Tuấn Thaso lên tiếng chuyện Đan Trường mặc đồ đôi, thân quá thân học trò

20/07/2021 15:06

Bầu show Tuấn Thaso đã có chia sẻ mới nhất về Đan Trường, đề cập chuyện mời luật sư làm trắng đen những tin đồn thiếu căn cứ.

Sau khi xác nhận ly hôn vợ đại gia, nhất cử nhất động của Đan Trường đều được cư dân mạng đổ dồn quan tâm. Mới đây nhất, netizen truyền tay nhau loạt ảnh Đan Trường và học trò Trung Quang ăn vận đồ đôi khi quay MV. Những hình ảnh này nhanh chóng gây chú ý trên MXH.

Tuấn Thaso lên tiếng chuyện Đan Trường mặc đồ đôi, thân quá thân học trò-1Tuấn Thaso lên tiếng chuyện Đan Trường mặc đồ đôi, thân quá thân học trò-2
Đan Trường và Trung Quang ở MV Sao Đổi Ngôi

Tuấn Thaso lên tiếng chuyện Đan Trường mặc đồ đôi, thân quá thân học trò-3

Tuấn Thaso lên tiếng chuyện Đan Trường mặc đồ đôi, thân quá thân học trò-4
Đan Trường và học trò có khá nhiều sự đồng điệu trong trang phục.

Ngay lập tức, quản lý của Đan Trường đã đăng đàn làm rõ mọi việc, thậm chí còn tag hẳn Facebook của Thủy Tiên vào bài viết của mình.

Tuấn Thaso lên tiếng chuyện Đan Trường mặc đồ đôi, thân quá thân học trò-5
Chia sẻ của quản lý Đan Trường sau khi nam ca sĩ ly hôn

Theo đó, mở đầu, anh còn đề cập đến việc Đan Trường và Thủy Tiên bị xâm phạm đời tư quá nhiều, có những người còn phân tích về chuyện chia tài sản dù không phải người trong cuộc.

Sau đó, anh cho biết việc Đan Trường và Trung Quang mặc đồ đôi là sự sắp xếp của stylist đoàn quay nên trên MV thầy trò buộc phải sử dụng hai bộ đồ giống nhau mà thôi.

"Buồn cười nhất khi đoàn phim gần 20 người đi quay 10 MV cho Đan Trường, Trung Quang tại Đà Lạt. Do phát sinh bối cảnh và trang phục của các bài trước đó, nên đến bài 'Sao Đổi Ngôi', trang phục của 2 ca sĩ không hợp với phong cảnh nên trong đêm, stylist phải chạy đi mua gấp.

Họ cũng chọn nhiều, nhưng không nhiều đồ, phải chấp nhận 2 bộ giống nhau.

Quay xong, 4 bộ đó do công ty bỏ tiền ra mua nên được nhập vào kho đạo cụ của công ty luôn để quyết toán chứ không phải của ca sĩ. Có bộ quay sân khấu Bolero, áo của Trung Quang đơn giản quá, bộ phận phục trang phải lấy áo dự phòng của Đan Trường cho Trung Quang mặc...

Ngay cả MV 'Nắng Sân Trường', học sinh phải mặc đồng phục trắng, lẽ nào 1 nhân vật trong MV phải mặc màu khác. Chỉ vậy thôi mà một số em lại soi 'đồ đôi'. Bó tay với cái màn suy diễn như phim Hàn Quốc vậy" - quản lý Đan Trường chia sẻ.

Bên cạnh đó, anh còn đề cập đến việc đang suy nghĩ về việc mời luật sư để làm trắng đen những tin đồn thiếu căn cứ trên: "Anh Tuấn đang suy nghĩ có nên yêu cầu Luật sư của mình ra tay hay không? Anh đã già rồi, ít tranh đua với ai nữa, nhưng khi đã làm thì phải thu thập đầy đủ các yếu tố". 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuấn Thaso lên tiếng chuyện Đan Trường mặc đồ đôi, thân quá thân học trò
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO