Tuyển Anh mời ca sĩ Ed Sheeran đến 'hát cho đồng bào tôi nghe'

Bình An| 25/06/2021 13:23

Việt BáoCa sĩ hàng đầu Anh Ed Sheeran đã được mời đến đại bản doanh St Goerge’s Park để biểu diễn cho thầy trò HLV Southgate, trước trận gặp Đức

Sau trận thắng CH Séc và giành ngôi đầu bảng, tuyển Anh sẽ gặp Đức tại vòng 1/8 trên sân nhà Wembley. Đây là cuộc tái ngộ sau 25 năm trong khuôn khổ Euro giữa hai đối thủ đầy duyên nợ. Ở bán kết Euro 96, Anh hừng hực khí thế giành chiếc cúp ngay trên sân nhà nhưng đã bị Đức đánh bại ngay tại Wembley trên chấm luân lưu với bàn đá hỏng của chính...Southgate, người hiện dẫn dắt Anh. Đức vào chung kết và sau đó lên ngôi vô địch, khiến người Anh càng đau đớn.

Đức luôn là đối thủ khó chịu và mang đến nỗi buồn nhiều nhất cho Anh khi tiếp tục đánh bại họ tại  World Cup 2010 và trước đó là bán kết World Cup 1990. Dễ hiểu vì sao người Anh dù luôn rất cao ngạo, thường căng thẳng trước mỗi lần gặp Đức ở các giải đấu lớn.

Sau trận thắng CH Sec, Anh di chuyển từ Middlebrough đến trại tập huấn St George’s Park và được nghỉ ngơi một ngày. Theo truyền thống, các tuyển thủ sẽ được gặp gỡ người thân, gia đình trong 1 ngày tại nơi đóng quân. Tuy nhiên, COVID-19 đã buộc FA thay đổi quy định này. Các cầu thủ “cấm túc” tuyệt đối và giải trí ngay tại chỗ. Bù lại, HLV Southgate và các học trò đã được đãi đằng trên cả tuyệt vời khi FA đã tổ chức một bữa tiệc ngoài trời và mời hẳn ca sĩ nổi tiếng xứ sương mù Ed Sheeran đến biểu diễn.

Tuyển Anh mời ca sĩ Ed Sheeran đến hát cho đồng bào tôi nghe-1

Sự xuất hiện của Ed Sheeran khiến các tuyển thủ vô cùng thích thú bởi nhiều người đang thần tượng giọng ca này. Tiền vệ Jordan Henderson kể lại không khí buổi tiệc và buổi hòa nhạc với Ed Sheeran là “vô cùng tuyệt vời”. Tiền vệ của Liverpool nói: ‘tôi phải nói rằng anh ấy là một người đặc biệt, ca sĩ hàng đầu và chàng trai tuyệt vời. Anh ấy khiến buổi gặp gỡ trở nên ấm áp, chúng tôi cầm đàn và biểu diễn tại chỗ”.

Cũng như các tuyển thủ Anh ngưỡng mộ Ed Sheeran, bản thân ca sĩ nổi tiếng này cũng rất hâm mộ bóng đá và Tam Sư. Ed Sheeran là một cổ động viên trung thành của Ipswich Town từ thuở nhỏ và thường xuất hiện tại sân Portman Road để cổ vũ đội nhà. Anh cũng từng tham gia tài trợ khi đội gặp khó khăn tài chính vài năm trước.

Tuyển Anh mời ca sĩ Ed Sheeran đến hát cho đồng bào tôi nghe-2

Năm 2012, Ed Sheeran từng giành giải Nam nghệ sĩ Anh xuất sắc và Nghệ sĩ đột phá tại British Awards. Cuối năm 2016, sau thời gian tạm nghỉ các hoạt động âm nhạc, Ed Sheeren trở lại và nhanh chóng giành thêm nhiều thành công.

Buổi gặp gỡ với “văn công” Ed Sheeran giúp các tuyển thủ Anh thư giãn và giải tỏa phần nào áp lực trước trận gặp Đức dự báo sẽ vô cùng khó khăn. Dù giành ngôi đầu bảng nhưng Anh đang bị nghi ngờ, thêm vào đó, họ sẽ không có sự phục vụ của Mason Mout và Ben Chilwell vì dương tính với COVID-19.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Tuyển Anh mời ca sĩ Ed Sheeran đến 'hát cho đồng bào tôi nghe'
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO