Từng là ‘cục cưng’ của Cbiz, 6 nữ Idol bị nhiều fan ‘quay xe’ vì phốt lớn trong năm 2021

Tổng hợp,| 26/10/2021 18:41

Năm 2021 đánh dấu sự ngã ngựa của rất nhiều nữ Idol đình đám. Đó là ai?

Trịnh Sảng: Trốn thuế, mang thai hộ

Trịnh Sảng: Trốn thuế, mang thai hộ

Trước khi scandal nổ ra, Trịnh Sảng được xem là "Nữ thần thanh xuân" của showbiz xứ Trung. Tuy nhiên, tên tuổi của Trịnh Sảng chính thức bị loại bỏ khỏi Cbiz sau scandal trốn thuế, mang thai hộ và bỏ mặc con ruột.

Hiện tại, con đường trở lại showbiz của Trịnh Sảng bằng 0. Giới chức Trung Quốc cũng chính thức “phong sát” cô nàng.

Lưu Vũ Hân: Phát ngôn vạ miệng

Sinh năm 1997, Lưu Vũ Hân đang là gương mặt trẻ nổi trội tại làng nhạc Hoa ngữ. Năm ngoái, cô thi show sống còn “Thanh xuân có bạn 2” và đứng đầu bảng.

Sự nghiệp của Lưu Vũ Hân nhanh chóng lên như diều gặp gió. Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn, khi được MC hỏi cảm nhận về năm 2020, nữ ca sĩ cho hay nên cảm ơn dịch bệnh. Theo thành viên nhóm The9, nhờ Covid-19 nên mọi người mới phải ở nhà và có thể xem chương trình cô tham gia vào năm ngoái, từ đó biết đến cô nhiều hơn.

Phát ngôn EQ thấp này đã khiến cộng đồng dậy sóng. Lưu Vũ Hân phải lên tiếng xin lỗi, hứa sẽ cẩn thận trong phát ngôn của mình.

Ngô Tuyên Nghi: EQ thấp

Vụt sáng nhờ show sống còn Sáng Tạo 101, Ngô Tuyên Nghi nhanh chóng có lượng người hâm mộ đông đảo nhờ nhan sắc xinh đẹp tựa búp bê. Tuy nhiên, cô nàng thường có những phát ngôn vô cùng khó hiểu như đêm khuya đói quá ăn 7 thùng mì tôm, uống 8 ly trà sữa vì bị thiếu máu.

Ngô Tuyên Nghi: EQ thấp

Cách đây không lâu, khi bị chê diễn xuất tệ và ham đi show truyền hình thực tế, Ngô Tuyên Nghi đã nói một câu “đi vào lòng đất”: "Tôi chỉ làm tốt được một công việc một lúc, nếu có nhiều việc một lúc, tôi không làm được đâu. Tôi làm gì cũng cần tận tâm, chứ không phải cái gì cũng làm". Câu trả lời kém khôn khéo này khiến nhiều khán giả không hài lòng.

Sau đó, một staff bên cạnh chen lời rằng "Hồi trước tôi theo đỉnh lưu cũng vậy" nhưng Ngô Tuyên Nghi lại trả lời cứng ngắc "Tôi không phải là đỉnh lưu, tôi là Ngô Tuyên Nghi, tôi có tên cơ mà".

Triệu Vy: Phong sát toàn diện

Triệu Vy được xem là một trong những ngôi sao đình đám nhất Cbiz trong nhiều năm, bất chấp cô từng dính loạt scandal nghiêm trọng trong quá khứ. Năm 2017, vợ chồng Triệu Vy từng vướng thị phi khi có thông tin cho rằng họ làm giả số liệu, thao túng thị trường chứng khoán khiến nhiều người lâm vào cảnh khốn cùng.

Triệu Vy: Phong sát toàn diện

Năm 2021, khi Trương Triết Hạn bị phong sát, giới chức Trung Quốc cũng lặng lẽ rũ bỏ Triệu Vy. Mọi tác phẩm điện ảnh có mặt Triệu Vy đều xóa sổ hình ảnh của nữ diễn viên Cbiz.

Mã Y Lợi: Scandal từ quảng cáo

Vào tháng 5/2021, Sina đưa tin thương hiệu trà sữa do Mã Y Lợi làm người đại diện bị Cục Kinh tế Thượng Hải điều tra hành vi lừa đảo. Điều này đã ảnh hưởng mạnh mẽ đến danh tiếng của cô.

Mã Y Lợi: Scandal từ quảng cáo

Phản hồi về vụ việc, đại diện của nữ nghệ sĩ tuyên bố đã đơn phương chấm dứt hợp đồng kinh tế với thương hiệu trà sữa. Cô cho biết sẵn sàng tiếp nhận, hợp tác điều tra với cơ quan chức năng, đồng thời gửi lời xin lỗi đến khán giả. Tuy nhiên, scandal này đã khiến cô mất điểm nghiêm trọng. Năm 2021, giới chức Trung Quốc cũng tiến hành siết chặt lại các hoạt động quảng cáo bẩn của nghệ sĩ.

Mạnh Mỹ Kỳ: Tiểu tam

Mới đây, Mạnh Mỹ Kỳ nhanh chóng trở thành tâm điểm của Cbiz khi cô bị tố là "tiểu tam". Sự việc càng nghiêm trọng hơn khi nữ Idol bị đào lại loạt phốt như quan hệ tình dục khi còn ở tuổi vị thành niên, hút thuốc lá. Ngay lập tức, Mạnh Mỹ Kỳ đã lên tiếng xin lỗi và thừa nhận sai lầm. Dẫu vậy, Cnet vẫn thể hiện sự thất vọng nặng nề với cô nàng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Từng là ‘cục cưng’ của Cbiz, 6 nữ Idol bị nhiều fan ‘quay xe’ vì phốt lớn trong năm 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO