Tuyển nữ Việt Nam tích cực chuẩn bị cho loạt trận giao hữu tại Tây Ban Nha

MINH TRIẾT| 29/12/2021 17:37

Tuyển nữ Việt Nam đã tích cực làm quen với thời tiết và tập luyện ngay khi đặt chân đến Tây Ban Nha, nên hoàn toàn sẵn sàng cho 4 trận giao hữu sắp tới.

Tuyển Việt Nam có mặt tại thành phố Pozoblanco (tỉnh Cordoba, Andalusia) từ ngày 27.12, sau hơn 18 tiếng di chuyển. Trong suốt 3 ngày qua, đội rất tích cực tập luyện để hướng tới các trận đấu tập với nhóm câu lạc bộ địa phương.

Do được sắp xếp ở tại khách sạn HC Zoom, cách sân tập 5 phút di chuyển bằng xe buýt nên gần như huấn luyện viên Mai Đức Chung không để các học trò lãng phí thời gian nào cho việc tập luyện. Ngay trong chiều 27.12 và cả ngày 28.12, đội đã có những buổi buổi tập làm quen điều kiện thời tiết, múi giờ (sớm hơn Việt Nam 6 tiếng) và sân bãi.

Đội tuyển nữ Việt Nam sớm ổn định đóng quân tại Tây Ban Nha, để bước vào rèn chiến thuật và thi đấu giao hữu.
Đội tuyển nữ Việt Nam sớm ổn định đóng quân tại Tây Ban Nha, để bước vào rèn chiến thuật và thi đấu giao hữu. Ảnh: VFF

Ngày hôm nay (29.12), đội tuyển Việt Nam vẫn tiếp tục có buổi tập chiều. Sáng mai (30.12) các cầu thủ dự kiến vẫn ra sân tập, đồng thời ban huấn luyện sẽ trao đổi chiến thuật chuẩn bị cho trận đấu tập với câu lạc bộ Pozoalbense vào chiều tối cùng ngày.

Thời tiết tại Tây Ban Nha có sự tương đồng với Việt Nam, nhiệt độ ngoài trời trung bình từ 12 - 18 độ, lý tưởng cho các hoạt động tập luyện ngoài trời của thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung.

Trong thời gian đóng quân tại Tây Ban Nha, đội sẽ duy trì tập 2 buổi/ngày, trong đó có một buổi tập nhẹ và một buổi tập chính với các nội dung chuyên môn. Chuyến tập huấn này là điều kiện để ban huấn luyện tổng duyệt cho đội hình chính và thử nghiệm các vị trí thay thế, nhằm hướng đến vòng chung kết Cúp bóng đá nữ Châu Á 2022.

 Lịch thi đấu giao hữu của đội tuyển nữ Việt Nam:

– Ngày 30.12: thi đấu với câu lạc bộ Pozoalbense (19h15 – giờ địa phương)

– Ngày 2.1: thi đấu với câu lạc bộ La Solana (17h00 – giờ địa phương)

– Ngày 4.1: thi đấu với câu lạc bộ Cordoba (17h00 – giờ địa phương)

– Ngày 5.1: thi đấu với câu lạc bộ Huelva (11h30 – giờ địa phương)

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuyển nữ Việt Nam tích cực chuẩn bị cho loạt trận giao hữu tại Tây Ban Nha
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO