cup - khu vực châu Á. Sau khi bị đối thủ dẫn 2 bàn, các học trò của HLV Park Hang Seo thể hiện quyết tâm cao và chơi hay hơn. Lần lượt Hồ Tấn Tài và Nguyễn Tiến Linh ghi 2 bàn trong vòng 10 phút để gỡ hòa 2-2.

Tuyển Việt Nam thua đau Trung Quốc, HLV Park Hang Seo nhận sai lầm - 1

Đội tuyển Việt Nam thua đau Trung Quốc.

Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam lại không thể giữ được một điểm. Bàn thua quyết định trong thời gian bù giờ khiến thầy trò HLV Park Hang Seo nhận thất bại có phần cay đắng.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc thừa nhận sai lầm trong quyết định thay người của ông, khi trung vệ trẻ Nguyễn Thanh Bình được tung vào sân không làm tốt nhiệm vụ trong 2 bàn thua của đội nhà.

"Sai sót trong việc thay người là trách nhiệm của HLV. Các cầu thủ cần những sai sót để trưởng thành. Tôi nhấn mạnh, sai lầm của cầu thủ là lỗi của HLV", HLV Park Hang Seo cho biết.

Sau 3 lượt trận ở vòng loại thứ ba World Cup - khu vực châu Á, đội tuyển Việt Nam chưa giành được điểm nào và đứng cuối bảng B. Tuy nhiên trong cả 3 trận đấu trước những đối thủ mạnh hơn, thầy trò HLV Park Hang Seo đều có lý do để tiếc nuối.

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download

YouTube:https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn

Website: fptplay.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial

Minh Ngọc
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuyển Việt Nam thua đau Trung Quốc, HLV Park Hang Seo nhận sai lầm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO