Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 24-30/10/2022: Dần, Mùi, Dậu thuận lợi, sung túc

24/10/2022 10:33

Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 24/10 đến 30/10/2022 về chuyện tình cảm, tài lộc, công việc và sức khỏe…

Tuổi Tý

Tử vi tuổi Tý tuần từ 24/10-30/10 công việc gặp khó khăn sẽ tìm cách lùi bước trốn tránh. Tâm lý yếu đuối không chịu được áp lực nghề nghiệp. Từ giữa tuần trở đi, bản mệnh dễ gây hấn với cấp trên hoặc đồng nghiệp.

Phương diện tài lộc khá suôn sẻ kể từ giữa tuần trở đi, đặc biệt là với người làm ăn kinh doanh và người làm các công việc tay trái.

Tuần này phương diện tình cảm của tuổi Tý có phần tranh chấp, dẫn đến ảnh hưởng đến mối quan hệ của cả hai do bạn và đối phương chưa thực sự hiểu nhau và thông cảm cho những khó khăn của nhau.

Tuổi Sửu

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 24/10 đến 30/10/2022, sự nghiệp của tuổi Sửu có dấu hiệu khởi sắc dần vào thời điểm cuối tuần.

Tài lộc của bản mệnh nhìn chung là ổn định, không có nguồn thu nào lớn nhưng cũng không cần phải chi tiêu quá tốn kém trong tuần này.

Tuần này tình cảm của tuổi Sửu nở hoa, rất có thể hai bạn sẽ tính đến chuyện kết hôn nhờ khoảng thời gian yêu đương, tìm hiểu kĩ càng, hai người nhận thấy sự thích hợp và được sự đồng thuận của hai bên gia đình.

Tuổi Dần

Tử vi hàng tuần của 12 con giáp cho hay từ ngày 24/10 đến 30/10/2022, tuổi Dần có một tuần tương đối thuận lợi trên lĩnh vực sự nghiệp, có thể khẳng định được vị thế trong những lĩnh vực quen thuộc.

Mặt tài vận của tuổi Dần hôm nay gặp Thương Quan thần sát. Thương Quan có thể sinh tài, chủ về một ngày tài lộc đầy đủ, sung túc. Thiện ác phân minh nên đôi lúc làm ăn kinh doanh sẽ không tốt.

Chuyện tình cảm của tuổi Dần có dấu hiệu cải thiện rõ rệt vào cuối tuần. Nếu như khoảng thời gian trước đó, vợ chồng quá bận rộn khiến tình cảm xa cách thì nay là lúc đôi bên cần tìm cách hâm nóng cảm xúc. Có thể một bữa ăn lãng mạn là sự lựa chọn khá phù hợp.

Tuổi Mão

Ảnh hưởng của Kiếp Tài nên thay vì hướng tới tương lai, trong tuần này, tuổi Mão có xu hướng nhìn lại quá khứ, nghĩ ngợi về những chuyện bạn đã trải qua.

Tuổi Mão cũng có cơ hội phát tài nhờ các công việc chính hoặc nhờ vào may rủi của bản thân. Nếu luôn chăm chỉ cố gắng, bản mệnh ắt sẽ gặt hái được một thành quả xứng đáng.

Chuyện tình cảm biến động theo chiều hướng tích cực hơn vào thời điểm cuối tuần. Nếu còn độc thân, bạn dần dần bước ra khỏi thế giới riêng và cho những người thật sự chân thành với mình một cơ hội.

Tuổi Thìn

Công việc của bạn không tập trung, tâm hồn ham chơi treo ngược cành cây. Nếu biết tận dụng tốt khả năng giao tiếp, ưu điểm hòa đồng thì vận sự nghiệp của tuổi Thìn mới có tín hiệu tốt.

Thiên Tài giúp sức nên việc kiếm tiền của tuổi Thìn lúc này thuận lợi hơn, có người còn may mắn được cho tiền. Thế nhưng cũng phải cẩn thận với những cái bẫy đang bày ra nữa nhé, bạn phải tinh ý mới đủ tránh khỏi chúng.

Trên phương diện tình cảm, nếu đầu tuần, lứa đôi vẫn còn ngọt ngào với nhau thì đến cuối tuần, mọi việc lại chẳng còn thuận lợi. Nhiều vấn đề xảy ra khiến đôi bên bắt đầu nghi kỵ nhau.

Tuổi Tỵ

Một vài khó khăn do Tỷ Kiên và Kiếp Tài gây ra không thể cản bước thăng tiến của người tuổi Tỵ trong tuần này. Bạn kiên định với lý tưởng của mình, không nghe theo lời nói ngả nói nghiêng của người khác nên nhanh chóng thoát khỏi các vụ thị phi.

Trên phương diện chi tiêu, những món đồ lặt vặt cũng chiếm không ít tiền bạc. Vì thế, tuổi Tỵ cần nhắc nhở bản thân giảm bớt việc mua sắm những thứ không cần thiết.

Vận tình cảm gặp Chính Quan. Chuyện tình cảm cũng phủ màu ảm đạm trong ngày hôm nay. Có lẽ người độc thân vẫn chưa thực sự quan tâm đến việc tìm một người bạn đời để chia sẻ niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống.

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần mới của 12 con giáp nói rằng, từ ngày 17/10 đến 23/10/2022, tuổi Ngọ lên kế hoạch khá chi tiết nhưng vẫn có những sai sót. Về mặt giao tiếp, sẽ phải cực kỳ cẩn thận với những phát ngôn của mình, nhất là với những sáng kiến trong công việc.

Về tài vận người tuổi Ngọ lâm Chính Quan đại vận. Tử vi ngày mới nói rằng trí thông minh và tâm địa lương thiện người tuổi Ngọ cũng có thể thúc đẩy thêm các mối quan hệ làm ăn tốt.

Chuyện tình cảm của người tuổi Ngọ rơi vào tình trạng căng thẳng, đặc biệt vào thời điểm cuối tuần. Dường như hai người không hề có ý định xuống nước với nhau.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi hãy tin rằng chỉ cần bạn cố gắng không ngừng nghỉ thì mọi khó khăn sẽ qua đi, dù là người có quyền cao chức trọng đi nữa cũng không thể làm khó bạn. Nếu bạn có thể hoàn thành tốt mọi việc được giao bất kể khó khăn thì bạn sẽ biến thách thức thành cơ hội.

Vận trình tài lộc không có nhiều biến động. Nguồn thu nhập ổn định giúp con giáp này có thể chi tiêu thoải mái hơn so với trước đây.

Vận trình tình duyên của người độc thân có nhiều điểm sáng. Bản mệnh có thể nhận ra rằng xung quanh mình có rất nhiều người chân thành, vì thế, không lý nào mình lại đóng cửa trái tim, tạo khoảng cách với đối phương.

Tuổi Thân

Sự nghiệp của người tuổi Thân phát triển khá khó khăn trong thời điểm này, nếu không muốn nói là giậm chân tại chỗ. Dường như mọi người xung quanh đều không có thiện ý với bạn, khiến bạn phải làm tất cả mọi việc một mình.

Vận trình tình cảm của tuổi Thân cũng có nhiều dấu hiệu tích cực vào cuối tuần. Những hiểu lầm, mâu thuẫn giữa các cặp đôi dần được tháo gỡ, khiến hai người ngày càng hiểu và trân trọng nhau nhiều hơn.

Vận trình tài lộc có tin vui trong tuần này. Nếu hợp tác đầu tư thì con giáp này có thể thu về một khoản tiền khấm khá cho mình.

Tuổi Dậu

Theo tử vi tuần mới 12 con giáp, tuần này mọi thứ đã dần ổn định hơn, đây sẽ là thời điểm hoàn hảo để người tuổi Dậu loại bỏ những xích mích, bất đồng của mình với những người xung quanh.

Với người làm ăn kinh doanh, do có nhiều cát tinh hội tụ vào đầu tuần nên tuổi Dậu có thể dễ dàng đưa ra những quyết định đầu tư chính xác, khiến lợi nhuận bước đầu đổ về túi.

Chuyện tình duyên của người tuổi Dậu gặp Thiên Tài Tinh. Tình cảm lứa đôi tiến triển nhanh chóng, bản mệnh và đối phương cảm nhận đối phương thực sự là người mình đang tìm kiếm, thậm chí có thể tính chuyện cưới xin.

Tuổi Tuất

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho biết từ ngày 24/10 đến 30/10/2022, sự nghiệp của tuổi Tuất lên xuống thất thường, đòi hỏi bản mệnh không được chủ quan, lơ là một giây phút nào.

Tuần này không nên mua đồ vật có giá trị hay gửi tiền, rút tiền, cần bình tĩnh trước mọi lời nói của thiên hạ, chỉ nên tin vào những thông tin chính thống mà thôi.

Chuyện tình cảm đầu tuần yên ấm nhưng đến cuối tuần, nhiều sự cố bắt đầu xuất hiện. Có lẽ khó khăn là lúc khiến bạn nhận ra rõ nhất những khuyết điểm của người ấy.

Tuổi Hợi

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, từ ngày 24/10 đến 30/10/2022, tuổi Hợi cần xác định tinh thần khiêm tốn, dĩ hòa vi quý. Dù bản mệnh có được đánh giá cao và giao cho trọng trách, cũng chớ nên kiêu ngạo.

Chuyện làm ăn có dấu hiệu khởi sắc vào thời điểm giữa tuần. Có lẽ những khoản đầu tư của bạn từ trước đó đã dần có những dấu hiệu lạc quan. Bạn có thể mạnh dạn tiếp tục đầu tư vào những mối làm ăn lớn hơn, đừng chần chừ, do dự khi cơ hội xuất hiện trước mắt.

Trong tình cảm, những ai đang độc thân tuổi Hợi sẽ có cảm giác thân quen và gần gũi với đối phương như đã quen biết từ lâu. Với những ai đã có đôi có cặp, bạn và người ấy nên chia sẻ thẳng thắn với nhau những hiểu lầm, khúc mắc.

*Thông tin bài viết chỉ có tính chất tham khảo.

Hạ Thảo

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 24-30/10/2022: Dần, Mùi, Dậu thuận lợi, sung túc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO