Tuyển Saudi Arabia sớm thích nghi với điều kiện thời tiết tại Việt Nam

MINH PHONG| 14/11/2021 10:06

Các cầu thủ của tuyển Saudi Arabia tỏ ra hài lòng với điều kiện thời tiết, khí hậu mát mẻ và khô ráo tại Hà Nội, trước thềm cuộc đọ sức với tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Ngay sau trận hoà trước Australia, tuyển Saudi Arabia sớm có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho cuộc đọ sức với tuyển Việt Nam trên sân Mỹ Đình (16.11) trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Đoàn quân của huấn luyện viên Herve Renard tỏ ra hài lòng với khí hậu mát mẻ và khô ráo tại Hà Nội. Việc sớm thích nghi với điều kiện thời tiết, múi giờ là điều thuận lợi giúp đội bóng Tây Á có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu sắp tới.

Trước đó, họ có chuyến làm khách tại Australia. Thời tiết mưa nhiều, độ ẩm cao tại đây khiến tuyển Saudi Arabia gặp nhiều khó khăn trong việc tập luyện và thi đấu.

Tuyển Saudi Arabia sớm thích nghi với điều kiện thời tiết tại Hà Nội. Ảnh: SAFF
Tuyển Saudi Arabia sớm thích nghi với điều kiện thời tiết tại Hà Nội. Ảnh: SAFF

Trong buổi tập luyện đầu tiên trên sân Hàng Đẫy (tập kín), huấn luyện viên Herve Renard đã chia đội hình thành 2 nhóm. Nhóm 1 (các cầu thủ thi đấu trận gặp Australia) chủ yếu thực hiện các bài tập hồi phục thể lực và thể trạng. Nhóm 2 (các cầu thủ còn lại) bắt đầu tập luyện với các bài khởi động, bài tập chuyền bóng, sở hữu bóng và tập đá phạt.

Đội hình của tuyển Saudi Arabia trong lần tái đấu này có sự thay đổi so với lượt trận mở màn gặp tuyển Việt Nam hồi tháng 9 vừa qua.

Theo tờ Arriyadiyah, đội bóng này sẽ thiếu vắng 6 cầu thủ, bao gồm thủ môn Mohammed Al-Owais, trung vệ Yasser Al Shahrani và tiền vệ Abdullah Otayf do chấn thương. Ngoài ra, 3 cầu thủ khác là Mohammed Al-Khabrani, Abdullah Al-Hamdan và Abdullah Madu vắng mặt do không có tên trong danh sách triệu tập.

Tuyển Saudi Arabia có buổi tập luyện đầu tiên trên sân Hàng Đẫy. Ảnh:
Tuyển Saudi Arabia có buổi tập luyện đầu tiên trên sân Hàng Đẫy. Ảnh:
Tuyển Saudi Arabia có buổi tập luyện đầu tiên trên sân Hàng Đẫy. Ảnh: Arriyadiyah

Trong cuộc họp mới đây của tuyển Saudi Arabia, huấn luyện viên Herve Renard nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đối đầu với Việt Nam. Ông đề nghị các cầu thủ tập trung tối đa và nỗ lực gấp đôi trong tập luyện, đồng thời xem xét lại kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu sắp tới.

Cuộc đọ sức giữa tuyển Việt Nam và Saudi Arabia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 16.11 trên sân Mỹ Đình.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuyển Saudi Arabia sớm thích nghi với điều kiện thời tiết tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO