'Tuấn Phương mở được mắt nhưng vẫn không biết gì, nói mê sảng'

06/08/2020 06:38

Ông Tuấn - bố ca sĩ Tuấn Phương vô cùng cảm động trước tấm chân tình của anh, chị, em nghệ sĩ, những người yêu mến nam ca sĩ.

Chia sẻ với VietNamNet về tình trạng bệnh của con trai, ông Tuấn cho biết NSƯT Tuấn Phương đã mở được mắt chứ không lịm đi như mấy hôm trước.
"Phương mở được mắt nhưng vẫn không biết gì, nói mê sảng. Trong cơn mê sảng đó tôi nhận ra con tôi rất yêu nghề. Có lúc con nhìn tôi chỉ vào mặt bảo ''Sao mày hát như thế?'', có lúc lại kéo rèm che ở bệnh viện rồi bảo đó là micro, đòi kéo xuống để hát. Có lúc lại quát mấy người nằm cạnh là Mang cho tôi 7 bộ quần áo biểu diễn đi, sắp lên sân khấu rồi... Thôi thì mê mê tỉnh tỉnh như vậy cũng mừng lắm rồi", bố ca sĩ Tuấn Phương chia sẻ.
'Tuấn Phương mở được mắt nhưng vẫn không biết gì, nói mê sảng'
Bố ca sĩ Tuấn Phương nhận tiền từ bạn bè quyên góp. Ảnh: Vũ Duy Khánh.
Hiện tại, ông Tuấn vẫn ngày ngày một mình chăm Tuấn Phương trong bệnh viên. Tuy nhiên, tinh thần bác đã khá hơn rất nhiều so với mấy hôm trước. "Nhà giờ chỉ có bố và con, tưởng cũng chỉ đơn độc cùng con chống chọi bệnh tật nhưng mà anh em nghệ sĩ khắp nơi thăm hỏi động viên, thực sự tôi vững tâm hơn rất nhiều. Ở tuổi 76, tôi cũng chẳng mong gì hơn là con mạnh khoẻ để nhà có bố có con".
Khi biết tin NSƯT Tuấn Phương phải nhập viện và tình trạng nguy kịch, nhiều ca sĩ đã kêu gọi bạn bè chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn của nam ca sĩ. Trưa 5/8, ca sĩ Minh Quân cùng nhạc sĩ Lương Ngọc Châu đã tới gặp bố NSƯT Tuấn Phương để trao số tiền 180 triệu đồng mà mọi nguời chung tay ủng hộ khi biết tin nam ca sĩ bạo bệnh.
"Số tiền ủng hộ này là chúng tôi chốt tới 12h trưa 5/8. Hiện tại, chúng tôi vẫn xin tiếp nhận lòng hảo tâm từ mọi người và sẽ gửi tới gia đình trong một, hai ngày tới", ca sĩ Minh Quân chia sẻ với VietNamNet.
Thông tin với VietNamNet, ca sĩ Hiền Anh sao mai cho biết bạn bè và nhiều đồng nghiệp ủng hộ qua trang cá nhân của cô tổng cộng là 52 triệu. Chiều 5/8, cô cùng ca sĩ Tuấn Hiệp sẽ vào viện trao cho bố ca sĩ Tuấn Phương.
'Tuấn Phương mở được mắt nhưng vẫn không biết gì, nói mê sảng'
Ca sĩ Tuấn Phương. 
Trước đó, chiều 4/8, ca sĩ Vũ Duy Khánh cũng đã gặp trực tiếp bố ca sĩ Tuấn Phương để trao số tiền 38 triệu đồng từ bản thân, bạn bè và nghệ sĩ ủng hộ thông qua facebook cá nhân của anh. Nhóm bạn hay hát phòng trà cùng Tuấn Phương cũng quyên được 30 triệu để nhạc sĩ Quốc Trung (nick Trung quắt) đại diện đến trao cho bố NSƯT Tuấn Phương.
Như vậy, sau hơn 1 ngày kêu gọi, các nghệ sĩ và khán giả đã ủng hộ đến ca sĩ Tuấn Phương là 300 triệu đồng. Mong rằng với tình cảm ấm áp từ mọi người, cùng với sự chữa trị tận tình của các bác sĩ, Tuấn Phương sẽ sớm hồi phục sức khỏe và sớm có thể đi hát trở lại.
Ca sĩ Tuấn Phương hiện công tác tại Nhà hát Nghệ thuật đương đại. Nam ca sĩ thường xuyên tham gia và ủng hộ các chương trình về thiện nguyện. Anh cũng được mọi người xung quanh yêu mến vì tính tình hòa đồng, hiền lành.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Tuấn Phương mở được mắt nhưng vẫn không biết gì, nói mê sảng'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO