Tưởng lấy chồng giàu sẽ sung sướng cả đời nhưng bí mật phía sau mới khiến tôi ôm hận

Minh An| 22/03/2021 10:07

Việt BáoTôi quen và đồng ý về một nhà với Hưng trong chóng vánh, còn chưa đủ thời gian yêu và hiểu nhau đã quyết định làm đám cưới.

Ngày cưới tôi nhà trai sắp xếp cả một dàn xe ô tô đến đón dâu, của hồi môn mẹ chồng trao cho tôi cũng cả chục cây vàng. Ai cũng suýt xoa rằng tôi như chuột sa chính gạo khi bước vào nhà Hưng, bố mẹ tôi thì khỏi nói, ông bà cũng được dịp tự hào vì có rể giàu có.

Tôi cao ráo, xinh xắn con nhà gia giáo còn Hưng – chồng tôi sinh ra trong gia đình giàu có, bản thân anh cũng là giám đốc một công ty riêng, thu nhập một tháng đến cả trăm triệu. Chỉ có điều 35 tuổi Hưng vẫn chưa từng yêu ai nên sau khi bị tôi chủ động tấn công ngay lập tức anh đáp lại và tổ chức đám cưới.

Ảnh minh họa: Internet

Sau hôn lễ, tiền mừng cưới cũng như của hồi môn hai bên nội ngoại Hưng bảo đưa anh giữ để còn lấy vốn làm anh vì anh làm ăn tốt thì tôi cũng chẳng phải suy nghĩ đến chuyện kiếm tiền.

Ngây thơ tin lời Hưng nói nên tôi chẳng chút do dự đưa cả cho chồng giữ. Cưới xong được 2 tháng thì tôi mang bầu. Sức khỏe yếu nên Hưng bảo tôi nghỉ việc ở nhà dưỡng thai vì tôi đi làm một tháng cũng được vài triệu không đủ tiền mua quần áo.

Một lần nữa tôi lại nghe theo sắp đặt của chồng nhưng những ngày tháng sau đó mới kinh khủng hơn.

Mỗi sáng trước khi đi làm, Hưng đưa cho tôi vỏn vẹn 100 nghìn để chi tiêu trong ngày. Bao gồm bữa sáng, bữa trưa của tôi và bữa tối của 2 vợ chồng, anh nói tôi ở nhà thì không cần tiêu tiền mà tôi cứng họng.

Trong khi hễ bữa tối sơ sài là anh ta sẽ cằn nhằn, ca thán và chì chiết tôi. Tiền mua sữa bầu anh cũng keo kẹt với tôi, anh nói uống gì mà uống lắm, mẹ béo ú ra rồi sau này không đẻ được lại mất tiền đi mổ. Tủi thân đến phát khóc nhưng tôi cũng chẳng thể tâm sự cùng ai, muốn nói với bố mẹ thì sợ ông bà lại thương con gái mà đau lòng.

Không muốn bị anh ta xỉ nhục thêm, tôi giấu Hưng buôn bán online kiếm thêm đồng ra đồng vào nhưng cũng không đáng bao nhiêu, đúng là ở trong chăn mới biết chăn có rận. Nhất là khi có mặt người ngoài, Hưng luôn tỏ vẻ rất rộng rãi, hào phóng với vợ, ai mà biết anh ta giàu thật đấy nhưng độ keo kẹt Hưng là số 2 thì không ai là số 1.

Nhìn bề ngoài Hưng bảnh bao, sáng sủa, lại lái ô tô, ở nhà chung cư riêng, ai nghĩ Hưng là kẻ bần tiện tới mức đó? Tôi nghĩ lại hồi quen nhau, Hưng chưa bao giờ dẫn tôi đi ăn, đi chơi ở những nơi hơi “ra gì” một chút. Anh ta toàn chọn mấy quán vỉa hè, bảo ở đó mới thoải mái và tôi cứ tin rằng con người anh ta xuề xòa, giản dị.

Cuộc sống ngột ngạt, bức bí không chịu nổi, tôi đã nghĩ đến ly hôn nhưng lại thương đứa bé trong bụng. Suy cho cùng thì đến bước đường như hôm nay cũng là do tôi lựa chọn, tôi quá sai lầm khi vội vã lên xe hoa mà không tìm hiểu đối phương để đến bi kịch như ngày hôm nay.

Tôi nên dứt khoát ly hôn với Hưng hay cứ chờ sinh con ra rồi tính tiếp?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tưởng lấy chồng giàu sẽ sung sướng cả đời nhưng bí mật phía sau mới khiến tôi ôm hận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO