Tuyển Australia chốt sân vận động tiếp đón tuyển Việt Nam

Thanh Vũ| 14/12/2021 12:40

Đội tuyển Australia sẽ tiếp đón đội tuyển Việt Nam tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 trên sân Melbourne Rectangular.

Trận đấu tiếp theo của đội tuyển Australia là màn so tài với tuyển Việt Nam vào ngày 27.1.2022. Trước trận đấu này, người hâm mộ đội tuyển Australia đã nhận tin vui khi huấn luyện viên Graham Arnold và các học trò sẽ được thi đấu trên sân nhà Melbourne Rectangular.

Sân Melbourne Rectangular nằm trong khu tổ hợp thể thao và giải trí Precinct tại trung tâm thành phố Melbourne. Sân đấu này có sức chứa hơn 30.000 chỗ người và là sân nhà chung của đội bóng bầu dục Melbourne Rebels cùng 2 câu lạc bộ tại A.League là Melbourne Victory và Melbourne City.

Toàn cảnh sân Melbourne Rectangular. Ảnh: Football Australia
Toàn cảnh sân Melbourne Rectangular. Ảnh: Football Australia

Trận đấu vào ngày 27.1 tới cũng là lần đầu tiên sau hơn 4 năm sân Melbourne Rectangular được chọn làm sân nhà của tuyển Australia ở một giải đấu chính thức. Lần gần nhất sân đấu này tổ chức một trận đấu của tuyển Australia là ngày 5.9.2017.

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, tuyển Australia chủ yếu phải thi đấu trên sân trung lập trong các trận đấu họ là chủ nhà tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Ở trận lượt đi trên sân Mỹ Đình vào ngày 7.9.2021, đội tuyển Australia đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước tuyển Việt Nam. Tuyển Australia đang đứng thứ 3 bảng G với 11 điểm sau 6 trận. Trong khi đó, tuyển Việt Nam vẫn đứng cuối bảng khi chưa giành được điểm số nào sau 6 trận.

Hiện tuyển Việt Nam đang tích cực chuẩn bị cho các trận đấu tại AFF Cup 2020. Một chiến thắng trước tuyển Indonesia vào ngày mai (15.12) sẽ giúp thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo tiến gần hơn đến tấm vé lọt vào vòng bán kết.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuyển Australia chốt sân vận động tiếp đón tuyển Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO