Tuyển Thái Lan thắng trận thứ 2 liên tiếp

Thanh Vũ| 28/03/2022 09:03

Đội tuyển Thái Lan tiếp tục có chiến thắng trong trận giao hữu với Suriname trong đợt FIFA Days tháng 3.

Tuyển Thái Lan thắng trận thứ 2 liên tiếp

Tuyển Thái Lan có trận giao hữu với tuyển Suriname. Ảnh: Changsuek

Trước đội bóng hạng 140 thế giới, các học trò của huấn luyện viên Mano Polking dễ dàng áp đặt lối chơi. Tuy nhiên, dù tạo ra vô số cơ hội nhưng các cầu thủ Thái Lan vẫn gặp nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành Suriname. Phải chờ đến phút 27, chủ nhà Thái Lan mới có bàn thắng khai thông thế bế tắc.

Bàn thắng đến từ cú sút xa tuyệt đẹp của Bodin Phala. Sau bàn mở tỉ số, Thái Lan liên tiếp uy hiếp khung thành của Suriname, tuy nhiên, cơ hội lần lượt trôi qua trước mũi giày các ngôi sao trẻ sáng giá như Suphanat Muenta, Weerathep Pomphan,...

Tuyển Thái Lan tạo ra nhiều cơ hội trước Suriname. Ảnh: Changsuek

Tuyển Thái Lan tạo ra nhiều cơ hội trước Suriname. Ảnh: Changsuek

Thế trận cởi mở được 2 đội trình diễn trong hiệp 2. Suriname có cơ hội rõ nét ở phút 63 với cú sút cận thành của Yeredy Hiltermann, nhưng thủ môn Thái Lan kịp đổ người cứu thua. Đội bóng hạng 140 thế giới tỏ ra bế tắc trước hàng thủ kín kẽ của đối phương sau đó.

Thế trận phòng thủ chặt chẽ được Thái Lan duy trì đến cuối trận. Chung cuộc, chủ nhà Thái Lan giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu 0-1. Đoàn quân của huấn luyện viên Alexandre Polking đạt mục tiêu giành chiến thắng ở cả 2 trận giao hữu trước Nepal và Suriname để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng FIFA.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuyển Thái Lan thắng trận thứ 2 liên tiếp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO