Tuyển Việt Nam gọi bổ sung hậu vệ Hà Nội FC

Hồng Nam| 23/08/2021 19:21

HLV Park Hang Seo triệu tập hậu vệ Trần Văn Kiên lên ĐTQG cho 2 trận gặp Ả Rập Xê Út và Australia vào đầu tháng 9 tới.

Theo thông báo mới nhất từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), HLV Park Hang Seo đã gấp rút bổ sung hậu vệ Trần Văn Kiên vào danh sách chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Ả rập Xê Út (3/9) và Australia (7/9) thuộc lượt đầu tiên vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Cầu thủ sinh năm 1996 sẽ xét nghiệm COVID-19 và sau đó sẽ hội quân cùng các đồng đội trong ngày hôm nay (23/8). Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên không thể trở về địa phương, hậu vệ Văn Kiên vẫn duy trì tập luyện tại đại bản doanh đội bóng Thủ đô.

Tuyển Việt Nam gọi bổ sung hậu vệ Hà Nội FC - 1

Hậu vệ Trần Văn Kiên.

Ở lần tập trung cho vòng loại thứ hai World Cup 2022, cầu thủ người Nghệ An cũng được vị chiến lược gia người Hàn Quốc điền tên vào danh sách 37 cầu thủ, tuy nhiên anh đã không góp mặt khi di chuyển sang UAE.

Ở tuổi 25, Văn Kiên là hậu vệ phải số 1 của Hà Nội FC với 117 lần ra sân tại V-League. Văn Kiên được triệu tập lần đầu lên ĐTQG năm 2019 tại King's Cup. Cầu thủ gốc Nghệ An thi đấu trận chung kết với Curacao và có một đường chuyền thành bàn.

Tuyển Việt Nam đang gấp rút chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 với các bài tập chiến thuật. Ngày 25/8, các cầu thủ ĐTQG sẽ tái đấu với U22 Việt Nam, trước khi nghỉ ngơi ngày 26/8 và chốt danh sách lên đường sang Ả Rập Xê Út.

Hồng Nam
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuyển Việt Nam gọi bổ sung hậu vệ Hà Nội FC
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO