Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/11: Xử Nữ bị tiểu nhân chọc phá

04/11/2020 06:31

Xem tử vi hôm nay cho thấy Xử Nữ có cuộc nói chuyện khá căng thẳng với sếp; bạn còn bị tiểu nhân chọc phá sau lwng, ảnh hưởng nhiều đến công việc.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo trong ngày 4/11.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho thấy, bạn gặp được quý nhân ở nơi làm việc, họ sẽ giới thiệu cho bạn đối tác đáng tin cậy hoặc cơ hội để phát triển sự nghiệp. Tình hình tài chính khởi sắc, bạn có thể thu về một khoản lợi nhuận kha khá từ việc đầu tư trước đó. Về tình cảm, bạn nên quan tâm, hỗ trợ đối phương nhiều hơn kể cả vật chất lẫn tinh thần. Sức khỏe tạm ổn, bạn nên ăn nhiều rau củ quả hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/11: Xử Nữ bị tiểu nhân chọc phá  - 1

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Công việc không có gì tiến triển, bạn dễ xảy ra tranh cãi với đồng nghiệp. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, bạn nên gác lại những kế hoạch đầu tư kinh doanh vì đây không phải là thời điểm tốt để bạn rót vốn. Về tình cảm, nếu ở gần nhau, các cặp đôi sẽ ít cãi vã hơn.

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi hàng ngày cho thấy, bạn có thể bị đối xử bất công tại nơi làm việc, tốt hơn hết nên chủ động đấu tranh vì quyền lợi của bản thân. Tình hình tài chính ảm đạm, bạn nên học cách quản lý chi tiêu, đừng quấ tin người mà cho vay dễ dãi. Về tình cảm, bạn và người ấy dễ xảy ra bất đồng. Cần chú ý cân bằng giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi.

Cự Giải (22/6-22/7)

Bạn gặp nhiều chuyện thị phi ở nơi làm việc, khó phân biệt thật giả. Nên bình tĩnh, đừng cố bày tỏ quan điểm của mình. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, các dự án có thể gặp khó khăn nhưng bạn nên tin tưởng vào sự lựa chọn ban đầu của mình. Vận trình tình cảm ảm đạm, người ấy muốn bạn học cách quan tâm và lắng nghe. Nên chú ý an toàn khi đi ra ngoài.

Sư Tử (23/7-22/8)

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 5/10, bạn có động lực và mục tiêu trong công việc, sẵn sàng dành thời gian để trau dồi thêm kiến thức. Nên quyết đoán hơn trong việc đầu tư và quản lý tài chính. Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi đang tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay bạn có cuộc nói chuyện khá căng thẳng với sếp, thậm chí bạn còn bị tiểu nhân chọc phá sau lưng, gây ảnh hưởng đến công việc. Tình hình tài chính chỉ ở mức trung bình, bạn nên suy xét kỹ càng trước khi đầu tư, đừng quyết định bốc đồng. Về tình cảm, khi ở bên người ấy, bạn nên bớt bướng bỉnh hơn và lắng nghe lời khuyên. Sức khỏe kém, bạn đừng nên thức khuya.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/11: Xử Nữ bị tiểu nhân chọc phá  - 2

Thiên Bình (23/9-23/10)

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/10/2020, công việc của bạn diễn ra khá suôn sẻ, bạn sẽ nhanh chóng hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Nên tập trung vào một dự án đầu tư, đừng đứng núi này trông núi nọ. Về tình cảm, Thiên Bình độc thân nên hạ thấp tiêu chuẩn xuống, nếu không còn lâu bạn mới thoát ế. Về sức khỏe, bạn nên tham gia nhiều hơn vào các hoạt động thể dục thể thao.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bạn nên tập trung hoàn thành nhiệm vụ của mình, đừng lo chuyện bao đồng kẻo xảy ra sai sót trong công việc của chính bạn. Tình hình tài chính ổn định, bạn có thể thoải mái chi tiêu. Về tình cảm, cả hai quan tâm và thấu hiểu nhau, mối quan hệ ngày càng bền chặt. Vận động nhiều sẽ tốt cho cơ thể, bạn đừng lười biếng nữa.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Theo tử vi hàng ngày, công việc của bạn khá suôn sẻ, bạn có khả năng phản ứng nhanh, hiệu quả công việc tăng lên đáng kể. Tình hình tài chính khởi sắc, bạn có nhiều cơ hội để kiếm tiền, thu nhập đang tăng lên. Về tình cảm, bạn vượng vận đào hoa, những Nhân Mã độc thân có thể nhận được lời tỏ tình bất ngờ. Chú ý vấn đề về mắt.

Ma Kết (22/12-19/1)

Công việc thuận lợi, mối quan hệ với đồng nghiệp hòa hợp, bạn cảm thấy dễ chịu vì môi trường làm việc thoải mái. Thu nhập ổn định, bạn vẫn cần cố gắng chi tiêu tiết kiệm hơn. Chuyện tình cảm hài hòa, các cặp đôi ngày càng thấu hiểu nhau hơn, người độc thân có thể được người khác giới thiệu cho đối tượng để hẹn hò.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Công việc có dấu hiệu trì trệ, bạn có thể mắc một số sai lầm khiến dự án phải tạm dừng. Tình hình tài chính không khả quan, bạn hãy tìm thêm phương pháp để tăng thu giảm chi. Về tình cảm, bạn nên cố gắng giải quyết mâu thuẫn với người ấy càng sớm càng tốt. Nên chú ý hơn tới dạ dày.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 5/10/2020 cho thấy, vận trình công việc có chút khởi sắc, tuy nhiên bạn làm việc gì cũng phải tận tâm tận lực thì mới hoàn thành được nhiệm vụ sếp giao phó. Thu nhập của bạn tăng nhẹ. Về tình cảm, bạn thể hiện mình là người chu đáo và có trách nhiệm trong mối quan hệ, điều này khiến đối phương cảm thấy rất an tâm. Nên chú ý bảo vệ cột sống cổ.

(*) Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 4/11: Xử Nữ bị tiểu nhân chọc phá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO