Tưởng áo họa tiết da rắn lấy ra phơi, sửng sốt thấy trăn lớn trong máy giặt

12/08/2020 10:50

Người phụ nữ ở Florida, Mỹ đã vô cùng kinh ngạc bởi thứ cô tưởng là chiếc áo họa tiết da rắn lại là một con trăn khổng lồ đang nằm trong máy giặt.

Tưởng áo họa tiết da rắn lấy ra phơi, sửng sốt thấy trăn lớn trong máy giặt - 1

“Tôi đã nhìn kỹ vào máy giặt và thấy một thứ quần áo có hoạ tiết da rắn. Tôi đã nghĩ mãi: “Ủa, mình có bỏ đồ này vào giặt sao?”. Tôi với tay xuống và thứ đó bắt đầu động đậy. Ôi trời ơi, tôi đã hét lớn. Đó là một con trăn khổng lồ”, Emily Visnic ở khu vực bãi biển West Palm, Floria, Mỹ kể lại.

Visnic, người mới chuyển từ Connecticut tới Florida, cho hay cô không biết từ lúc nào và làm thế nào mà con trăn lại có thể bò vào máy giặt. Nhưng con vật lớn đã khiến cô kinh ngạc và sợ hãi cực độ.

Theo tờ CBS Miami, Visnic đã gọi đội bảo trì khu nhà ở tới để di chuyển con trăn lớn. Họ đã xử lý con trăn và cho cô biết thêm một số thông tin về xuất xứ của con vật.

Một số người hàng xóm cho hay, họ nghe thấy tiếng gió rít vào ngày trước khi Visnic tìm thấy con trăn trong máy giặt. Họ đã báo với đội kiểm soát động vật ở khu dân cư và được trấn an rằng có lẽ một con thú nuôi đã bị kẹt trong hệ thống thông gió của tòa nhà, gây nên tiếng động lạ. Nhưng có thể con trăn đã lọt vào nhà của Visnic theo đường ống thông gió.

Theo cuộc khảo sát United States Geological Survey, số lượng trăn Miến Điện ở bang Florida, Mỹ đã tăng vọt trong những năm gần đây.

Trăn Miến Điện được xếp vào động vật ngoại lai và cạnh tranh trực tiếp nguồn thức ăn với những loài vật bản địa hoang dã, trong đó bao gồm một số động vật có vú, chim chóc và một số loài bò sát.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tưởng áo họa tiết da rắn lấy ra phơi, sửng sốt thấy trăn lớn trong máy giặt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO