Tử vi ngày 7/4/2023: Tuổi Sửu đối diện thử thách, tuổi Thân tiền bạc về tay

07/04/2023 11:04
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 7/4/2023 hôm nay, tuổi Sửu phải đối mặt với khá nhiều khó khăn và thử thách. Nhất là về phần công việc, do không được mọi người ủng hộ nên có nhiều rủi ro, khúc mắc. Con giáp này cần phải bình tĩnh để tìm hướng vượt qua.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 7/4/2023 hôm nay, trên phương diện sự nghiệp, tuổi Tý nhận được sự hậu thuẫn tối đa từ cấp trên và đồng nghiệp để sớm hoàn thành nhiệm vụ. Vị trí của bản mệnh trong tập thể ngày càng được khẳng định.

Đây cũng là thời điểm tuổi Tý có thể mở rộng các mối quan hệ xã giao, tìm kiếm thêm các cơ hội phát triển phù hợp. Vận trình tài lộc trong ngày phụ thuộc nhiều vào bản lĩnh của bản mệnh, nếu dám nghĩ dám làm, dám chịu khổ thì có thể sẽ có những thu hoạch bất ngờ.

Trên phương diện tình cảm, mâu thuẫn lứa đôi có xu hướng nghiêm trọng và căng thẳng hơn. Cả hai đều cần ngồi lại trao đổi và giải quyết rõ ràng với nhau. Mối quan hệ này có thể đi tiếp được hay không phụ thuộc vào thái độ của cả hai, đừng đổ lỗi cho đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi ngày 7/4/2023: Tuổi Sửu đối diện thử thách, tuổi Thân tiền bạc về tay-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 7/4/2023 hôm nay, tuổi Sửu phải đối mặt với khá nhiều khó khăn và thử thách. Nhất là về phần công việc, do không được mọi người ủng hộ nên có nhiều rủi ro, khúc mắc. Con giáp này cần phải bình tĩnh để tìm hướng vượt qua.

Tâm trạng của bản mệnh còn khá dễ bị ảnh hưởng bởi những chuyện xảy ra xung quanh. Bản mệnh dễ nóng giận vì những chuyện không đâu, thậm chí còn gây gổ, mâu thuẫn với mọi người khiến công việc không thể thuận lợi được.

Vận trình tình cảm cũng chẳng được như mong muốn. Con giáp này vẫn chưa tìm được cách để hòa hợp với nửa kia sau những mâu thuẫn, bất đồng quan điểm. Bản mệnh không phải là người hay chia sẻ những điều trong lòng nhưng nếu như vậy thì đối phương sao có thể hiểu được.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 7/4/2023 hôm nay, vận tài của tuổi Dần có dấu hiệu sa sút. Mọi chuyện vốn đang diễn ra suôn sẻ thì bỗng nhiên gặp phải sự cố khiến tiền bạc thất thoát, hư hao khá nhiều.

Con giáp này được khuyên nên thận trọng hơn trong những quyết định liên quan đến tiền bạc để tránh gây ra tổn thất nghiêm trọng hơn nữa. Việc chi tiêu cũng phải được tính toán thận trọng, tránh chạy theo xu hướng nhất thời mà vung tiền cho những món đồ không thật sự thiết thực.

Về phương diện tình cảm, tình yêu của bản mệnh và nửa kia có vẻ đang phai nhạt khi cả hai không có nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc đối phương. Đôi khi chỉ cần một tin nhắn quan tâm cũng có thể xóa nhòa những nghi ngờ và hiểu lầm đó.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 7/4/2023 hôm nay, tuổi Mão làm gì cũng dễ dàng đạt được kết quả như ý. Nhiều cơ hội đang mở ra trước mắt, con giáp này chỉ cần nhanh chóng nắm bắt được. Nếu bản mệnh đã kế hoạch phát triển sự nghiệp thì hãy bắt tay vào làm luôn ngay từ hôm nay.

Phương diện tài lộc trong ngày cũng không có gì để phàn nàn. Con giáp này hào phóng, rộng rãi với mọi người nhưng điều này không khiến tiền bạc hư hao, trái lại nó còn đem về cho bản mệnh những mối làm ăn tốt đẹp. Tài chính nhờ vậy cũng ngày càng dồi dào, hưng vượng.

Tuy nhiên, sức khỏe của tuổi Mão trong ngày này không được tốt. Bản mệnh nên hạn chế bia rượu, nhớ ăn uống đúng giờ, ngủ nghỉ khoa học. Bên cạnh đó con giáp này cũng cần chăm chỉ, siêng năng tập thể dục thể thao để cải thiện thể chất.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Sáu ngày 7/4/2023 hôm nay, tuổi Thìn biết vận dụng thế mạnh của mình vào đúng việc đúng lúc, giải quyết mọi việc ổn thỏa, chẳng ai có thể tìm ra bất cứ điều gì để soi xét hay bới móc bản mệnh.

Vận trình tài lộc cũng đang trên đà tăng tiến, dù là người làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh cũng có chút lộc về tay, tiền tiêu rủng rỉnh không lo thiếu thốn. Dù vậy bản mệnh vẫn nên chi tiêu có kế hoạch để duy trì vận may của mình.

Vận trình tình cảm tốt đẹp đúng như bản mệnh mong đợi. Dù cho đôi lúc cả hai cũng xảy ra cãi vã nhưng đó cũng là cách để cả hai thấu hiểu nhau hơn. Tình yêu đủ lớn để dù có tranh luận gay gắt đến đâu thì cuối cùng hai người vẫn dễ dàng thông cảm và bỏ qua cho nhau.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 7/4/2023: Tuổi Sửu đối diện thử thách, tuổi Thân tiền bạc về tay-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 7/4/2023 hôm nay, công việc của tuổi Tỵ, có phần chững lại. Con giáp này không thực sự tập trung, dễ để những vấn đề cá nhân xen vào thời gian vốn phải dành cho công việc, tốc độ giảm đáng kể. Hiệu suất cũng khó được như ý muốn.

Vấn đề xuất phát từ phía bản mệnh nên chính con giáp này phải tự tìm ra cách khắc phục thay vì đổ lỗi cho hoàn cảnh. Cấp trên bắt đầu tỏ ý không vừa lòng với thái độ làm việc của tuổi Tỵ, bản mệnh nên sớm chấn chỉnh bản thân trước khi khiến tiền đồ của mình bị ảnh hưởng.

Bù lại, vận trình tình cảm tươi sáng, tuổi Tỵ đang trên đà hạnh phúc. Hạnh phúc hiện tại chẳng dễ gì có được, hãy trân trọng những gì mình đang có. Người độc thân vẫn cần nỗ lực hơn nữa mới mong tìm được một nửa phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Sáu ngày 7/4/2023 hôm nay, tuổi Ngọ nên tập trung vào các kế hoạch làm giàu, dự án đầu tư bởi đang rất may mắn, thuận lợi. Con đường kiếm tiền ngày càng rộng mở, cuộc sống của bản mệnh và cả gia đình có thể được cải thiện đáng kể.

Những người làm công ăn lương nhờ các công việc làm thêm bên ngoài hay kinh doanh nhỏ lẻ nên có thêm thu nhập, đủ để trang trải những nhu cầu cuộc sống thường ngày và còn để ra một khoản tiết kiệm. Còn người buôn bán kinh doanh làm ăn phát đạt, hàng hóa lưu thông trôi chảy.

Vận trình tình cảm lứa đôi của tuổi Ngọ cũng có nhiều triển vọng phát triển tốt đẹp. Trong khi đó, sức hút của người độc thân cực kỳ đặc biệt. Rất có thể bản mệnh sẽ gặp được người ưng ý trong ngày, nhưng phải thật tinh tế mới nhận ra.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 7/4/2023 hôm nay, tuổi Mùi có nhiều cơ hội để thực hiện lý tưởng sự nghiệp của mình. Con giáp này mạnh dạn đưa ra nhiều ý kiến cho sự phát triển chung của tập thể. Cấp trên đánh giá cao tinh thần đóng góp này của bản mệnh.

Nguồn thu nhập của tuổi Mùi khá ổn định, lúc này bản mệnh nên có những kế hoạch phù hợp để sử dụng các khoản tiền bạc dư dôi. Ngoài việc tiết kiệm một phần để đề phòng khi đau ốm thì bản mệnh cũng có thể đầu tư thêm vào các lĩnh vực mới để tiền bạc tiếp tục sinh sôi nảy nở.

Tuy nhiên, con giáp này được nhắc nhở nên chú ý chăm sóc sức khỏe của mình. Dù có bận rộn đến đâu bản mệnh cũng phải ăn uống, ngủ nghỉ đúng giờ kẻo ảnh hưởng tới thể trạng. Một khi ngã bệnh thì dù có lý tưởng lớn lao đến đâu cũng chẳng thể thực hiện được.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Sáu ngày 7/4/2023 hôm nay, tuổi Thân những cơ hội để làm đầy túi tiền. Con giáp này được quý nhân nâng đỡ nên tiền bạc về tay nhanh chóng. Nhiều chuyện tưởng chừng không có kết quả nhưng cuối cùng lại thành công, mang lại những khoản thu khá lớn.

Người làm công ăn lương cũng nhận được những gì xứng đáng với công sức mà mình đã bỏ ra. Các nguồn thu phụ dù không quá lớn nhưng cũng giúp phụ trợ cho cuộc sống, giải quyết được khá nhiều vấn đề. Con giáp này cứ tập trung làm tốt việc của mình sẽ chẳng bao giờ chịu thiệt.

Vận trình tình cảm cũng khá suôn sẻ. Con giáp này biết cách điều chỉnh mối quan hệ và không để cho mọi thứ vượt quá tầm kiểm soát của mình. Tình yêu của hai người được xây dựng trên niềm tin dành cho nhau thì sẽ luôn bền vững bất kể điều gì xảy ra.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 7/4/2023: Tuổi Sửu đối diện thử thách, tuổi Thân tiền bạc về tay-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 7/4/2023 hôm nay, tuổi Dậu cần cẩn trọng bởi có nguy cơ đụng độ tiểu nhân. Con giáp này cần chú ý từ hành động đến lời ăn tiếng nói, chớ nên lo chuyện bao đồng mà vướng vào thị phi hay bị tiểu nhân nắm thóp.

Việc làm ăn trong ngày cũng nên cẩn trọng kẻo bị lừa gạt, thiệt hại tiền bạc có thể kiếm lại được nhưng mất đi uy tín mới là vấn đề khó giải quyết. Buôn bán quan trọng nhất là giữ được chữ tín với khách hàng.

Vận trình tình cảm vẫn ở giai đoạn ổn định, mọi thứ có thể không được ngọt ngào và lãng mạn như thuở mới yêu nhưng quan trọng là cả hai đều hết lòng vun vén cho hạnh phúc hiện tại. Công việc cá nhân bận rộn cũng không thể khiến hai người lơ là việc quan tâm đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 7/4/2023 hôm nay, vận trình của tuổi Tuất không mấy tươi sáng. Công việc của bản mệnh liên tục bị ngáng trở. Họa từ trên trời rơi xuống, con giáp này không hiểu tại sao xui xẻo cứ mãi đến với mình, dù đã cố gắng rất nhiều nhưng vẫn chưa đem lại kết quả tốt nhất.

Trước khi đổ lỗi cho hoàn cảnh, tuổi Tuất cũng nên tự đánh giá bản thân xem bản thân còn những mặt yếu kém nào và khắc phục thật sớm. Con giáp này cũng có thể hỏi xin lời khuyên từ người đáng tin cậy, người ngoài cuộc thường có cái nhìn sáng suốt hơn.

Vận trình tình duyên của tuổi Tuất cũng chẳng được như ý. Con giáp này dường như luôn đòi hỏi quá nhiều từ nửa kia, thậm chí có không ít yêu cầu quá đáng. Điều ấy khiến cho tình yêu của tuổi này dễ trở thành sức nặng với đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 7/4/2023 hôm nay, tuổi Hợi đón nhiều tin vui trong sự nghiệp, đạt được nhiều bước thăng tiến mới. Con giáp này dần nắm được nhịp độ công việc nhờ chính năng lực của bản thân cùng những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình.

Tài lộc trong ngày có lên có xuống, nhưng về cơ bản thì vẫn giữ được ở mức ổn định và hài hòa. Các khoản thu nhập từ những nghề tay trái giúp cho cuộc sống của bản mệnh thoải mái hơn, có thể thoải mái chi tiêu vào những việc mình cần.

Vận trình tình cảm cũng có nhiều thuận lợi, bản mệnh và nửa kia có những phút giây ngọt ngào bên nhau. Tuy rằng không phải lúc nào mọi chuyện đều suôn sẻ như ý muốn, song hai người có quyết tâm, có nỗ lực để gìn giữ hạnh phúc lâu bền.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 7/4/2023: Tuổi Sửu đối diện thử thách, tuổi Thân tiền bạc về tay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO