Tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ 5-thứ 6 (24-25/11/2022): Dần thuận lợi

24/11/2022 07:16

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ 5-thứ 6 (24/11-25/11/2022) cho thấy vận trình công việc của tuổi Dần tương đối thuận lợi, trong khi tuổi Mùi có chút khó khăn.

Tử vi hàng ngày của tuổi Tý từ ngày 24/11-25/11/2022

Tử vi hàng ngày của người tuổi Tý cho thấy vận trình công việc không được dễ dàng. Cục diện Tương phá khiến cho bản mệnh cảm thấy mệt mỏi và không muốn cố gắng thêm nữa. Tuy nhiên, nhờ vào sự hỗ trợ của đồng nghiệp cùng với năng lực sẵn có nên bản mệnh nhanh chóng sắp xếp ổn định mọi việc.

Vận trình tài lộc có nhiều điểm sáng. Con giáp này được nhiều người tìm đến muốn cùng hợp tác cùng những đề xuất lợi nhuận hấp dẫn.

Vận trình tình duyên trầm lắng. Bản mệnh thiếu sự chủ động trong chuyện tình cảm nên đã nhiều lần đánh mất cơ hội.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Thân

Con số may mắn: 25

Giờ tốt: 11h

Tử vi hàng ngày của tuổi Sửu từ ngày 24/11-25/11/2022

Tử vi tuổi Sửu ngày mới cho thấy vận trình công việc khởi sắc. Bạn được sự tín nhiệm của nhiều đồng nghiệp nên luôn giữ vai trò lãnh đạo. Bạn còn có cơ hội thể hiện tài năng thông qua dự án đang đảm nhận và được nhiều người quý trọng.

Vận trình tài lộc ổn định. Bản mệnh không có nhiều cơ hội gia tăng thu nhập nhưng biết cách phân bổ chi tiêu nên vẫn cân bằng được tài chính.

Vận trình tình duyên có biến chuyển tích cực. Những bạn độc thân có cơ hội gặp được người ưng ý. Với những cặp đôi đang yêu nhau, sau nhiều ngày giận hờn thì đã trở lại vui vẻ như trước.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân phù trợ: Mùi

Con số may mắn: 83

Giờ tốt: 15h

Tử vi hàng ngày của tuổi Dần từ ngày 24/11-25/11/2022

Tử vi ngày mới cho thấy vận trình công việc của tuổi Dần tương đối thuận lợi. Bản mệnh có thể tự tin vào khả năng của bản thân trong giải quyết các rắc rối xảy ra.

Vận trình tài lộc thuận lợi. Nhờ Thiên Ấn hậu thuẫn, tài năng sức sáng tạo của bản mệnh tỏa sáng rực rỡ.

Vận trình tình duyên không được như ý. Những cặp đôi vì cái tôi của mỗi người quá cao nên thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Hai bạn không ai chịu nhường ai khiến cho xung đột càng trở nên gay gắt.

Màu sắc may mắn: Xanh lá

Quý nhân phù trợ: Mão

Con số may mắn: 30

Giờ tốt: 10h

Tử vi hàng ngày của tuổi Mão từ ngày 24/11-25/11/2022

Vận trình công việc của tuổi Mão ngày mới khá thuận lợi. Bạn liên tục nhận được sự hỗ trợ từ đồng nghiệp nên bất kỳ khó khăn nào xảy đến cũng có thể thuận lợi giải quyết.

Vận trình tài lộc khởi sắc. Bản mệnh nhận được nhiều tin vui về tài chính từ công việc chính thức và công việc tay trái sau nhiều nỗ lực không ngừng nghỉ.

Vận trình tình duyên có chút thử thách. Con giáp này và đối phương phải yêu xa một thời gian và đòi hỏi cả hai phải thật sự tin tưởng lẫn nhau mới có thể giữ cho tình cảm.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân phù trợ: Mão

Con số may mắn: 43

Giờ tốt: 13h

Tử vi hàng ngày của tuổi Thìn từ ngày 24/11-25/11/2022

Phương diện công việc của con giáp này khá thảnh thơi. Bạn không có nhiều áp lực, mọi việc sẽ được giải quyết triệt để nếu bạn tập trung cao độ. Tuy nhiên, những dự án sắp triển khai cũng cần được kiểm tra lại một lượt để tránh xảy ra việc ngoài ý muốn.

Vận trình tài lộc không có đổi mới. Bản mệnh nên chủ động tìm kiếm khách hàng mới để tạo thêm nguồn thu nhập phòng khi có sự cố xảy ra.

Vận trình tình duyên bình lặng. Hai bạn đã bên nhau trong thời gian dài nên không còn sự nồng nhiệt như những ngày đầu.

Màu sắc may mắn: Cam

Quý nhân phù trợ: Thân

Con số may mắn: 37

Giờ tốt: 17h

Tử vi hàng ngày của tuổi Tỵ từ ngày 24/11-25/11/2022

Vận trình sự nghiệp của tuổi Tỵ thăng tiến vượt bậc. Con giáp này luôn kiên định với lý tưởng và sẵn sàng hy sinh để đạt kết quả tốt nhất. Bạn chọn làm những điều mình thích và có cuộc sống thoải mái khi được làm những việc đúng với sở trường.

Vận trình tài lộc bình ổn. Những nguồn thu vẫn liên tục về túi, dù không quá nhiều nhưng đủ để bản mệnh chi trả cho những nhu cầu cần thiết.

Vận trình tình duyên có chút khởi sắc. Bản mệnh nhận được sự quan tâm từ người khác và họ cho bạn cảm giác có thể bên nhau dài lâu.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân phù trợ: Thân

Con số may mắn: 40

Giờ tốt: 6h

Tử vi hàng ngày của tuổi Ngọ từ ngày 24/11-25/11/2022

Tử vi hàng ngày cho thấy vận trình công việc của tuổi Ngọ thoải mái. Bạn không có nhiều vấn đề cần giải quyết trong ngày này do đã cố gắng hoàn thành sớm trước thời hạn. Thời gian này khá thích hợp để bạn mở rộng kinh doanh và tiếp cận nhiều lĩnh vực khác.

Vận trình tài lộc tấn tới. Nhờ quý nhân giúp đỡ nên bạn tìm được nhiều mối làm ăn mới mang về nguồn lợi nhuận khá cao.

Vận trình tình cảm thăng hoa. Bản mệnh nhận được sự quan tâm và yêu thương của nửa kia.

Màu sắc may mắn: Cam

Quý nhân phù trợ: Thìn

Con số may mắn: 44

Giờ tốt: 17h

Tử vi hàng ngày của tuổi Mùi từ ngày 24/11-25/11/2022

Vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi có chút khó khăn. Công việc ban đầu diễn ra như mong đợi nhưng không hiểu vì sao lại nảy sinh vấn đề. Thế nhưng, bạn cũng không được chủ quan để tránh xảy ra sai sót làm ảnh hưởng đến hiệu quả chung.

Vận trình tài lộc bình ổn. Bạn có những nguồn thu nhất định nên về vấn đề tiền bạc không cần lo lắng.

Vận trình tình duyên nhiều phiền muộn. Bạn và đối phương đều đang trải qua những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân phù trợ: Mùi

Con số may mắn: 54

Giờ tốt: 12h

Tử vi hàng ngày của tuổi Thân từ ngày 24/11-25/11/2022

Tử vi ngày mới dự báo vận trình công việc của tuổi Thân khá năng suất. Bản mệnh hoàn tất công việc trước thời hạn. Thời gian này chính là lúc tuổi Thân nghỉ ngơi và chuẩn bị năng lượng cho những thách thức mới.

Vận trình tài vận rực rỡ. Những mối quan hệ trước đây bạn bỏ công xây dựng đã đến lúc thu về thành quả, bạn có nhiều khách hàng tiềm năng trong những mối quan hệ này.

Vận trình tình duyên êm ấm. Con giáp này và người yêu rất biết cách làm cho nhau vui vẻ nên chỉ cần được bên cạnh nhau thì mọi khó khăn đều không là vấn đề.

Màu sắc may mắn: Xám

Quý nhân phù trợ: Hợi

Con số may mắn: 10

Giờ tốt: 13h

Tử vi hàng ngày của tuổi Dậu từ ngày 24/11-25/11/2022

Vận trình công việc của tuổi Dậu ngày này có chút rắc rối phát sinh. Bản mệnh không chịu lắng nghe sự góp ý từ người khác nên đã xảy ra việc ngoài ý muốn.

Tài vận không có biến đổi. Con giáp này có thể thu được phần nhuận nhỏ từ công việc tự do. Tuy nhiên, bạn cần nhẫn nại thêm thời gian nữa mới có nhiều cơ hội kiếm tiền tìm đến.

Tình duyên có chút khởi sắc. Những bạn đã có người yêu không có nhiều biến động trong tình cảm.

Màu sắc may mắn: Xanh dương

Quý nhân phù trợ: Thìn

Con số may mắn: 59

Giờ tốt: 19h

Tử vi hàng ngày của tuổi Tuất từ ngày 24/11-25/11/2022

Vận trình sự nghiệp của tuổi Tuất không được thoải mái. Bản mệnh khá nóng tính nên dễ xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp mỗi khi tranh luận về công việc. Ngoài ra, bản mệnh cũng gặp nhiều vấn đề phát sinh cùng lúc nên không thể hoàn thành dự án đúng tiền độ. Con giáp này nên chia nhỏ từng vấn đề giải quyết êm đẹp.

Vận trình tài lộc có nhiều biến động. Bản mệnh có cơ hội tăng thu nhập nhưng bị người khác cướp mất.

Vận trình tình duyên hiu quạnh. Con giáp này khá bảo thủ và khó mở lòng. Điều này khiến cho bạn không thể tìm được người bạn đồng hành như ý.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân phù trợ: Dậu

Con số may mắn: 12

Giờ tốt: 14h

Tử vi hàng ngày của tuổi Hợi từ ngày 24/11-25/11/2022

Tử vi hàng ngày của người tuổi Hợi dự báo công việc bình ổn. Bạn giải quyết hết những vấn đề còn tồn động và lên kế hoạch cho tháng mới.

Vận trình tài lộc không được như mong đợi. Bạn lần lượt đánh mất cơ hội kiếm tiền vì không có sự chuẩn bị tốt nhất.

Vận trình tình duyên êm ấm. Đôi lứa hòa thuận, cùng nhau chia sẻ cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn và nhận ra đối phương quan trọng với mình như thế nào.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân phù trợ: Ngọ

Con số may mắn: 72

Giờ tốt: 20h

* Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Hồng Hạnh

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Tử vi hàng ngày của 12 con giáp thứ 5-thứ 6 (24-25/11/2022): Dần thuận lợi
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO