Tuyển Việt nam di chuyển vào TPHCM ngay sau trận thắng Myanmar

Thanh Vũ| 04/01/2023 07:16

Ngay sau chiến thắng trước Myanmar, đội tuyển Việt Nam đã khẩn trương di chuyển vào TPHCM để bay tiếp chuyến bay sang Indonesia.

Tuyển Việt nam di chuyển vào TPHCM ngay sau trận thắng Myanmar
Tuyển Việt Nam di chuyển ngay vào TPHCM trong đêm 3.1. Ảnh: Thanh Vũ

Tối 3.1, đội tuyển Việt Nam có chiến thắng 3-0 trước Myanmar. Kết quả này giúp đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang-seo giành vé vào bán kết với ngôi nhất bảng B khi có 10 điểm. Đối thủ của đội tuyển Việt Nam ở bán kết sẽ là đội tuyển Indonesia.

Sau trận đấu với Myanmar, toàn bộ đội tuyển Việt Nam ngay lập tức di chuyển ra sân bay để đáp chuyến bay đến TPHCM. Dự kiến chuyến bay này sẽ khởi hành lúc 23h ngày 3.1.

Điều này đồng nghĩa với việc, sau khi huấn luyện viên Park Hang-seo trả lời xong họp báo, ông sẽ cùng cả đội di chuyển gấp để kịp giờ bay. Riêng dàn trợ lý ban huấn luyện sẽ phải chia nhau để vận chuyển hành lý ra sân bay Nội Bài từ giữa trận đấu gặp Myanmar để kịp làm thủ tục.

Ưu điểm của phương án hỏa tốc này là giúp cả đội có thể ổn định chỗ ở tại khách sạn gần sân bay Tân Sơn Nhất, có trọn vẹn giấc ngủ đến sáng, trước khi rời TPHCM để di chuyển sang Indonesia vào lúc 10h30 ngày mai (4.1). Và sau đó có thể tập ngay vào buổi chiều ngày 4.1 ở Jakarta nếu cần.

Đáng chú ý, đội tuyển Việt Nam đã đặt trước vé máy bay di chuyển sang Indonesia khi trận đấu cuối vòng bảng tối 3.1 với Myanmar chưa diễn ra.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuyển Việt nam di chuyển vào TPHCM ngay sau trận thắng Myanmar
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO