Tuyên Quang: Thông tin vụ việc xô xát giữa bảo vệ với người nhà bệnh nhân

Minh An| 09/03/2021 22:30

Việt BáoCụ thể về vụ việc xô xát xảy ra tại bệnh viện giữa người nhà người bệnh và nhân viên công ty vệ sỹ.

Vào khoảng 14 giờ 03 phút ngày 09/3/2021, có một xe ô tô 16 chỗ, chở người bệnh và người nhà người bệnh đi thẳng qua cổng số 1 (cổng kiểm soát dịch của Bệnh viện đa khoa tỉnh), khi đến giữa sân của khoa Khám bệnh, có 01 người bệnh nữ và 02 thanh niên xuống xe đi vào cửa khoa Khám bệnh, cả ba người đều không đeo khẩu trang. Vệ sỹ đã nhắc nhở đeo khẩu trang phòng chống dịch nhưng 02 người nhà người bệnh không thực hiện và có phản ứng gay gắt, sau đó mẫu thuẫn xô xát xảy ra, đánh lộn giữa nhân viên vệ sỹ và người nhà người bệnh. Nhân viên y tế đã can ngăn và đưa người bệnh vào khám bệnh, đồng thời liên hệ ngay với công an phường Tân Hà đến giải quyết sự việc.

Đ/c Phạm Quang Thanh – Giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang cho biết: Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang đã ký hợp đồng với Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Phương Đông STC.

Sự việc nhân viên Công ty vệ sỹ có hành vi đánh người nhà người bệnh trong Bệnh viện là vi phạm pháp luật, gây mất an ninh trật tự, ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của Bệnh viện. Bệnh viện quyết định chấm dứt hợp đồng với Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Phương Đông STC ngay từ ngày mai (ngày 10/3/2021).

Lãnh đạo bệnh bệnh viện họp giải quyết sự việc.

Sự việc trên đang được Công an thành phố Tuyên Quang điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật. Bệnh viện rất lấy làm tiếc về sự việc đã xảy ra, đề nghị người bệnh và người nhà người bệnh khi đến khám bệnh và điều trị tại Bệnh viện phải tuân thủ theo thông điệp 5K của Bộ Y tế để đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuyên Quang: Thông tin vụ việc xô xát giữa bảo vệ với người nhà bệnh nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO