Tùng Min tung bằng chứng, khẳng định không hành hung quản lý

07/07/2022 22:48

Tùng Min thừa nhận có mất bình tĩnh khi bị H.A buộc tội đánh tráo điện thoại, nhưng không hề đánh hay cư xử giống côn đồ như người này nói.

Liên quan ồn ào diễn viên Tùng Min bị quản lý tố hành hung và chiếm đoạt tài sản, chiều 7/7, nam diễn viên chính thức tung bằng chứng để làm sáng tỏ mọi chuyện.

Tùng Min cho biết, có thể khi anh nói ra sự việc mọi người sẽ không tin hoặc cho rằng "ăn cháo đá bát", không biết điều. Tuy nhiên, nam diễn viên vẫn quyết định lên tiếng để mọi thứ rõ ràng.

Tùng Min tung bằng chứng, khẳng định không hành hung quản lý-1
Tùng Min.

Gửi lời xin lỗi tới khán giả vì ồn ào của mình, Tùng Min thừa nhận có mất bình tĩnh khi bị H.A buộc tội đánh tráo điện thoại, nhưng không hề đánh hay cư xử giống côn đồ như người này nói.

"Mọi người có thể thấy trên những bức hình chính anh H.A đăng tải không có dấu hiệu của việc bóp cổ, đấm đá như anh nói, nếu có công an phường đã triệu tập Tùng ngay ngày hôm sau để làm việc rồi.

Dù công an không triệu tập nhưng Tùng vẫn chủ động làm việc với ban quản lý tòa nhà để xin trích xuất camera, nhưng rất không may cho Tùng, camera khu vực này đang hỏng (Tùng có clip làm việc với BQL để chứng minh mình không nói dối việc này).

Sau khi không thể chứng minh bằng hình ảnh, Tùng chủ động làm việc với công an phường và bên tòa nhà có bản tường trình về sự việc. Tùng xin trích dẫn bằng hình ảnh để khách quan hơn . Vào 10h sáng ngày mai, Tùng có được hẹn lên phường để giải quyết dứt điểm việc này", Tùng Min nói.

Tùng Min tung bằng chứng, khẳng định không hành hung quản lý-2
Tin nhắn được cho là H.A đi nói với một số người bạn về Tùng Min.

Tùng Min tung bằng chứng, khẳng định không hành hung quản lý-3
Tùng Min tung tin nhắn giữa vợ và quản lý về số tiền 100 triệu.

Việc hai bên ngừng hợp tác, bà xã Tùng Min - stylist Pông Chuẩn - cũng đã trao đổi với H.A vào ngày 25/6.

Thời điểm đó, Tùng Min bị hack Facebook nên thông báo lên tài khoản mới để mọi người tiện trao đổi công việc, không có chuyện quản lý không biết gì hay nam diễn viên đơn phương chấm dứt.

Nam diễn viên cũng khẳng định việc H.A nói anh quỵt tiền, thái độ vô ơn là hoàn toàn không có căn cứ, quy chụp và làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới mình.

Tùng Min tung bằng chứng, khẳng định không hành hung quản lý-4
Nam diễn viên cũng tung bảng thu chi để nói rõ mọi chuyện.

Tùng Min tung bằng chứng, khẳng định không hành hung quản lý-5
Tin nhắn với nội dung Tùng Min đã chuyển khoản đủ số tiền người quản lý yêu cầu.

Còn chuyện chiếc điện thoại, Tùng Min cho biết H.A có đưa điện thoại để quay TikTok, nhưng vì phải đổi điện thoại của mình cho quản lý nên hơn 1 tuần sau anh mới dùng.

Để sử dụng, Tùng Min buộc phải đăng nhập bằng icloud của mình nên việc H.A nói anh xóa hay thay đổi thông tin icloud là vô lý. Chưa kể, nam diễn viên cũng không có lý do gì để đánh tráo 1 chiếc điện thoại màu trắng sang màu vàng.

"Tùng có thể nghèo thật, nhưng đến mức đi đánh tráo 1 cái điện thoại thì không bao giờ", nam diễn viên thẳng thắn.

Tùng Min tung bằng chứng, khẳng định không hành hung quản lý-6
Bản tường trình sự việc Tùng Min xin được chụp lại từ bảo vệ tòa nhà nơi anh sống, sau khi sự việc xảy ra.

Nói rõ mọi chuyện, ông xã Pông Chuẩn cũng tiết lộ việc bị quản lý đe dọa không dưới một lần trong quá trình làm việc.

"Không dưới một lần anh đe dọa những người quanh Tùng khi làm gì đó trái ý anh, là 'chúng nó nghĩ anh là ai, đừng để anh điên lên, anh cho lên scandal luôn đấy'. Nguyên văn câu này Tùng dám thề không nói sai nửa lời.

Và đây cũng là một trong số lý do mình sợ anh và không muốn làm việc cùng anh nữa, vì nếu lâu dài làm việc cùng anh mà có làm gì phật ý anh thì sẽ rất rắc rối, so với quan hệ của anh thì chắc chắn người thiệt hại nhiều hơn là mình.

Qua đây Tùng cũng đã nhận một bài học lớn, hy vọng sự chỉ trích của mọi người sẽ chỉ nhắm vào một mình Tùng, và Tùng xin được ghi nhận những ý kiến đóng góp này", Tùng Min bộc bạch.

Tùng Min tung bằng chứng, khẳng định không hành hung quản lý-7Tùng Min tung bằng chứng, khẳng định không hành hung quản lý-8Tùng Min tung bằng chứng, khẳng định không hành hung quản lý-9Tùng Min tung bằng chứng, khẳng định không hành hung quản lý-10
Nguyên văn chia sẻ của Tùng Min.

Trước đó, vào ngày 6/7, quản lý Tùng Min - anh H.A - lên tiếng tố nam diễn viên hành hung mình.

Theo H.A, anh từng hỗ trợ Tùng Min rất nhiều trong công việc, như cho mượn điện thoại quay video, làm hình ảnh, dùng mối quan hệ riêng để tìm công việc, cho vay 200 triệu... Tuy nhiên trong quá trình làm việc, hai bên xảy ra mâu thuẫn.

Sau khi nam diễn viên Bước Nhảy Xì Tin đơn phương chấm dứt hợp tác với H.A, người quản lý này đã yêu cầu Tùng Min trả lại điện thoại.

Tùng Min tung bằng chứng, khẳng định không hành hung quản lý-11
H.A tung bằng chứng bị Tùng Min hành hung.

"Điện thoại tôi cho mượn là mới cứng, rất nhiều lần hẹn để lấy lại nhưng bạn ấy không có ý định trả. Ngày 5/7, tôi hẹn tới nhà lấy vì buổi sáng thấy email báo cài lại tài khoản và xóa phần mềm tìm iPhone..., tôi nghĩ điện thoại mình bị mất hoặc thế nào đó.

Tôi đến nhà để lấy thì bạn đưa điện thoại khác, bạn ấy chửi và vu khống tôi tráo điện thoại. Sau đó Tùng Min và bạn của mình quay ra chửi bới, bóp cổ, hành hung, dọa nạt tôi. Thậm chí còn xé nát áo tôi mặc trên người", H.A kể với 2Sao.vn.

Sự việc xảy ra, H.A đã tới công an phường trình báo sự việc. Anh đồng thời bày tỏ nỗi sợ hãi, thất vọng trước cách hành xử của nam diễn viên.

Cũng theo H.A tiết lộ, ngoài chiếc điện thoại, ông xã Pông Chuẩn vẫn còn nợ anh số tiền 50 triệu đồng.

Tùng Min tung bằng chứng, khẳng định không hành hung quản lý-12
Tùng Min bị tố "đi đường quyền" với quản lý của mình.

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tùng Min tung bằng chứng, khẳng định không hành hung quản lý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO