Tuyển nữ Việt Nam có 17 cầu thủ đấu Hàn Quốc

21/01/2022 13:51

17 cầu thủ của tuyển nữ Việt Nam đủ sức khỏe đá trận mở màn VCK Asian Cup 2022, gặp Hàn Quốc.

21h tối 21/1, tuyển nữ Việt Nam có trận mở màn bảng C, VCK Asian Cup 2022 gặp Hàn Quốc. Theo quy định của giải, nếu có tối thiểu 13 cầu thủ, tuyển nữ Việt Nam đủ điều kiện vào sân thi đấu.

Sau mọi nỗ lực từ phía VFF và BHL tại Pune (Ấn Độ), tuyển nữ Việt Nam nhận kết quả xét nghiệm sớm, giúp nhóm vừa nhập cảnh có một buổi tập chính thức vào tối 20/1. Đây là buổi tập quý báu của các cầu thủ nữ sau gần 10 ngày gián đoạn do ảnh hưởng của Covid-19.

tuyen-nu.jpg
Tuyển nữ Việt Nam quyết tâm vượt khó

Thông tin từ BHL tuyển nữ Việt Nam, sau khi được các bác sĩ kiểm tra sức khỏe, 17 cầu thủ đủ điều kiện để ra sân trong trận mở màn gặp Hàn Quốc. Vài ngày trước, HLV Mai Đức Chung chỉ có 5 cầu thủ tập luyện.

Dù có đủ quân nhưng HLV Mai Đức Chung vẫn đối mặt với rất nhiều khó khăn. Nhóm cầu thủ mới sang Ấn Độ không được tập luyện 10 ngày nay và cũng chỉ mới hồi phục sau khi nhiễm Covid-19.

HLV Mai Đức Chung động viên các học trò: "Chúng tôi đã vượt qua vòng loại tại Tajikistan với ý chí và tinh thần đoàn kết. Muốn vượt qua vòng chung kết, chúng tôi phải có ý chí kiên cường cộng với yếu tố chuyên môn. Dù khó khăn nhưng toàn đội xác định thi đấu hết khả năng".

Tuyển nữ Hàn Quốc được đánh giá cao hơn khi đang xếp hạng 18 thế giới và hạng 4 châu Á. Trong khi đó, tuyển nữ Việt Nam hạng 32 thế giới và hạng 6 châu Á. Trước trận đấu, tuyển nữ Hàn Quốc cũng ghi nhận 3 cầu thủ dương tính Covid-19.

Trận tuyển nữ Việt Nam vs Hàn Quốc diễn ra vào lúc 21h (giờ Việt Nam).

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuyển nữ Việt Nam có 17 cầu thủ đấu Hàn Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO