Tử vi người mệnh Thủy năm 2022: Quý Hợi tài lộc đầy ắp, Bính Tý sự nghiệp rực rỡ (P2)

19/12/2021 10:36

Có 1 điều may mắn là cả 3 tuổi mệnh Thủy dưới đây đều có một cuộc sống nhiều may mắn và tài lộc trong năm Nhâm Dần 2022.

Tính cách đặc trưng của người mệnh Thủy
Theo đánh giá của các chuyên gia phong thủy, mệnh Thủy đa số là những người có khả năng ngoại giao tốt nhờ tài ăn nói khéo léo, duyên dáng, giỏi nắm bắt tâm lý, đàm phán và thuyết phục người khác.

Họ cũng thường là những người biết lắng nghe, ít khi nói về bản thân, có sự thấu hiểu và đồng cảm với người khác. Với những ưu điểm này, nếu làm những công việc liên quan đến việc ngoại giao hay marketing, sales thì người mệnh Thủy sẽ giành được những thành tựu rực rỡ trong sự nghiệp.

Trong cuộc sống, do có cách ứng xử khôn khéo, hợp tình hợp lý, họ cũng thường xây dựng được những mối quan hệ xã hội rộng khắp và hiệu quả. Được nhiều người yêu mến, ít kẻ thù xung quanh, họ dễ có quý nhân phù trợ và gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống.

Tất nhiên, điều gì cũng có 2 mặt của nó. Do có tính cách mềm mỏng, nhiều khi thiên về cảm xúc hơn lý trí nên người mệnh Thủy có thể dễ bị tổn thương bởi những lời nói và hành động, đôi khi chỉ là vô tình của người khác.

Ngoài ra, đôi lúc họ cũng hành động dùng dằng, không dứt khoát trong những thời khắc cần sự thẳng thắn, kiên quyết.

Nếu biết hạn chế những suy nghĩ tiêu cực, phát huy những điểm mạnh trong tính cách của mình, người mệnh Thuỷ sẽ dễ dàng tiến tới những mục tiêu của họ hơn.

Dưới đây là những nét cụ thể về con đường tài vận một số tuổi mệnh Thủy trong năm Nhâm Dần 2022 mà các bạn có thể tham khảo cho 1 năm mới nhiều suôn sẻ và may mắn và thuận lợi.

Quý Hợi 1983 - Đại Hải Thủy: Tài lộc đầy ắp
Theo đánh giá của các chuyên gia phong thủy, những người tuổi Quý Hợi lại có mệnh Đại Hải Thủy (Nước biển lớn) là những người đứng đắn, sống rất có trách nhiệm. Họ cũng là những người sáng tạo, có rất nhiều ý tưởng hay ho, nhưng đôi khi lại không thực hiện được đến nơi đến chốn vì hay bị ảnh hưởng, tác động bởi người khác.

Tử vi người mệnh Thủy năm 2022: Quý Hợi tài lộc đầy ắp, Bính Tý sự nghiệp rực rỡ (P2)-1(Ảnh minh họa: Internet)

Trong công việc, đây có thể là một yếu tố đem đến sự bất lợi, nhưng về mặt tình cảm, hôn nhân gia đình, nó lại có thể là một ưu điểm. Vì hay quan tâm đến người khác, Quý Hợi rất xem trọng mối quan hệ của mình với mọi người, cho dù đó là bạn bè hay người thân của họ.

Vì bản tính lương thiện, hay giúp đỡ người khác, người tuổi Quý Hợi cũng dễ gặp được quý nhân, cuộc đời nhiều phúc phần, từ tuổi trung niên trở đi đa số đều có cuộc sống giàu sang viên mãn, hay chí ít cũng không phải lo lắng về vật chất.

Sự nghiệp, tiền tài: Trong năm Nhâm Dần 2022, tuổi Quý Hợi là 1 trong số các con giáp có sao tốt chiếu rọi nên sự nghiệp gặp được nhiều thuận lợi, dễ thăng tiến cũng như mở rộng quy mô, thu nhập chính cũng như từ các nghề tay trái đều tăng lên rõ rệt, bảo đảm cho họ một cuộc sống dư dả, sung túc.

Tình duyên: Chuyện tình cảm của tuổi Quý Hợi năm nay cũng phải đối mặt với 1 số thử thách, phần lớn không phải vì tình yêu của các bạn giảm đi, mà do những yếu tố khách quan tác động, do đó cũng nên chuẩn bị tinh thần để đối mặt và giải quyết từng chuyện một.

Sức khỏe: Năm Nhâm Dần là 1 năm bận rộn với nhiều sự kiện mà tuổi Quý Hợi cần tham gia nên họ nên lưu ý, tránh ăn nhiều, uống nhiều, thay vào đó hãy dành đủ thời gian nghỉ ngơi, cân bằng, lấy lại sức khỏe.

Bính Tý 1996 - Giản Hạ Thủy: Sự nghiệp rực rỡ
Theo các chuyên gia phong thủy, những người sinh năm Bính Tý có mệnh Giản Hạ Thủy (Nước dưới khe) đa phần đều là những người có cả chỉ số IQ và EQ rất cao. Điều đó có nghĩa là, họ không những có được sự thông minh, nhanh nhẹn đặc biệt của tuổi Tý, mà còn có khả năng giao tiếp khéo léo, mềm mại của người mệnh Thủy, giúp họ dễ dàng đạt được thành công trong sự nghiệp.

Tử vi người mệnh Thủy năm 2022: Quý Hợi tài lộc đầy ắp, Bính Tý sự nghiệp rực rỡ (P2)-2(Ảnh minh họa: Internet)

Dù tiền vận có được khởi đầu suôn sẻ hay vấp phải thử thách thì đến trung vận, những người tuổi Bính Tý cũng sẽ có được sự nghiệp thành công chói lọi, càng về sau càng giàu có viên mãn ít ai có thể sánh bằng.

Tử vi học có nói, nếu như năm Tân Sửu 2021, tuổi Bính Tý đã gặp nhiều thử thách và lao đao, nhất là những tháng giữa năm, thì đến năm Nhâm Dần 2022, những vận xui này sẽ hoàn toàn biến mất và sẽ gặp nhiều may mắn bất ngờ hơn.

Sự nghiệp, tiền tài: Đây là 1 năm người tuổi Bính Tý sẽ đạt được những thành tựu đáng kể, thu nhập tăng lên đều đặn. Với sự thông minh, lanh lợi lại thêm sự cẩn trọng và được Thần tài trợ giúp nên chuyện công việc của họ không có gì phải lo lắng.

Đặc biệt, nếu bạn muốn chuyển việc thì đây cũng là thời điểm rất thuận lợi, khả năng thành công rất cao. Đặc biệt những người làm về kinh doanh được cho là sẽ phát tài nhanh chóng.

Tình duyên: Trong khi đó, tình duyên của người tuổi Bính Tý trong năm Nhâm Dần 2022 lại được đánh giá là ở mức trung bình, và nam giới sẽ có nhiều cơ hội hơn nữ giới. Lời khuyên đưa ra cho tuổi Bính Tý là vì họ vẫn còn trẻ, chưa cần phải nóng vội, hãy dành nhiều thời gian cho bản thân, năng gặp gỡ giao lưu nhưng cũng nên cẩn trọng khi tìm hiểu đối phương thì sẽ tốt hơn.

Sức khỏe: Trong năm Nhâm Dần, tuổi Bính Tý nói chung có sức khỏe tốt hơn năm trước, ngoài vài bệnh vặt vãnh thì cũng không có vấn đề gì. Tất nhiên, họ cũng không nên chủ quan và hãy thường xuyên đi kiểm tra sức khỏe để giữ cơ thể ở trạng thái tốt nhất.

Đinh Sửu 1997 - Giản Hạ Thủy: Tiền vào như nước
Theo tổng kết của các chuyên gia phong thủy, những người tuổi Đinh Sửu có mệnh Giản Hạ Thủy (Nước dưới khe) hầu hết là những người rất vui vẻ, thân thiện, có tài ngoại giao tốt. Mang trong mình đầy đủ đặc điểm của tuổi Sửu và mệnh Thủy, họ điềm tĩnh như nước, giỏi chế ngự cảm xúc nên rất thích hợp làm lãnh đạo.

Tử vi người mệnh Thủy năm 2022: Quý Hợi tài lộc đầy ắp, Bính Tý sự nghiệp rực rỡ (P2)-3(Ảnh minh họa: Internet)

Chính vì ứng xử khéo léo, họ được sếp và đồng nghiệp tin tưởng, đánh giá cao. Đây cũng là những ưu điểm tuyệt vời, giúp tuổi Đinh Sửu đắc nhân tâm, có được thành công trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống. Tử vi học có nói, tuổi Đinh Sửu số mệnh phú quý trời cho, cả đời hầu như không phải lo chuyện cơm áo gạo tiền.

Sự nghiệp, tiền tài: Theo đánh giá của các chuyên gia phong thủy, nếu như năm Tân Sửu 2021, tuổi Đinh Sửu đã bị thử thách không ít, thì năm Nhâm Dần 2022 họ sẽ tìm lại được vận may của mình. Đây là một năm mà những người tuổi Đinh Sửu sẽ lấy lại được những gì đã mất, có 1 cuộc sống sung túc, đủ đầy, nếu không muốn nói là giàu sang viên mãn. Những ưu điểm cùng sự nỗ lực chăm chỉ sẽ giúp cũng đem đến cho họ những gì mà họ mơ ước.

Dự đoán, năm Nhâm Dần, tuổi Đinh Sửu sẽ có nhiều quý nhân trợ giúp nên sự nghiệp ngày càng phát triển rực rỡ, tài lộc dư dả.

Tình duyên: So với năm Tân Sửu 2021, năm Nhâm Dần 2022 sẽ mang lại nhiều cơ hội hơn cho những người tuổi Đinh Sửu còn độc thân. Đang ở độ tuổi còn trẻ, họ sẽ có nhiều sự lựa chọn cho bản thân.

Sức khỏe: Nhâm Dần là 1 năm tốt nên tuổi Đinh Sửu hầu như không có vấn đề gì về sức khỏe. Tất nhiên, chăm sóc sức khỏe không bao giờ là thừa. Họ vẫn cần phải duy trì các thói quen sống lành mạnh như hạn chế sử dụng đồ uống có cồn hay thuốc lá, năng tập luyện và kiểm soát chế độ ăn để luôn giữ được 1 cơ thể dẻo dai.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, mong cầu độc giả sẽ luôn có cái nhìn lạc quan, vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi người mệnh Thủy năm 2022: Quý Hợi tài lộc đầy ắp, Bính Tý sự nghiệp rực rỡ (P2)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO