Tuấn Anh gửi lời cảm ơn đến bác sĩ Choi Ju-young

MINH TRIẾT| 04/01/2022 17:57

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã gửi lời cảm ơn đến "thần y" Choi Ju-young - người giúp anh vượt qua chấn thương để trở lại với bóng đá đỉnh cao.

Chiều 4.1, trang cá nhân của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đăng dòng trạng thái "Cảm ơn bác" cùng hình ảnh bác sĩ Choi Ju-young, bên cạnh 2 tấm hình Tuấn Anh vui cười cùng các đồng đội tại Hoàng Anh Gia Lai.

Đây là hình ảnh tại mùa giải năm 2019 - mùa giải chứng kiến sự trở lại của Tuấn Anh với bóng đá đỉnh cao. Tiền sử chấn thương dày đặc từng khiến "chàng Nhô" bỏ lỡ nhiều giải đấu lớn cùng bóng đá Việt Nam như: vòng chung kết U23 Châu Á 2018, AFF Cup 2018,... Phải đến khi được huấn luyện viên Park Hang-seo giới thiệu sang Hàn Quốc điều trị, phục hồi dưới sự giám sát của bác sĩ Choi Ju-young, Tuấn Anh mới thực sự tự tin lấy lại phong độ.

Tuấn Anh gửi lời cảm ơn
Tuấn Anh gửi lời cảm ơn bác sỹ Choi Ju-young. Ảnh: FBNV

Mối nhân duyên giữa Choi "thần y" và bóng đá Việt Nam có lẽ cũng bắt đầu từ đó. Nhận lời mời của PVF, VFF, ông Choi đồng hành cùng huấn luyện viên Park Hang-seo từ cuối năm 2018. Với kinh nghiệm 18 năm phục vụ cho các đội tuyển quốc gia Hàn Quốc, bác sĩ Choi Ju-young có công lớn trong việc giúp nhiều cầu thủ chữa trị và hồi phục sau chấn thương. Ông Choi đã cùng bóng đá Việt Nam trải qua nhiều giải đấu quan trọng như ASIAD, AFF Suzuki Cup, Asian Cup, Vòng loại U23 Châu Á đến Vòng loại World Cup,…

Sau 3 năm gắn bó, bước sang tuổi 70, bác sĩ Choi Ju-young bày tỏ nguyện vọng được kết thúc công việc để trở về Hàn Quốc, dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Hôm 2.1, các thành viên đội tuyển Việt Nam cũng đã có buổi tiệc tri ân và chia tay bác sĩ Choi Ju-young.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tuấn Anh gửi lời cảm ơn đến bác sĩ Choi Ju-young
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO