Tuyển sinh 2022: Cao đẳng Y Hà Nội dự kiến tuyển 650 chỉ tiêu

Nhi Nhi| 07/04/2022 13:11

Năm nay, Cao đẳng Y Hà Nội dự kiến tuyển 650 chỉ tiêu vào hệ đào tạo chính quy ở 3 mã ngành Dược, Điều dưỡng và Chăm sóc sắc đẹp.

tuyển sinh vào các ngành của Cao đẳng Y Hà Nội:

Tuyển sinh 2022: Cao đẳng Y Hà Nội dự kiến tuyển 650 chỉ tiêu - 1

Trường tuyển sinh bằng phương thức xét điểm học bạ các thí sinh đã tốt nghiệp THPT. Điểm tổng kết các năm lớp 10, lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12 >= 16,5 điểm trở lên, thí sinh được cộng điểm ưu tiên theo quy định. Ngưỡng điểm xét tuyển đầu vào là 16,5 điểm. Trường xét từ cao xuống thấp cho đến hết chỉ tiêu để bảo chất lượng.

Trường nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển từ 1/3. Dự kiến 2 đợt xét tuyển (đợt 1: 25/7, đợt 2: 15/8). Thời gian đào tạo trong vòng 3 năm (tổng 6 kỳ học), mỗi kì 5 tháng. Học phí năm 2022 với ngành cao đẳng Dược và Điều dưỡng: 1.350.000/tháng; ngành Chăm sóc sắc đẹp 1.550.000/tháng.

Tuyển sinh 2022: Cao đẳng Y Hà Nội dự kiến tuyển 650 chỉ tiêu - 2

Sinh viên Cao đẳng Y Hà. Nội thực hành nghiệp vụ. (Ảnh minh hoạ: N.N)

Cao đẳng Y Hà Nội là trường công lập đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực ngành y tế chất lượng cao và đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực làm đẹp. Hiện nay, trường đang đào tạo 3 mã ngành: Dược, Điều dưỡng và Chăm sóc sắc đẹp.

Trường cam kết cho sinh viên trải nghiệm môi trường học tập hiện đại, thân thiện và chuyên nghiệp, được thể hiện hết tài năng và phát triển toàn diện. Nhà trường đặc biệt quan tâm đến chất lượng trong công tác đào tạo, gắn đào tạo lý thuyết với thực hành thực tập. Chương trình đào tạo được xây dựng phù hợp với đối tượng, sát với thực tế và đáp ứng sự thay đổi của thị trường lao động, được xây dựng bảo đảm việc liên thông giữa các trình độ giáo dục nghề nghiệp với các trình độ đào tạo khác trong hệ thống giáo dục quốc dân theo quy định.

Song song với việc đào tạo về chuyên môn, nhà trường thường xuyên tổ chức hoạt động ngoại khóa, rèn luyện kỹ năng mềm nhằm trang bị tốt nhất cho sinh viên sau khi ra trường có đủ kiến thức và kỹ năng đạt chuẩn năng lực đầu ra nghề nghiệp theo yêu cầu của xã hội.

Với đặc thù đào tạo nhân lực trong lĩnh vực y tế và ngành chăm sóc sắc đẹp, trường không ngừng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị thực hành hiện đại; đội ngũ cán bộ, giảng viên thường xuyên được tập huấn, cập nhật kiến thức mới về chuyên môn. Trường cũng áp dụng các phương pháp giảng dạy tiên tiến nhằm truyền đạt cho sinh viên có nền tảng vững chắc về lý thuyết, tập trung nâng cao tay nghề cho sinh viên thông qua việc tăng thời lượng thực hành, thực tế lâm sàng.

Nhi Nhi
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuyển sinh 2022: Cao đẳng Y Hà Nội dự kiến tuyển 650 chỉ tiêu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO