Tử vi Tuổi Tỵ năm 2023: Sự nghiệp lên như diều gặp gió nhưng cẩn trọng điều này

17/12/2022 09:40

Bước sang năm Quý Mão, người tuổi Tỵ có nhiều khởi sắc hơn so với năm 2022, sự nghiệp lên như diều gặp gió nhưng tình duyên vẫn gặp chút trắc trở.

Tử vi Tuổi Tỵ năm 2023: Sự nghiệp lên như diều gặp gió nhưng cẩn trọng điều này-1

Theo tử vi 12 con giáp, năm nay công việc của người tuổi Tỵ có thành có bại, người làm chủ, kinh doanh sẽ tuy có nhiều thử thách hơn nhưng nếu kiểm soát tốt cảm xúc cá nhân thì sẽ có được thành tựu tốt.

Xét về tài vận, con giáp này có nhiều cát lợi, có thể xúc tiến tìm hiểu thêm các hình thức đầu tư, kinh doanh mới. Trong chuyện tình cảm, người tuổi Tỵ nên đề phòng các vấn đề Đào hoa dễ làm hôn nhân rạn nứt. Về sức khỏe, bạn nên đi đứng cẩn thận, tránh các tai nạn phát sinh.

Tài lộc

Nhờ vận trình mới khi sang năm 2023, người tuổi Tỵ có thể kiếm được nhiều tiền từ những “mối” khác nhau. Con giáp này có thể cân nhắc đến những nơi khác để kinh doanh, hoặc tìm kiếm sự phát triển ở nước ngoài để đạt được các bước đột phá mới.

Với người tuổi Tỵ đang kinh doanh tự do cần làm tốt việc dự trữ tài chính và tích trữ riêng cho mình một dòng tiền nhất định, vì năm nay có thể phải chuyển văn phòng, nhà xưởng đi nơi khác.

Ngoài việc đầu tư vào cổ phiếu, trong năm nay tuổi Tỵ có thể cân nhắc đầu tư vào tiền tệ, bất động sản - các mảng đưa lại lợi nhuận đáng kể.

Sự nghiệp

Nhờ nhận được năng lượng tích cực của sao tốt, người tuổi Tỵ có nhiều cơ hội để thăng quan, tiến chức thành công tại nơi làm việc (nhất là với những người tuổi Tỵ đang làm công việc tại lĩnh vực sáng tạo hay công việc văn thư).

Dù sự nghiệp nhiều cơ hội phát triển rất tốt trong năm nay nhưng họ nên đề phòng họa tiểu nhân rình rập. Con giáp này nên học cách quân bình cảm xúc, tự chủ bản thân tốt để tránh đi các tranh chấp không cần thiết.

Đặc biệt, con giáp tuổi Tỵ không nên chủ động thay đổi công việc trong năm nay, chớ vì một phút bốc đồng mà dễ đưa lại nhiều nuối tiếc về sau.

Tình duyên

Năm 2023 được dự đoán không phải là một năm thuận lợi về mặt nhân duyên của tuổi Tỵ. Thậm chí, nếu không xử lý tốt các mối quan hệ, kiểm soát cảm xúc tốt, con giáp này còn có thể đối mặt với mâu thuẫn hay chiến tranh lạnh.

Tác động từ các sao có đặc tính “di chuyển” vào 2023 khiến bản mệnh dễ phải đi công tác nước ngoài hoặc đi du học. Vì vậy, khoảng cách sẽ là một thử thách giữa con giáp này với người mình thương yêu.

Trong năm 2023, người tuổi Tỵ độc thân là nam giới không có được vận đào hoa lý tưởng. Đối với phụ nữ, sẽ có một số cơ hội và có thể được những người lớn tuổi trong gia đình giới thiệu cho, tuy nhiên, tỷ lệ thành công không cao.

Đối với những người tuổi Tỵ đã kết hôn, hết sức tránh việc tranh luận thắng thua, nên dành cho nhau không gian riêng tư nhiều hơn để duy trì được tình cảm thêm bền chặt.

Sức khỏe

Bước sang năm 2023, sức khỏe của tuổi Tỵ bị sa sút, điềm báo còn dễ xảy ra tai nạn, thương tật với mức độ không hề đơn giản.

Bản mệnh cần hết sức cẩn trọng khi tham gia các hoạt động thể chất mạnh, thể thao mạo hiểm hay giao thông, tránh các nạn tai như té ngã, đuối nước, va chạm xe cộ…

Ảnh hưởng từ Cô Thần khiến bản mệnh dễ nảy sinh tâm lý cô đơn, tinh thần sa sút, sinh tâm bệnh… Lời khuyên đưa ra với con giáp này là cần học cách chia sẻ nhiều hơn với bạn bè, người thân, loại trừ tâm lý u uất, tác động xấu về cả tinh thần và thể chất.

* Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Giáo dục và Thời đại

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi Tuổi Tỵ năm 2023: Sự nghiệp lên như diều gặp gió nhưng cẩn trọng điều này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO