Tuyển Oman chốt thời gian đến Hà Nội chuẩn bị đối đầu tuyển Việt Nam

Thanh Vũ| 08/03/2022 14:42

Đội tuyển Oman sẽ có mặt ở Hà Nội vào ngày 21.3 để chuẩn bị cho trận gặp đội tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Oman trên sân Mỹ Đình sẽ diễn ra vào ngày 24.3. Để chuẩn bị cho trận đấu này, phía Oman đã chốt hạ phương án di chuyển đến Hà Nội vào ngày 21.3, cụ thế, chuyến bay đưa các thành viên tuyển Oman đến Việt Nam sẽ hạ cánh xuống sân bay Nội Bài vào lúc 17h00.

Theo danh sách đăng ký gửi đến Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), tuyển Oman dự định mang sang Việt Nam 49 thành viên. Khi đến Hà Nội, đội tuyển Oman sẽ phải thực hiện quy trình "bong bóng khép kín", được bố trí ở tại khách sạn Grand Plaza và dự kiến tập luyện trên sân Hàng Đẫy.

Tuyển Oman không còn cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022. Ảnh: OFA
Tuyển Oman không còn cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022. Ảnh: OFA

Huấn luyện viên Park Hang-seo cùng các bộ phận chuyên môn VFF đã hoàn tất kế hoạch chuẩn bị cho 2 trận đấu này. Những "Chiến binh sao vàng" sẽ bắt đầu tập trung trở lại sau khi vòng 4 V.League 2022 khép lại. Tuy nhiên, các cầu thủ của câu lạc bộ Hà Nội như Quang Hải, Hùng Dũng,... nhiều khả năng sẽ tập trung muộn hơn do phải đá bù các trận V.League bị hoãn.

Về kế hoạch chuẩn bị cho trận gặp Oman, VFF đã xin phép bán 20.000 vé trên sân Mỹ Đình trong trận Việt Nam - Oman. Mức giá vé dự kiến được giữ nguyên là: 500.000 đồng, 700.000 đồng, 900.000 đồng, 1,2 triệu đồng. Nếu được thông qua, khán giả đến sân Mỹ Đình có thể sẽ không cần có giấy xét nghiệm âm tính với COVID-19 mà chỉ cần tiêm đủ 2 mũi vaccine, đồng thời được đo thân nhiệt trước khi vào sân.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuyển Oman chốt thời gian đến Hà Nội chuẩn bị đối đầu tuyển Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO