Tuần tra phòng chống dịch, công an tinh mắt phát hiện kẻ tàng trữ ma tuý

Đ.Nam| 09/09/2021 18:32

(CAO) Phát hiện đối tượng khả nghi, tổ tuần tra cơ động phòng chống dịch COVID-19 của CAQ.Tân Phú đã tiến kiểm tra, phát hiện một lượng chất cấm được nguỵ trang bên trong gói thuốc lá.

Khoảng 12 giờ 25 ngày 8-9, cơ động do Thiếu tá Nguyễn Xuân Vũ làm Tổ trưởng và Đại úy Phạm Văn Đoàn, cán bộ Đội CSGT – TT, đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên đường thì phát hiện Hồ Duy Bảo (SN 1992, thường trú P.3, Q.Tân Bình) có biểu hiện nghi vấn nên đeo bám.

Hồ Duy Bảo bị phát hiện tàng trữ trái phép ma tuý tại chốt kiểm soát P.Phú Thọ Hoà

Khi đến chốt kiểm soát Lũy Bán Bích - Vườn Lài trên địa bàn P.Phú Thọ Hòa, tổ tuần tra phối hợp cùng tổ kiểm soát do Thiếu tá Lý Sơn Long, cán bộ Phòng CSĐT Tội phạm về ma tuý (được CATP điều động tăng cường cho công tác phòng chống dịch Covid-19) tiến hành kiểm tra hành chính.

Đối tượng Bảo trình bày ra đường để đi lấy máy in. Tuy nhiên, với những kinh nghiệm trong công tác phòng chống tội phạm ma túy, đồng chí Long đã phối hợp tổ công tác của Đội CSGT – TT, quận Tân Phú kiểm tra xe và người đối tượng.

Qua kiểm tra, phát hiện 01 bịch nilon nhỏ có chứa tinh thể màu trắng (nghi là ma túy đá) được Bảo cất giấu bên trong gói thuốc lá.

Đối tượng cùng tang vật tại cơ quan công an

Tổ công tác của CAQ.Tân Phú đã đưa Bảo cùng tang vật về trụ sở CAP.Phú Thọ Hòa để tiếp tục làm việc.

Tại cơ quan Công an, Bảo thừa nhận tinh thể màu trắng là ma túy mua về để sử dụng. Kết quả giám định tinh thể không màu của Bảo là ma túy ở thể rắn loại Methaphetamine có khối lượng là 0,7679gram.

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Tân Phú đang tiếp tục hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng Bảo theo quy định của pháp luật.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuần tra phòng chống dịch, công an tinh mắt phát hiện kẻ tàng trữ ma tuý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO