Tuần mới (10-16/10): 2 tuổi thành công trên mọi lĩnh vực, 1 tuổi tình tiền đều xuống dốc

09/10/2022 20:05

Con giáp xui xẻo tuần này sẽ phải chuẩn bị tinh thần đối diện với những điều không mong muốn. Trong khi đó, con giáp may mắn sẽ gặt hái được thành công nổi bật.

Tuổi Sửu

Tuần mới (10-16/10): 2 tuổi thành công trên mọi lĩnh vực, 1 tuổi tình tiền đều xuống dốc-1
Tuần này, người tuổi Sửu gặp được nhiều may mắn. Những người làm công ăn lương hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình nên có nhiều cơ hội nhận được phần thưởng, được ghi nhận để cất nhắc thăng chức, tăng lương.

Người làm kinh doanh buôn bán, túi tiền của Sửu rủng rỉnh hơn đáng kể khi lượng khách hàng tăng đột biến. Sửu có thể phải làm luôn chân luôn tay nhưng thành quả sẽ vô cùng xứng đáng.

Về tình duyên, người tuổi Sửu khá vui tươi và rực rỡ trong tuần này. Bản mệnh và người ấy vui vẻ bàn bạc cho những kế hoạch trong tương lai và cùng nhau hỗ trợ thực hiện.

Người còn độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ đối tượng triển vọng. Sửu cởi mở trong mối quan hệ với người khác giới. Thời gian tới, Sửu có thể tìm ra người tâm đầu ý hợp với mình.

Tuổi Mùi

Tuần mới (10-16/10): 2 tuổi thành công trên mọi lĩnh vực, 1 tuổi tình tiền đều xuống dốc-2
Tuần này Mùi được cát tinh hỗ trợ nên có khả năng bao quát công việc tốt hơn trước rất nhiều. Một số người sẽ gây ấn tượng với thành tích đáng kể trong thời gian này.

Tài chính có dấu hiệu phát triển đáng mừng khi cả việc chính và việc phụ đều mang tới thu nhập dồi dào cho bạn. Những người làm công ăn lương dễ nhận tiền thưởng nóng vì hoàn thành mục tiêu. Những người làm ăn kinh doanh sẽ nhanh chóng nhận lãi lời từ việc đầu tư buôn bán.

Người làm công ăn lương dễ nhận tiền thưởng nóng vì hoàn thành mục tiêu. Người làm ăn kinh doanh sẽ nhanh chóng nhận lãi lời từ việc đầu tư buôn bán.

Về tình cảm, những người độc thân có nhiều cơ hội để gặp được nửa kia. Với người đã lập gia đình, cả hai thấu hiểu và bao dung cho nhau, nhờ thế mà số lần mâu thuẫn giảm hẳn.

Tuổi Tý

Tuần mới (10-16/10): 2 tuổi thành công trên mọi lĩnh vực, 1 tuổi tình tiền đều xuống dốc-3
Tý là con giáp xui xẻo tuần này nên cần chuẩn bị tinh thần cho những điều không mong muốn. Một vài cá nhân sẽ cố ý gây phiền hà cho bản mệnh. Tuy nhiên, Tý nên nhẫn nhịn hết mức có thể vì nếu có xảy ra tranh cãi, Tý sẽ là người chịu thiệt nhiều hơn.

Trong thời gian tới, Tý nên chú trọng đến phương diện tài chính cá nhân. Những tranh chấp về tiền bạc, tài sản chung hay các vấn đề nhà cửa sẽ khiến Tý thêm căng thẳng.

Vận trình tình cảm cũng có phần trầm lắng hơn trước, thậm chí Tý và người ấy xung đột chỉ vì những vấn đề cũ kỹ.

Bản mệnh phải tự tìm cách giải tỏa căng thẳng trong lòng mình thì mới có thể đối xử tốt với người ấy hơn. Đừng nên nói những điều gây tổn thương đối phương nhé.

Theo Xevathethao

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuần mới (10-16/10): 2 tuổi thành công trên mọi lĩnh vực, 1 tuổi tình tiền đều xuống dốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO