Tuyển Việt Nam hủy tập vì mưa lớn ở Hà Nội

(Nguồn: Zing News)| 28/10/2021 18:26

Quá trình tập luyện của đội tuyển bị ảnh hưởng bởi mưa lớn vào chiều 28/10 trên sân Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cho biết lịch tập của đội tuyển chiều 28/10 bị hủy. Mưa lớn kéo dài cộng với thời tiết Hà Nội đã chuyển lạnh khiến ban huấn luyện đội tuyển quyết định hủy tập.

Trợ lý Lee Young Jin và cộng sự thay đổi kế hoạch. Toàn đội sẽ không tập ngoài trời. Nhiều khả năng đội tuyển Việt Nam chuyển sang phòng gym để duy trì khối lượng vận động theo lịch.

Theo dự báo thời tiết, nhiệt độ ở Hà Nội ở mức 21 độ C. Dự báo trong 5 ngày tới, mưa lớn tiếp tục xuất hiện và có thể kéo dài đến ngày 3/11. Điều này có thể ảnh hưởng đến quá trình tập luyện của toàn đội.

Tuyển Việt Nam hủy tập vì mưa lớn ở Hà Nội - 1

Trợ lý Lee Young Jin đang thay ông Park huấn luyện tuyển Việt Nam.

Tuyển Việt Nam có lẽ phải thích nghi với điều kiện khách quan nhằm có sự chuẩn bị tốt cho 2 trận liên tiếp diễn ra trên sân Mỹ Đình gặp Nhật Bản vào ngày 11/11 và Ả Rập Xê Út vào ngày 16/11.

Các học trò của ông Park Hang Seo hội quân từ hôm 25/10 và có buổi tập đầu tiên vào chiều 26/10. Đội tuyển đã trải qua 2 buổi tập sau 4 ngày nghỉ phép. Giai đoạn đầu, toàn đội chủ yếu lấy lại thể lực.

Tuyển Việt Nam đang có 24 thành viên đóng quân tại khách sạn. Tiền vệ Trần Minh Vương đang bận việc riêng nên chưa thể hội quân cùng các đồng đội. Chấn thương dây chằng của anh đã hồi phục.

Trong khi đó, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng không hội quân vì đang điều trị thoát vị đĩa đệm. Anh được theo dõi sát sao và chạy đua trở lại cho AFF Cup 2022 diễn ra vào đầu tháng 12/2021 đến 1/1/2022.

HLV Park Hang-seo đang ở Kyrgyzstan cùng U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á 2022. Ông sẽ trở về Việt Nam vào ngày 4/11 và tiếp quản đội tuyển từ trợ lý Lee Young Jin cho 2 trận đấu sắp tới.

(Nguồn: Zing News)
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuyển Việt Nam hủy tập vì mưa lớn ở Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO