Tưởng lấy vợ trưởng thành hơn, Justin Bieber vẫn mê quần tụt quá lố

21/09/2021 08:07

Hoàng tử nhạc pop" diện style quần tụt lúc xuống phố cùng với bà xã xinh đẹp Hailey Bieber.

Vừa qua, phóng viên bắt gặp Justin Bieber và Hailey cùng nhau xuất hiện ở khu vực Los Angeles. Có thể thấy Justin mặc áo phông kẻ ca rô kết hợp quần jeans và áo khoác ngoài. "Hoàng tử nhạc pop" còn đội mũ, đi giày thể thao khỏe khoắn.

Tưởng lấy vợ trưởng thành hơn, Justin Bieber vẫn mê quần tụt quá lố-1Tưởng lấy vợ trưởng thành hơn, Justin Bieber vẫn mê quần tụt quá lố-2

Cứ nghĩ Justin lên đồ tử tế khi sánh đôi với bà xã nhưng thực chất lại khác. Khi chụp ảnh selfie với người hâm mộ trên phố nam ca sĩ này ngay lập tức để lộ chuyện mặc quần tụt quá lố. Để tránh cho chiếc quần bị rớt, Justin phải dùng đến một sợi dây hỗ trợ.

Tưởng lấy vợ trưởng thành hơn, Justin Bieber vẫn mê quần tụt quá lố-3
"Hoàng tử nhạc pop" lộ chuyện mặc quần tụt khi chụp hình cùng fans.

Vốn rất thích style quần tụt, Justin Bieber nhiều lần khiến dân tình tá hỏa với cách ăn mặc khoe đồ lót của mình. Có những lúc anh bị netizen mỉa mai vì phong cách thời trang phản cảm trên.

Tưởng lấy vợ trưởng thành hơn, Justin Bieber vẫn mê quần tụt quá lố-4Tưởng lấy vợ trưởng thành hơn, Justin Bieber vẫn mê quần tụt quá lố-5

Tưởng lấy vợ trưởng thành hơn, Justin Bieber vẫn mê quần tụt quá lố-6
Justin nhiều lần bị chê bai vì style quần tụt phản cảm.

Justin Bieber lên xe hoa với Hailey vào năm 2018. Cặp đôi này hiện tại vẫn tận hưởng thời gian tân hôn ngọt ngào. Bất chấp những tin đồn không hay luôn bủa vây, Justin và Hailey luôn đứng lên để bảo vệ cho nhau. Họ chưa lên kế hoạch có con vì còn muốn tiếp tục làm vợ chồng son và thực hiện các kế hoạch riêng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tưởng lấy vợ trưởng thành hơn, Justin Bieber vẫn mê quần tụt quá lố
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO