Tử vi ngày 31/5/2023: Tuổi Tý làm gì cũng thuận, tuổi Mão dễ gặp hung hiểm

30/05/2023 19:55

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 31/5/2023 hôm nay, tuổi Tý làm gì cũng thuận, bản tính thông minh, nhanh nhẹn nên đánh đâu thắng đó. Đường công danh sự nghiệp rộng mở.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 31/5/2023 hôm nay, tuổi Tý làm gì cũng thuận, bản tính thông minh, nhanh nhẹn nên đánh đâu thắng đó. Đường công danh sự nghiệp rộng mở, đây là thời điểm thích hợp để con giáp này này thực hiện các kế hoạch đã ấp ủ từ lâu.

Vận tài lộc cũng đón nhiều may mắn, đặc biệt là những người muốn thử vận may mắn vào trò trúng thưởng. Tuy nhiên thần Tài cảnh báo tuổi Tý lộc không trường tồn, nếu ham mê phát tài nhanh rất dễ vỡ nợ.

Ngược lại, vận trình tình cảm có phần ảm đạm. Có vẻ bản mệnh đang quá tin người và dễ bị lừa trong chuyện yêu đương, bạn bè. Sống hiền lành quá đôi khi lại chính là đang tạo điều kiện cho người khác ức hiếp mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Sửu

Tử vi ngày 31/5/2023: Tuổi Tý làm gì cũng thuận, tuổi Mão dễ gặp hung hiểm-1Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 31/5/2023 hôm nay, tuổi Sửu đang làm công chức, văn phòng hoặc kinh doanh có ảnh hưởng xấu. Đồng nghiệp có nhiều người không thích, hễ thấy bản mệnh tiến bộ hơn một chút là nóng ruột, đi làm mà chỉ muốn đặt điều nói xấu hạ bệ nhau.

Về phương diện tài chính, tuổi Sửu gần đây tiêu pha khá nhiều cho đám cưới, ma chay, tiệc tùng nhưng có vẻ như lương mới về nên không bị ảnh hưởng nhiều. Hy vọng bản mệnh vẫn giữ được phong độ như ngày hôm nay trong quản lý chi tiêu.

Vận trình cảm bình ổn, vận trình tình cảm có chút bất đồng nhưng may là hai người đủ chín chắn để hiểu và cùng nhau tháo gỡ những khúc mắc. Buổi tối hãy cùng mọi người trong nhà làm bữa tối cùng nhau để gắn kết tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 31/5/2023 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Dần rất may mắn. Những người đang chờ đợi tin thi cử, bầu cử, xin việc hoặc xét duyệt lương sẽ có tin vui, bản mệnh xứng đáng có được những điều tốt đẹp vì đã cố gắng hết mình.

Trong ngày, tuổi Dần có dấu hiệu hao tài, vì mù quáng tin tưởng người khác nên đặt tiền bạc vào tay kẻ chẳng đáng tin. Rủi ro là khả năng lấy lại được tiền rất thấp, bản mệnh có thể phải chấp nhận đánh mất đồng tiền mồ hôi nước mắt mà mình vất vả mới có được.

Vận trình tình cảm xuống dốc. Rất có thể bản mệnh sẽ gặp phải nhiều rắc rối trong gia đình, bạn bè vì tính khí của mình. Hôm nay con giáp này bỗng trở thành người thiếu kiên nhẫn và điềm đạm hơn so với lúc bình thường.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 31/5/2023 hôm nay, tuổi Mão sẽ có hung hiểm trong công việc như có nhiệm vụ đột xuất, đồng nghiệp ngang cơ chơi xấu, bạn làm ăn có ý định lật mặt. Càng làm chức cao thì càng nên cẩn thận, chẳng ai có ý định tốt thật sự với bản mệnh mãi đâu.

Trên phương diện tình cảm, tuổi Mão đừng có bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, đến lúc rơi vào cảnh túng thiếu mới biết trân quý. Hãy cố gắng hạn chế bản thân trước những ham muốn nhất thời, chỉ chi tiêu cho những việc thực sự cần thiết.

Vận trình tình cảm lao đao, con giáp này gặp không ít chuyện xui xẻo liên lụy trực tiếp đến gia đình, bản thân. Có người muốn phá hoại gia đình tuổi Mão nên toàn đứng bên ngoài đổ dầu vào lửa. Chuyện trong nhà nên kín miệng kẻo kẻ gian có cơ hội hãm hại.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Tư ngày 31/5/2023 hôm nay, trong công việc, tuổi Thìn cần cẩn thận với cấp dưới, đối thủ làm ăn ngay gần kẻo bị hại. Thương trường như chiến trường nên ai cũng muốn hơn người, bản mệnh nên cẩn thận kẻo bị cướp khách, cướp mối làm ăn.

Vận tài lộc ổn định. Trong nhà có bàn thờ thổ địa, thần Tài thì nên chăm sóc cẩn thận để được cho lộc, không nên xem thường vấn đề tâm linh nếu muốn ăn nên làm ra.

Về mặt tình cảm, trong nhà mọi chuyện xào xáo, vợ chồng lục đục, to tiếng, nếu không giữ được bình tĩnh thì rất có thể sẽ khiến tình trạng trầm trọng hơn. Trong mọi tình huống, tuổi Thìn cần phải giữ bình tĩnh cho mình, nóng giận mất khôn.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi ngày 31/5/2023: Tuổi Tý làm gì cũng thuận, tuổi Mão dễ gặp hung hiểm-2Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 31/5/2023 hôm nay, tuổi Tỵ sẽ có lợi cho những người làm chức vụ cao hoặc muốn thăng quan tiến chức. Con giáp này hãy ngoại giao với người có tiếng nói trong cơ quan, đừng chủ quan, càng khéo miệng càng nhanh nhẹn càng tốt.

Vận trình tài lộc thăng tiến, tiền bạc vào đầy túi. Nhìn chung tình hình tài chính của bản mệnh khá lên trông thấy, chi tiêu cũng hào phóng hơn, không còn eo hẹp khổ sở như trước.

Tình cảm cực kỳ khởi sắc, người độc thân sớm tìm được đối tượng ưng ý, nên chú ý tới vẻ ngoài của bản mệnh nhiều hơn. Vợ chồng càng thêm yêu thương, gắn bó khi sắp chào đón thành viên mới trong nhà.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Tư ngày 31/5/2023 hôm nay, tuổi Ngọ khá may mắn trên con đường sự nghiệp. Con giáp này có một ngày thảnh thơi, không còn vướng bận đến công việc, có tiếng nói trong nhóm ở cơ quan. Tuy nhiên cần khiêm tốn để mọi việc được suôn sẻ.

Tài lộc ở mức khá tốt, tiền tài hanh thông. Khả năng cao bản mệnh sẽ bỏ túi số tiền không nhỏ, đủ để trang trải cuộc sống và thúc đẩy bản mệnh kiên trì theo đuổi mục tiêu của mình, tương lai cực kỳ rạng ngời, ánh đang chờ đón bản mệnh phía trước.

Tính cách của tuổi Ngọ cực đoan, dễ phạm tiểu nhân, quan hệ người thân gần ít xa nhiều. Anh chị em họ hàng có nhiều nhưng toàn ở xa, không được nhờ, toàn phải dựa vào sức mình, nay gặp khó khăn cũng phải chật vật tự lo lắng hết mọi chuyện.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 31/5/2023 hôm nay, tuổi Mùi làm việc gì cũng cô độc, lủi thủi. Con giáp này vô tư, nghĩ sao nói vậy nên dễ làm phật lòng đồng nghiệp, khách hàng. Công việc vẫn diễn ra theo đúng kế hoạch nhưng kết quả chưa thực sự khiến bản mệnh hài lòng.

Vận tiền bạc không có biến động. Thu nhập đến từ công việc chính chứ không phải việc phụ bên ngoài nên chớ ôm đồm quá nhiều việc khi mà việc chính còn chưa xong.

Tình cảm lại có nhiều trục trặc. Vợ chồng sống với nhau lâu có chuyện gì thì giải quyết từ từ, không ai nhường ai thì chỉ có nước đi đến đổ vỡ. Anh em trong nhà cũng vậy, càng đoàn kết thì gia đình càng nhiều lộc và ngược lại, bản mệnh hãy lưu tâm.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Tư ngày 31/5/2023 hôm nay, công việc của tuổi Thân không tốt. Có ai đó cậy mình có chút chức quyền muốn đuổi việc hoặc đẩy bản mệnh đi làm những việc vốn không phải của bản mệnh. Nghỉ ngơi không yên, ngồi không con giáp này cũng dính đủ rắc rối mệt mỏi.

Bù lại, người buôn bán kinh doanh phát tài, làm ăn thuận lợi, có thể tính đầu tư thêm vào các hạng mục khác để tiền bạc tiếp tục sinh sôi nảy nở. Hôm nay là ngày tốt cho việc khai trương, nhập hàng, đi buôn.

Vận trình tình duyên của tuổi Thân cũng khởi sắc, nếu tranh thủ được cơ hội này thì con giáp này có thể tìm được một nửa ưng ý. Bản mệnh có không ít cơ hội gặp gỡ người thân từ xa trở về, tình cảm cực kỳ nồng ấm.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi ngày 31/5/2023: Tuổi Tý làm gì cũng thuận, tuổi Mão dễ gặp hung hiểm-3Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 31/5/2023 hôm nay, tuổi Dậu may mắn trong công việc. Con giáp này làm ăn rất công minh, ngoại giao giỏi nên khá hút khách, lộc lá làm ăn đang về cực kỳ nhiều nên cứ từ từ mà hưởng thụ, sống có phúc là có phần.

Trong ngày này, tuổi Dậu sẽ có lộc ăn uống, quà cáp hoặc được cho tiền bất ngờ. Thu nhập tốt từ việc làm chính lẫn việc làm thêm, tiền đổ về túi bản mệnh nhiều hơn bao giờ hết.

Vận trình tình duyên cũng vượng sắc không kém, đào hoa nở rộ nên người độc thân dễ tìm được hạnh phúc cho mình. Bản mệnh còn kết nối khá tốt với mọi người xung quanh, biết tạo thêm cơ hội cho bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 31/5/2023 hôm nay, tuổi Tuất làm ăn phải hết sức cẩn thận, không nên khai trương, thuê mặt bằng hay giao việc cho người khác làm kẻo hỏng hết việc. Bản mệnh cũng cần bình tĩnh xử lý những tình huống phát sinh nằm ngoài dự tính.

Vận tài lộc của tuổi Tuất yên ổn. Dù vậy con giáp này cũng nên kiểm soát chi tiêu để không bị nhẵn túi. Nay cũng không nên cho người khác mượn tiền hay đi rút tiền ở ngân hàng vì không có lãi.

Người hay ăn nói quá thẳng thắn sẽ dễ làm mất lòng người khác rồi rước họa vào thân, cô độc. Bạn bè chơi với nhau có người không thật lòng, có kẻ vô tâm, sống không thật, muốn chia rẽ tình cảm hội bạn bè chơi với nhau lâu năm.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 31/5/2023 hôm nay, công việc của tuổi Hợi cực kỳ khởi sắc. Con giáp này có thể đặt niềm tin vào công việc mới, thi cử, chuyển công tác. Sắp tới bản mệnh sẽ được cấp trên đánh giá cao về thành tích cũng như công sức mà mình bỏ ra.

Nhưng tuổi Hợi phải hết sức cẩn thận trong chuyện tiền bạc. Tuyệt đối không được cho người khác mượn xe, mượn tiền hay ở nhờ kẻo mất mát tiền bạc không có cách xử lý ra sao cho ổn thỏa.

Quan hệ xã giao hài hòa, tình cảm tốt đẹp. Con giáp này có cơ hội gặp gỡ và làm quen với những người có thể nâng đỡ sự nghiệp cho mình. Bản mệnh cũng nhận được tin tức tích cực từ người thân ở xa nhắn về, đây là ngày cực hợp tuổi Hợi.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Petrotimes

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi ngày 31/5/2023: Tuổi Tý làm gì cũng thuận, tuổi Mão dễ gặp hung hiểm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO