Tuổi Tỵ năm Nhâm Dần 2022 tốt hay xấu?

Thủy Linh| 12/01/2022 11:22

GD&TĐ - Năm mới Nhâm Dần 2022, những biến động có phần “hoang đường”, những thay đổi kỳ lạ sẽ mang đến cho tuổi Tỵ một năm nhiều màu sắc.

Tuổi Tỵ năm Nhâm Dần 2022 tốt hay xấu?

Bước sang năm 2022, vận trình con giáp tuổi Tỵ sẽ như thế nào? Cùng chuyên gia phong thủy Phùng Phương tìm hiểu chi tiết vận trình tuổi Tỵ 2022 để bản mệnh có được sự chuẩn bị tốt nhất.

Tổng quan vận trình tuổi Tỵ năm 2022

Về sự nghiệp

Trong năm 2022, nếu người tuổi Tỵ biết nắm bắt cơ hội, bản mệnh có thể chứng tỏ được năng lực của bản thân, chiếm được niềm tin từ cấp trên, giúp sự nghiệp thăng tiến thuận lợi.

Bên cạnh đó, bản mệnh nên mở rộng thêm các mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên, đối tác. Khi gặp chuyện nguy cấp, họ có thể trở thành quý nhân giúp tuổi Tỵ vượt qua được nhiều khó khăn. Ngoài ra bản thân cẩn trọng trong việc kết hợp làm ăn, chọn bạn mà chơi không sẽ dính vào những chuyện không rõ ràng, thị phi, tiêu cực.

Về tài lộc

Năm 2022, nếu tuổi Tỵ biết chăm chỉ làm ăn và có kế hoạch chi tiêu hợp lý, bạn dành dụm được một món kha khá đấy. Đặc biệt, những người đi làm ăn xa, các bạn có thể sẽ thu về được thành quả lớn.

Về gia đạo

Năm 2022 cả tình duyên và gia đạo của người tuổi Tỵ đều diễn ra tốt đẹp. Đối với những người độc thân thì vận đào hoa sẽ nở rộ, có cơ hội gặp gơ và tìm hiểu đối tượng mình ưng ý. Với những người đã lập gia đình, vợ chồng có thể xảy ra một số mâu thuẫn nhưng đều được giải quyết êm đẹp.

Về sức khỏe

Tử vi tuổi Tỵ cho thấy sức khỏe của người sinh năm này khá tốt nhưng bản mệnh không nên vì thế mà chủ quan, lơ là. Bên cạnh đó, bản mệnh cần chú ý việc đi lại, tránh va chạm xe cộ, tai nạn sông nước và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Vận trình tuổi Tỵ năm 2022 theo từng năm sinh

1. Tuổi Ất Tỵ 1965, năm 2022

Người tuổi Tỵ sinh năm Ất Tỵ 1965 có ngũ hành Phúc Đăng Hỏa gặp năm Nhâm Dần 2022 có ngũ hành Kim Bạch Kim, Hỏa Khắc Kim, có nhiều điều không may mắn cho bản mệnh tuổi 1965.

Năm 2022 là một năm chủ về khó khăn, bất lợi về mọi việc đặc biệt là trong công việc, tiền bạc tuy có làm ra nhưng rồi cũng thất thoát chẳng giữ được bao nhiêu.

Còn đối với sức khỏe của tuổi Ất Tỵ, do đã có tuổi nên sức khỏe dễ bị suy nhược, xương khớp yếu, dễ bị thoái hóa, mắc các vấn đề về loãng xương hay đau nhức tay chân. Hãy thiết lập cho mình một chế độ ăn uống và tập luyện để có được sức khỏe tốt hơn.

2. Tuổi Đinh Tỵ 1977, năm 2022

Tuổi Đinh Tỵ có bản mệnh ngũ hành Sa Trung Thổ mà gặp năm Nhâm Dần có niên mệnh Kim Bạch Kim. Thổ sinh Kim nên năm 2022 đối với bản mệnh Đinh Tỵ chủ về có sự tương sinh. Theo tử vi tuổi Tỵ năm 2022 cũng vì thế mà khá tốt đẹp.

Bản mệnh có thể gặp được quý nhân tương trợ, công việc thuận buồm xuôi gió, gặt hái được nhiều kết quả tốt như mong đợi. Tình cảm gia đạo cũng hòa hợp, vợ chồng đôi khi có chút bất đồng ý kiến trong công việc làm ăn kinh doanh nhưng rất nhanh sẽ lại vui vẻ, đồng sức đồng lòng vượt qua khó khăn.

3. Tuổi Kỷ Tỵ năm 1989, năm 2022

Tuổi Kỷ Tỵ 1989 có bản mệnh ngũ hành Đại Lâm Mộc gặp năm Nhâm Dần có ngũ hành niên mệnh Kim Bạch Kim, Kim khắc Mộc có sự tương phá lẫn nhau. Chính vì vậy năm nay là một năm khá thăng trầm đối với bản mệnh trong chuyện làm ăn kinh doanh.

Tuy nhiên, nếu bản mệnh biết cố gắng và nắm bắt được thời cơ thì về nửa cuối năm công việc sẽ thuận lợi hơn, đạt được những kết quả tốt, không phụ lòng mong mỏi, công sức cố gắng của bản mệnh tuổi Tỵ.

Bên cạnh đó, về mặt tài lộc, năm Nhâm Dần mặc dù có sự sinh sôi nảy nở nhưng không nhiều do nửa đầu năm thất thoát khá nhiều nên chung quy cũng không còn lại bao nhiêu. Ngoài ra, cần phải quan tâm đến gia đình nhiều hơn, không nên để chuyện cá nhân hay công việc lấn áp quá nhiều thời gian dành cho gia đình.

4. Tuổi Tân Tỵ 2001, năm 2022

Những người sinh năm 2001 có ngũ hành bản mệnh là Bạch Lạp Kim gặp năm Nhâm Dần có ngũ hành Kim Bạch Kim, đây có thể coi là một năm không có nhiều sự biến động đối với bản mệnh.

Về công việc học tập, làm ăn phát triển đều, không phải bận tâm quá nhiều đến việc có gặp phải khó khăn hay vất vả gì không.

Vấn đề tài lộc cũng khá ổn, tiền bạc làm ra tuy không nhiều nhưng cũng đủ để bạn chi tiêu vào các vấn đề cá nhân cũng như là trong học hành đi lại. Tuy nhiên điều đáng chú ý trong năm nay của tuổi Tân Tỵ chính là vấn đề về sức khỏe của bản thân. Đừng ỷ tuổi còn trẻ mà chủ quan, hãy sửa ngay những thói quen kẻo bệnh tật ập đến. Mặc dù vận trình của tuổi Tỵ năm 2022 không quá tốt nhưng không phải không có cơ hội để thay đổi.

Trong hung vẫn có cát, chỉ cẩn bạn có sự chuẩn bị chu đáo thì mọi việc đều có thể thuận theo ý muốn. Bên cạnh đó, hãy luôn giữ cho mình một cái tâm trong sáng và vững vàng, đó là cách tốt nhất để bạn vượt qua khó khăn và đón nhận những điều tốt đẹp hơn ở phía trước.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuổi Tỵ năm Nhâm Dần 2022 tốt hay xấu?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO