Tử vi hôm nay 30/9 của 12 con giáp: Nữ tuổi Sửu cần đề phòng 'tiểu tam'

30/09/2020 06:30

Tử vi hôm nay của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Sửu gặp rắc rối về tình cảm, các bạn nữ nên cẩn thận kẻ thứ ba chen chân vào mối quan hệ với người ấy.

Tử vi hôm nay 30/9 của 12 con giáp

Tử vi hôm nay chia sẻ, dự đoán những thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, công việc và tình yêu của 12 con giáp ngày 30/9.

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay ngày 30/9 của 12 con giáp cho thấy, vận trình công việc của bạn tăng tiến, tài lãnh đạo của bạn phát triển. Bạn có cơ hội để kiếm tiền nhưng có vẻ như không biết cách nắm bắt. Chuyện tình cảm không có gì biến chuyển, bạn và người ấy vẫn duy trì tình trạng nửa thân nửa sơ. Về sức khỏe, bạn nên vận động nhiều hơn.

Tuổi Sửu

Bạn dễ phân tâm trong công việc, không có động lực để làm việc. Hôm nay không phải là thời điểm tốt để  đầu tư, bạn nên tạm gác lại các dự án. Hôm nay bạn dễ gặp rắc rối về tình cảm, các bạn nữ nên cẩn thận kẻ thứ ba chen chân vào mối quan hệ giữa mình và người ấy. Về sức khỏe, bạn không nên ăn đồ sống, đồ nguội.

Tử vi hôm nay 30/9 của 12 con giáp: Nữ tuổi Sửu cần đề phòng 'tiểu tam' - 1

Tuổi Dần

Xem tử vi ngày mới cho thấy, vận trình công việc của bạn lên như diều gặp gió, nếu bạn chăm chỉ thì năng lực sẽ được mọi người công nhận. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, bạn nên cẩn thận hơn trong việc đầu tư kinh doanh. Vận trình tình cảm thăng hoa, những người độc thân có thể gặp được ý trung nhân của mình. Về sức khỏe, bạn nên cẩn thận khi đi ra ngoài.

Tuổi Mão

Công việc vô cùng suôn sẻ, bạn được đồng nghiệp giúp đỡ rất nhiều. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn, thu nhập tăng nhanh. Về tình cảm, bạn đừng nên quá bướng bỉnh, cố chấp, nếu sai thì hãy nhận lỗi với đối phương. Về sức khỏe, cảm giác thèm ăn của bạn được kiểm soát tốt.

Tuổi Thìn

Vận trình công việc tăng tiến, bạn có nhiều ý tưởng mới mẻ và có thể được cấp trên đánh giá cao. Tình hình tài chính ổn định, bạn có thể thoải mái mua sắm những thứ mình thích. Chuyện tình cảm khởi sắc, những người độc thân có thể tìm thấy mảnh ghép của đời mình. Sức khỏe chỉ ở mức trung bình, bạn nên hạn chế uống nước có gas.

Tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 4 ngày 30/9/2020 của 12 con giáp cho thấy, công việc của bạn  khá suôn sẻ, bạn có thể nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Thu nhập của bạn tăng lên, chất lượng cuộc sống ổn định. Về tình cảm, bạn và người ấy đang cùng nhau tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào. Sức khỏe giảm sút, bạn cảm thấy mệt mỏi, cần được nghỉ ngơi.

Tuổi Ngọ

Hiệu suất công việc tăng cao, bạn cảm thấy tràn đầy nhiệt huyết và ham muốn cống hiến. Về tài chính, bạn nên suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Hôm nay bạn vượng vận đào hoa, những người độc thân sắp giã từ kiếp FA. Về sức khỏe, bạn nên cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình.

Tuổi Mùi

Công việc khởi sắc, mọi chyuện diễn ra theo đúng kế hoạch đề ra trước đó và đem lại kết quả tốt hơn mong đợi. Tài vận hanh thông, tiền bạc không thiếu. Về tình cảm, lòng tin giữa bạn và người ấy tăng cao, mối quan hệ được thắt chặt. Sức khỏe ổn định, không có gì đáng lo ngại.

Tuổi Thân

Theo tử vi hàng ngày, công việc của Ngọ cực kỳ suôn sẻ, bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Về tài chính, bạn vượng tài lộc, có thể thu được một khoản lợi nhuận kha khá từ việc đầu tư trước đó. Mối quan hệ tình cảm có chút tiến triển, bạn và người ấy đang nghĩ đến chuyện tiến tới hôn nhân. Nên đề phòng bệnh cũ tái phát.

Tử vi hôm nay 30/9 của 12 con giáp: Nữ tuổi Sửu cần đề phòng 'tiểu tam' - 2

Tuổi Dậu

Tuy có gặp khó khăn trong công việc nhưng bạn luôn được người khác giúp đỡ nên mọi thứ đều ổn. Tình hình tài chính rất tốt, bạn có thể thoải mái chi tiêu, không cần phải lo nghĩ gì. Hôm nay bạn có cuộc gặp gỡ với một người gây ấn tượng đặc biệt, thậm chí bạn có thể yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tuổi Tuất

Vận trình công việc chỉ ở mức trung bình, tốt nhất bạn nên chủ động đưa ra ý tưởng của mình. Tiền bạc không thiếu, cuộc sống của bạn ổn định. Về tình cảm, bạn nên bình tĩnh giải quyết mâu thuẫn giữa bạn và người ấy. Nên hạn chế uống rượu bia.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay ngày 30/9 của 12 con giáp cho thấy, bạn nên đề phòng kẻ tiểu nhân ở nơi làm việc. Thu nhập của bạn khá, tuy nhiên đừng vì thế mà tiêu xài hoang phí. Về tình cảm, bạn và người ấy có thể xảy ra tranh cãi chỉ vì những điều nhỏ nhặt. Sức khỏe giảm sút, bạn nên ăn nhạt và bớt nổi nóng.

(*) Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi hôm nay 30/9 của 12 con giáp: Nữ tuổi Sửu cần đề phòng 'tiểu tam'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO