Tuyển Việt Nam chia tay 2 cầu thủ, sắp đón Công Phượng

04/09/2021 17:14

HLV Park Hang Seo gạch tên Tuấn Tài và Tiến Anh khỏi danh sách tuyển Việt Nam tiếp đón Australia, đồng thời nhiều khả năng sắp đón Công Phượng trở lại.

Sáng 4/9, HLV Park Hang Seo có cuộc họp nội bộ với tuyển Việt Nam. Ở cuộc họp này, HLV Park Hang Seo thông báo tuyển Việt Nam chia tay Hồ Tuấn Tài và Lê Tiến Anh.

Trước đó, hai cầu thủ trên không được HLV Park Hang Seo đăng ký trong danh sách thi đấu trận ra quân gặp Saudi Arabia. Tưởng như chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn giữ 2 học trò chuẩn bị cho trận gặp Australia, nhưng cuối cùng ông đã nói lời chia tay với Tiến Anh và Tuấn Tài.

tuyen-viet-nam-11.jpg
Tuấn Tài (hàng cuối) chính thức chia tay tuyển Việt Nam 

Sau khi loại 2 cầu thủ, HLV Park Hang Seo chào đón sự trở lại của trung vệ Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh, tiền vệ Trần Minh Vương và thủ môn Nguyễn Văn Hoàng.

Đặc biệt, theo một số nguồn tin, HLV Park Hang Seo triệu tập gấp tiền đạo Công Phượng lên tuyển Việt Nam. Dự kiến tiền đạo CLB HAGL hội quân cùng các đồng đội vào ngày 5/9.

tuyen-viet-nam-3.jpg
HLV Park Hang Seo khá đau đầu về chuyện nhân sự

Cũng liên quan tới vấn đề lực lượng, sau khi trở về nước từ chuyến làm khách trên tại Saudi Arabia, 4 cầu thủ gồm Quế Ngọc Hải, Trần Đình Trọng, Nguyễn Thành Chung và Nguyễn Trọng Hoàng đã được các bác sĩ đưa đi bệnh viện khám trong sáng 4/9, khi có dấu hiệu căng cơ.

Tuyển Việt Nam có buổi tập vào chiều 4/9. Thông tin từ VFF, tuyển Australia có mặt tại Hà Nội vào tối 4/9. Trận tuyển Việt Nam và Australia diễn ra lúc 19h ngày 7/9 trên SVĐ Mỹ Đình.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuyển Việt Nam chia tay 2 cầu thủ, sắp đón Công Phượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO