Tuyển Việt Nam đấu Malaysia: Tái hiện chung kết AFF Cup 2018

MINH TRIẾT| 09/12/2021 13:17

Tuyển Việt Nam sẽ có trận ra quân thứ 2 gặp lại "người bạn cũ" - Malaysia vào lúc 19h30 ngày 12.12 và được trực tiếp trên VTVcab, ON.

Đội tuyển Malaysia – đương kim Á quân chắc chắn muốn trả lại những món nợ đã để thua đội tuyển Việt Nam ở kỳ AFF Cup 2018 cũng như 2 trận thua ở vòng loại World Cup 2022. Những bàn thắng của Quang Hải, Tiến Linh, Quế Ngọc Hải sẽ luôn giúp người hâm mộ có sự tin tưởng vào chiến thắng của đội tuyển Việt Nam, dù Malaysia cũng có những màn chạy đà khá tốt ở trận đầu tiên.

Huấn luyện viên Park Hang-seo cũng đặt rất nhiều tâm trí vào trận đấu với tuyển Malaysia, và khẳng định tuyển Việt Nam "phải đá như trận chung kết". Sau màn trình diễn khá thuyết phục ở trận gặp tuyển Lào, khi vừa thắng vừa bảo toàn được lực lượng, thầy trò ông Park có lý do để tự tin.

Tối Chủ nhật (ngày 12.12), người hâm mộ cả nước sẽ lại được sống trong không khí bóng đá sôi động khi đội tuyển Việt Nam chạm trán đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong hành trình bảo vệ ngôi vương.

Dịp này, VTVcab ưu đãi trên toàn quốc: Trang bị bộ thiết bị Số và Internet và nhiều quà tặng khác từ nay đến 25.12.2021.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuyển Việt Nam đấu Malaysia: Tái hiện chung kết AFF Cup 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO