Tuyển futsal Việt Nam chốt danh sách dự giải futsal Đông Nam Á 2022

MINH TRIẾT| 03/04/2022 16:24

Đội tuyển futsal Việt Nam hướng đến chinh phục giải futsal Đông Nam Á 2022 bằng những cái tên quen thuộc như Hồ Văn Ý, Châu Đoàn Phát,...

Tuyển futsal Việt Nam chốt danh sách dự giải futsal Đông Nam Á 2022
Tuyển futsal Việt Nam tập luyện trước trận ra quân tại giải futsal Đông Nam Á 2022. Ảnh: VFF

Hôm nay (3.4), huấn luyện viên trưởng Phạm Minh Giang đã công bố 14 cái tên trong danh sách chính thức của đội tuyển futsal Việt Nam tham dự giải futsal Đông Nam Á 2022, đồng thời cũng là Vòng loại futsal Châu Á 2022.

Danh sách này bao gồm nhiều cái tên quen thuộc, đã đóng góp vào thành công của futsal Việt Nam trong thời gian qua, như thủ môn Hồ Văn Ý, ALA Châu Đoàn Phát, FIXO Phạm Đức Hòa hay PIVO Nguyễn Minh Trí,...

Ảnh: VFF
Thủ môn Hồ Văn Ý được đánh giá ở đẳng cấp thế giới. Ảnh: VFF

Ngoài ra, đội tuyển còn chuẩn bị sẵn lực lượng 5 cầu thủ dự phòng cho trường hợp không may có ca nhiễm COVID-19 trong quá trình thi đấu tại giải, bao gồm: Mai Xuân Hiệp (thủ môn), Tôn Thất Phi, Nguyễn Đắc Huy cùng với Nguyễn Anh Duy, Lương Thái Huy. Nhóm cầu thủ này đang trên đường từ Việt Nam sang Thái Lan hội quân cùng đội.

Để chuẩn bị cho trận ra quân tại bảng B gặp tuyển futsal Myanmar, diễn ra vào 11h00 ngày mai (4.4), tuyển futsal Việt Nam đã có buổi tập làm quen sân thi đấu. Tại buổi tập này, huấn luyện viên Phạm Minh Giang tập trung cho các học trò ôn luyện các mảng đánh chiến thuật, hoàn thiện khả năng dứt điểm và tập luyện thêm tình huống sút phạt 10m.

Phát biểu tại cuộc họp báo trước vòng bảng, huấn luyện viên Phạm Minh Giang tỏ ra tự tin về sự chuẩn bị của đội tuyển futsal Việt Nam, đồng thời khẳng định ông và các học trò đã sẵn sàng chinh phục các mục tiêu đặt ra. Trước tiên, đó là lọt vào Top 3 đội dẫn đầu để giành vé tham dự vòng chung kết giải futsal Châu Á 2022.

 
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuyển futsal Việt Nam chốt danh sách dự giải futsal Đông Nam Á 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO