Tuyển Việt Nam 0 - 1 Nhật Bản: Thầy trò ông Park Hang-seo chưa có điểm

NHÓM PV| 11/11/2021 16:49

Tuyển Việt Nam để thua 0-1 trước Nhật Bản ở lượt trận thứ 5 bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Trận đấu khép lại. Đội tuyển Nhật Bản bảo toàn được cách biệt 1-0, và tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 tại bảng B. Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam vẫn đứng cuối bảng khi chưa có được điểm nào sau 5 lượt trận.

-  Phút 89: Xuân Trường dứt điểm nguy hiểm.

Bóng lộn xộn trước khung thành Nhật Bản, Thành Chung nhả bóng vừa tầm cho Xuân Trường dứt điểm. Đáng tiếc, cú sút của tiền vệ khoác áo Hoàng Anh Gia Lai đưa bóng đi vọt xà.

 

- Phút 85: Tấn Trường chơi quả cảm. Thủ thành của tuyển Việt Nam nhoài người bắt bóng ngay trước mũi giày của Hidemasa Morita.

- Phút 81: Tấn Trường cứu thua cho tuyển Việt Nam. Cú sút chìm của Shibasaki đưa bóng đi rất hiểm nhưng thủ thành Tấn Trường đổ người và đẩy ra kịp thời.

- Phút 79: Tốc độ của Văn Toàn phát huy tác dụng khi bóng được dốc xuống cánh trái nhưng anh đã rơi vào thế việt vị, trước khi chuyền bóng cho Tiến Linh.

- Phút 70: Sau cú dứt điểm đưa bóng lên trời của Hồng Duy, tuyển Việt Nam liên tục phải chịu sức ép từ các cầu thủ Nhật Bản. Cánh trái của Hồng Duy chính là nơi mà các "chiến binh Samurai xanh" khoét sâu. Cú đánh đầu của Yoshida đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

 

Yuto Nagatomo và Takumi Minamino được rút ra sân. Những người vào thay là Yuta Nakayama và Takuma Asano hứa hẹn sẽ mang đến "luồng gió mới" trong lối chơi của tuyển Nhật Bản.

- Phút 62: Tuyển Việt Nam không cầm được nhiều bóng trong khoảng 15 phút đầu tiên hiệp 2. Tuyển Nhật Bản dàn xếp tình huống tốt, đồng thời chia cắt hoàn toàn Tiến Linh với các vệ tinh xung quanh.

- Phút 53: Sau cú đá phạt góc táo bạo đưa bóng bay thẳng về phía khung thành của Shuichi, Quang Hải tiếp tục có pha mở bóng thoáng cho đồng đội. Tuy nhiên, hàng thủ của tuyển Nhật Bản chơi rất tập trung.

Phan Văn Đức vào thay Nguyễn Tuấn Anh. Ông Park muốn tăng cường cho hàng công.

Hiệp 2 chính thức bắt đầu.

Hết hiệp 1, tuyển Nhật Bản tạm dẫn 1-0.

Trọng tài chính Mohammed Abdullah Hassan từ chối bàn thắng của Nhật Bản sau khi tham khảo VAR. Ảnh: Minh Anh
Trọng tài chính Mohammed Abdullah Hassan từ chối bàn thắng của Nhật Bản sau khi tham khảo VAR. Ảnh: Minh Anh

Trọng tài đã mất khá nhiều thời gian để tham khảo công nghệ VAR. Trọng tài chính Mohammed Abdullah Hassan đã phải ra ngoài sân để xem lại tình huống. Ông đã không công nhận bàn thắng cho Nhật Bản

VÀO: Phút 40, từ pha chuyền bóng lỗi của Công Phượng, tuyển Nhật Bản phản công nhanh. Ito dẫn bóng từ sân nhà và dứt điểm nâng tỉ số lên 2-0.

Phút 35: Tuyển Việt Nam đã có những đợt lên bóng áp sát khung thành của Nhật Bản. Thế nhưng, các cầu thủ chủ nhà vẫn gặp bế tắc khi không thể tạo ra cơ hội nguy hiểm.

Phút 25: Tuyển Việt Nam sau khi bị dẫn bàn vẫn duy trì lối chơi phòng ngự, phản công. Các học trò của huấn luyện viên Park Hang-seo chưa thể tạo ra được những cơ hội rõ rệt về phía khung thành Nhật Bản.

 

Phút thứ 16: Minamino đã có pha căng ngang để Ito đệm bóng cận thành, hạ gục Tấn Trường.

Tuyển Nhật Bản ăn mừng bàn mở tỉ số. Ảnh: Minh Anh
Tuyển Nhật Bản ăn mừng bàn mở tỉ số. Ảnh: Minh Anh
Tuyển Nhật Bản ăn mừng bàn mở tỉ số. Ảnh: Minh Anh

VÀO: Nhật Bản mở tỉ số

Phút thứ 10: Tuyển Việt Nam lựa chọn lối chơi chủ động phòng ngự. Các học trò của huấn luyện viên Park Hang-seo đã tiếp cận trận đấu rất tự tin. Trước một đội tuyển Nhật Bản gồm nhiều cầu thủ đẳng cấp, đây là lựa chọn hợp lý.

 
Ảnh Minh Anh.
 

Phút thứ 1: Trận đấu đã được bắt đầu.

 
 
 
 
 
 
 
Những khán giả Nhật Bản tại sân Mỹ Đình. Ảnh: Minh Anh
Những khán giả Nhật Bản tại sân Mỹ Đình. Ảnh: Minh Anh

Đội hình ra sân:

Tuyển Việt Nam: Tấn Trường, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Văn Thanh, Hồng Duy, Hoàng Đức, Tuấn Anh, Quang Hải, Công Phượng, Tiến Linh.

Tuyển Nhật Bản: Gonda, Yoshida, Yamane, Nagatomo, Tomiyasu, Endo, Minamino, Morita, Ito, Osako, Tanaka

Sát giờ thi đấu, nhiều "phe vé" than thở vì "ế hàng". Họ hạ giá đến mức chỉ còn 100.000 VNĐ/vé tặng thêm băng đô cổ vũ nhưng vẫn không thể tìm được người mua. Có người vì quá chán nản đã hô to "tặng vé, ai muốn lấy thì lấy". Một người bán vé chia sẻ, họ mua online từ sớm nhưng do dịch bệnh nên lượng khách mua không nhiều.

 

Đoàn Văn Hậu đến sân Mỹ Đình cổ vũ các đồng đội. Ngày 12.11, anh sẽ sang Hàn Quốc để phẫu thuật chấn thương.

Đoàn Văn Hậu đến sân Mỹ Đình cổ vũ các đồng đội. Ảnh FBNV
Đoàn Văn Hậu đến sân Mỹ Đình cổ vũ các đồng đội. Ảnh FBNV

Trong trận đấu nay, 3 mũi nhọn tấn công sẽ là những cái tên quen thuộc Công Phượng, Quang Hải và Tiến Linh.

18h30: Hai đội đang tiến hành khởi động trước trận đấu.

 
 
 
Hai đội tiến hành khởi động trước trận đấu.

Theo ghi nhận, rất nhiều trường hợp người dưới 18 tuổi chưa đủ điều kiện tiêm chủng bị từ chối vào sân dù có vé. Theo anh Nam - Trung tâm dữ liệu quốc gia về dân cư - Cục cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội - Bộ công An chia sẻ, mọi công tác kiểm soát, phòng chống dịch bệnh tại sân Mỹ Đình trong ngày 11.11 diễn ra khá thuận lợi, đặc biệt với những người sử dụng thẻ căn cước công dân gắn chip.

"Mọ thứ rất thuận tiện. Chỉ có một số trường hợp người dân chưa được xác thực mũi tiêm nên lại phải quay sang dùng giấy. Khi đi xem bóng đá mà phải mang nhiều giấy tờ, nhiều người không thoái mái. Trong ngày hôm nay, những người không đủ điều kiện sẽ không được giải quyết, chỉ khi đúng mọi thứ theo quy định thì Bộ Công An mới kiểm soát, giải quyết. Đặc biệt, với người dưới 18 tuổi chưa đủ điều kiện tiêm chủng thì sẽ không duyệt bất cứ trường hợp nào. Tất cả phải đủ điều kiện của ban tổ chức, của VFF", anh Nam chia sẻ với Lao Động.

Cổ động viên Nhật Bản hiếm hoi xuất hiện ở Mỹ Đình. Ảnh: Hoài Thu
Cổ động viên Nhật Bản hiếm hoi xuất hiện ở Mỹ Đình. Ảnh: Hoài Thu
Khán giả ngồi giãn cách ở khán đài. Ảnh: Hoài Thu
Khán giả ngồi giãn cách ở khán đài. Ảnh: Hoài Thu
Sân Mỹ Đình đã sẵn sàng. Ảnh: Minh Anh
Sân Mỹ Đình đã sẵn sàng. Ảnh: Minh Anh

Có rất nhiều những “bóng hồng” xinh đẹp xuất hiện trên sân vận động Mỹ Đình. Trong đó, nhiều người đẹp thậm chí “mất ăn, mất ngủ”, háo hức chờ được đến sân cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam.

“Gần 2 năm rồi, đội tuyển mới đá sân nhà có khán giả nên tôi rất háo hức, đêm qua không ngủ được. Hôm nay, tôi chuẩn bị thật chu đáo để có vé là vào sân luôn.

Về tình hình dịch bệnh, tôi cũng hơi lo lắng nên cố đáp ứng đủ phòng dịch, xét nghiệm tiêm đủ 2 mũi. Đến đây, tôi đeo khẩu trang, có nước rửa tay đầy đủ, mong mọi chuyện sẽ tốt đẹp.

Đội tuyển Nhật Bản đương nhiên rất mạnh nhưng tôi vẫn hy vọng vào một chiến thắng cho tuyển Việt Nam và kỳ vọng vào một lối chơi đẹp. Cá nhân tôi rất muốn xem màn trình diễn của Tomiyasu vì mình là fan Arsenal. Anh có một lối chơi chắc chắn, rất hợp vào câu lạc bộ. Tuy nhiên, tôi vẫn dự đoán tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng với tỉ số 2-1” - một cổ động viên nữ ở Hà Nội chia sẻ.

Khán giả được bố trí ngồi giãn cách ở các khán đài. Ảnh: Minh Anh
Khán giả được bố trí ngồi giãn cách ở các khán đài. Ảnh: Minh Anh
Khán giả được bố trí ngồi giãn cách ở các khán đài. Ảnh: Minh Anh

Theo ghi nhận, nhiều cổ động viên thể hiện tình yêu cuồng nhiệt với đội tuyển Việt Nam. Ông Nguyễn Quang Dũng (nhà ở Nhật Tân) năm nay đã ngoài 70 tuổi nhưng vẫn hết lòng theo chân đội tuyển. Ông Dũng chia sẻ, ông đã tiêm đủ 2 mũi vaccine và sớm làm xét nghiệm để đủ điều kiện đến cổ vũ đội tuyển.

Ông Nguyễn Quang Dũng. Ảnh: Đông Đông
Ông Nguyễn Quang Dũng. Ảnh: Đông Đông

“Tôi đi thế này để khuấy động không khí bóng đá cả nước chứ không riêng mình. Tôi có đủ điều kiện để đi nên quyết định đi. Còn về vấn đề kiểm tra, kiểm soát các vòng thì tôi thấy bình thường. Các lực lượng chức năng đang điều hành rất hài hòa. Mọi thứ thuận lợi để có thể cổ vũ đội tuyển. Trận đấu là 50-50, nhưng đội tuyển Việt Nam có lợi thế sân nhà nên sẽ là 60-40. Tôi mong Quang Hải sẽ ghi bàn” - ông Dũng chia sẻ.

Đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam và Nhật Bản.
Đội hình xuất phát của tuyển Việt Nam và Nhật Bản.

Tiền đạo Tiến Linh, trung vệ Quế Ngọc Hải... và tuyển Việt Nam nhận được những lời chúc đặc biệt từ gia đình và người thân trước thềm trận đấu với tuyển Nhật Bản trên sân Mỹ Đình.

* Ông Nguyễn Tiến Quyền - bố tiền đạo Tiến Linh: Gia đình chúng tôi vẫn thường xuyên theo dõi và động viên Tiến Linh trong suốt quá trình tập luyện và thi đấu xa nhà.

Tối nay, tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu gặp tuyển Nhật Bản. Sự cổ vũ của khán giả trên sân Mỹ Đình là động lực rất lớn đội tuyển thi đấu và cống hiến. Bản thân tôi và người hâm mộ nước nhà đều mong muốn chúng ta có được chiến thắng, nhưng đối thủ Nhật Bản là một đội bóng rất mạnh. Tôi chỉ mong rằng, các cầu thủ sẽ thi đấu thật tốt để có thể giành được những điểm số đầu tiên tại giải đấu này. Đó cũng sẽ là món quà tri ân dành tặng cho khán giả.

Gia đình tiền đạo Tiến Linh tiếp lửa từ xa cho đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Nguyễn Đăng
Gia đình tiền đạo Tiến Linh tiếp lửa từ xa cho đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Nguyễn Đăng

Với riêng Tiến Linh, tôi luôn động viên cháu rằng, nếu huấn luyện viên Park Hang-seo tiếp tục đặt niềm tin thì Linh phải luôn cố gắng, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo và người hâm mộ. Chúng ta vẫn còn 1 chặng đường rất dài.

* Chị Dương Thuỳ Phương - vợ trung vệ Quế Ngọc Hải: Đội tuyển Việt Nam đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều trong thời gian qua. Tôi cùng con gái vẫn luôn động viên và tiếp sức tinh thần để anh Hải phần nào đó giải toả áp lực và cống hiến hết mình cho đội tuyển.

Bà xã Quế Ngọc Hải gửi lời chúc đặc biệt đến đội tuyển Việt Nam. Ảnh: FBNV
Bà xã Quế Ngọc Hải gửi lời chúc đặc biệt đến đội tuyển Việt Nam. Ảnh: FBNV

Trước trận đấu với tuyển Nhật Bản, tôi muốn gửi lời chúc đến anh Hải cùng đội tuyển Việt Nam sẽ giữ vững tinh thần mạnh mẽ, tự tin thi đấu và giành kết quả thắng lợi trước đối thủ. Người hâm mộ luôn dõi theo và ủng hộ bóng đá Việt Nam.

Ảnh: Đạt Đỗ
Ảnh: Đạt Đỗ
Ảnh: Đạt Đỗ
Ảnh: Đạt Đỗ
Theo ghi nhận của PV, những cổ động viên đến sân vận động Mỹ Đình từ sớm, đa phần đều là người trẻ. Ảnh: Đạt Đỗ
Cổ động viên diễu hành trên các tuyến phố Hà Nội. Ảnh: Minh Anh
Cổ động viên diễu hành trên các tuyến phố Hà Nội. Ảnh: Minh Anh
Cổ động viên diễu hành trên các tuyến phố Hà Nội. Ảnh: Minh Anh
Cổ động viên diễu hành trên các tuyến phố Hà Nội. Ảnh: Minh Anh

Ghi nhận tại sân vận động Mỹ Đình, nhiều cổ động viên đã đến sớm trước 2 tiếng theo đúng khuyến cáo của ban tổ chức. Anh Đạt (30 tuổi) ở Hà Nội tiết lộ, bản thân đã xét nghiệm từ rất sớm, chuẩn bị đầy đủ cho kế hoạch “tiếp lửa” thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo. Trong khi đó, một cổ động viên khác là anh Quang phải đến sân Mỹ Đình mới bắt đầu lấy mẫu xét nghiệm tại điểm lấy mẫu di động của VFF.

“Dịch bệnh là vấn đề trên toàn thế giới, Việt Nam vẫn đang làm rất tốt công tác phòng dịch. Trước khi có dịch, các trận đấu của tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình rất đông và náo nhiệt. Dịch bệnh cũng ảnh hưởng một phần đến việc khán giả đến sân. Tuy nhiên, nếu được vào sân xem trực tiếp sẽ là may mắn với khán giả, cũng là sự cổ vũ dành cho đội tuyển” - một cổ động viên chia sẻ.

Cổ động viên diễu hành trên các tuyến phố Hà Nội. Ảnh: Minh Anh
Cổ động viên diễu hành trên các tuyến phố Hà Nội. Ảnh: Minh Anh
Cổ động viên diễu hành trên các tuyến phố Hà Nội. Ảnh: Minh Anh
Cổ động viên diễu hành trên các tuyến phố Hà Nội. Ảnh: Minh Anh
Cổ động viên diễu hành trên các tuyến phố Hà Nội. Ảnh: Minh Anh
Khán giả bắt đầu vào sân Mỹ Đình. Tất cả đều được kiểm tra kỹ các thủ tục liên quan và khử khuẩn trước khi vào sân. Ảnh: Hoài Thu
Khán giả bắt đầu vào sân Mỹ Đình. Tất cả đều được kiểm tra kỹ các thủ tục liên quan và khử khuẩn trước khi vào sân. Ảnh: Hoài Thu
Khán giả bắt đầu vào sân Mỹ Đình. Tất cả đều được kiểm tra kỹ các thủ tục liên quan và khử khuẩn trước khi vào sân. Ảnh: Hoài Thu
Khán giả bắt đầu vào sân Mỹ Đình. Tất cả đều được kiểm tra kỹ các thủ tục liên quan và khử khuẩn trước khi vào sân. Ảnh: Hoài Thu
Khán giả bắt đầu vào sân Mỹ Đình. Tất cả đều được kiểm tra kỹ các thủ tục liên quan và khử khuẩn trước khi vào sân. Ảnh: Hoài Thu
Khán giả bắt đầu vào sân Mỹ Đình. Tất cả đều được kiểm tra kỹ các thủ tục liên quan và khử khuẩn trước khi vào sân. Ảnh: Hoài Thu
Khán giả bắt đầu vào sân Mỹ Đình. Tất cả đều được kiểm tra kỹ các thủ tục liên quan và khử khuẩn trước khi vào sân. Ảnh: Hoài Thu
Khán giả bắt đầu vào sân Mỹ Đình. Tất cả đều được kiểm tra kỹ các thủ tục liên quan và khử khuẩn trước khi vào sân. Ảnh: Hoài Thu

Đội tuyển Việt Nam đang đứng cuối tại bảng B vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, với 0 điểm sau 4 lượt trận. Thực tế, ngoại trừ trận đấu với Australia, những trận còn lại, Quang Hải và các đồng đội đều ghi được bàn thắng.

Điều đó phần nào chứng minh sự tiến bộ của tuyển Việt Nam, so với chính mình của nhiều năm về trước. Thế nhưng, chừng đó là chưa đủ nếu muôn đặt mục tiêu có điểm trước Nhật Bản - đối thủ ông Park nhận định là khó nhất với tuyển Việt Nam.

Khán giả chuẩn bị vào sân Mỹ Đình. Ảnh: Đạt Đỗ
Khán giả chuẩn bị vào sân Mỹ Đình. Ảnh: Đạt Đỗ
Khán giả chuẩn bị vào sân Mỹ Đình. Ảnh: Đạt Đỗ

Trước tình hình ấy, sự trở lại của khoảng 12.000 khán giả trên sân Mỹ Đình là cú hích lớn. Chính trung vệ đội trưởng của tuyển Việt Nam - Quế Ngọc Hải đã từng thừa nhận, toàn đội luôn mong muốn khán giả sẽ được vào sân. Bởi khi thi đấu với các đối thủ hàng đầu Châu Á, việc được thi đấu trên sân nhà có khán giả là một lợi thế rất lớn cho đội tuyển.

Trong cuộc họp báo trước trận, đội trưởng Quế Ngọc Hải chia sẻ: "Trận đấu này chắc chắn không phải là một trận đấu dễ dàng, vì đội tuyển Nhật Bản có nhiều cầu thủ đang chơi bóng tại Châu Âu, thậm chí là các giải đấu hàng đầu như Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, tôi và các đồng đội được thi đấu trên sân nhà với sự cổ vũ của khán giả, vì vậy chúng tôi vẫn có sự tự tin vào trận đấu sắp tới".

Thầy trò ông Park Hang-seo quyết tâm có điểm. Ảnh: VFF
Thầy trò ông Park Hang-seo quyết tâm có điểm. Ảnh: VFF

Còn huấn luyện viên Park Hang-seo đã nhấn mạnh: "Ở vòng đấu này, đội tuyển Nhật Bản đã có hai trận thắng và hai trận thua. Họ xếp trên đội tuyển Việt Nam cả về thứ hạng tại giải đấu và xếp hạng FIFA. Vì thế, đây là một đối thủ khó đối với đội tuyển Việt Nam. Dù vậy, nếu nhìn lại các trận đấu vừa qua, ngoại trừ trận đấu gặp đội tuyển Australia, các trận đấu còn lại chúng ta đều có bàn thắng, do đó, chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng hết sức để có điểm".

Đội tuyển Việt Nam đang đứng trước áp lực lớn khi chưa giành được điểm số nào tại vòng loại thứ 23 World Cup 2022. Huấn luyện viên Park Hang-seo hiểu điều này và ông đang cố gắng tạo ra những sự thay đổi tích cực. Việc thi đấu trước sự cổ vũ của khán giả cũng đặt thêm cho ông và các học trò thêm áp lực có điểm.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Nhật Bản ở lượt trận thứ 5 vòng loại thứ 3 World Cup 2022 diễn ra vào lúc 19h00 ngày 11.11.

Ông Park Park Hang-seo đã công bố danh sách 23 cầu thủ tuyển Việt Nam . Ảnh: VFF
Ông Park Park Hang-seo đã công bố danh sách 23 cầu thủ tuyển Việt Nam. Ảnh: VFF

Trước thềm cuộc đọ sức giữa tuyển Việt Nam và Nhật Bản, huấn luyện viên Kiatisak đã đưa ra dự đoán bất ngờ về kết quả của trận đấu này.

Trên trang cá nhân, chiến lược gia người Thái Lan đã đăng tải dòng trạng thái "Việt Nam có một chiến thắng", kèm theo đó là "bộ sưu tập" áo đấu tuyển Việt Nam của các cầu thủ thuộc biên chế Hoàng Anh Gia Lai như Công Phượng, Tuấn Anh,  Hồng Duy, Văn Thanh, Minh Vương hay Văn Toàn, Xuân Trường.

Sự động viên tinh thần của huấn luyện viên Kiatisak sẽ là động lực rất lớn để các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai cởi bỏ áp lực và tiếp tục thi đấu. Hơn lúc nào hết, đây là thời điểm mà tuyển Việt Nam cần sự toả sáng của Công Phượng và các đồng đội.

Huấn luyện viên Kiatisak cổ vũ tuyển Việt Nam. Ảnh: FBNV
Huấn luyện viên Kiatisak cổ vũ tuyển Việt Nam. Ảnh: FBNV

Chia sẻ với Lao Động, bệnh viện MEDLATEC cho biết, hệ thống Y tế của bệnh viện đang nhận rất nhiều mẫu xét nghiệm của cổ động viên. Đơn vị này kết hợp cùng VFF tổ chức điểm lấy mẫu di động tại sân vận động Mỹ Đình để tạo mọi điều kiện cho cổ động viên.

Người hâm mộ khi vào sân Mỹ Đình theo dõi tuyển Việt Nam thi đấu sẽ trải qua 3 vòng kiểm soát của của Lực lượng an ninh.

Sân vận động Mỹ Đinh sẵn sàng đón khán giả. Ảnh: TN
Sân vận động Mỹ Đinh sẵn sàng đón khán giả. Ảnh: TN

Vòng 1 (vòng ngoài): Lực lượng an ninh sẽ kiểm tra vé, xác nhận âm tính với COVID-19 trong vòng 72 giờ trước khi trận đấu diễn ra, khai báo y tế điện tử, giấy chứng nhận đã tiêm đủ 2 mũi vaccine, thân nhiệt dưới 37 độ 2. Nếu đảm bảo những quy định trên thì tiến hành xé góc vé và dán Sticker nhận diện đã kiểm soát y tế.

Vòng 2 (hàng rào thấp): Khán giả tiếp tục được kiểm tra cuống vé, Sticker nhận diện đã kiểm soát y tế, đồng thời được đóng dấu tay đã được kiểm soát an ninh trước khi vào sân. Lưu ý, đường hầm chỉ dành cho “Ban tổ chức làm nhiệm vụ trong bong bóng khép kín”. Ngoài ra, cổ động viên có vé VIP và phòng thuê bao vào bằng cửa 3A.

Vòng 3 (trong sân): Khán giả phải đủ các điều kiện miếng dán Sticker nhận diện đã kiểm soát y tế, dấu trên tay được kiểm soát an ninh và cuống vé mới được vào sân. Người hâm mộ được phân chia chỗ ngồi nhằm đảm bảo quy định giãn cách an toàn.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuyển Việt Nam 0 - 1 Nhật Bản: Thầy trò ông Park Hang-seo chưa có điểm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO