Tử vi 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình tình tiền rực rỡ, Ma Kết chớ liều lĩnh đầu tư

Tùy Ý(Sohu)| 12/11/2021 08:41

Theo Sohu, hôm nay vận thế của Bảo Bình cực sáng, làm gì cũng thuận, rất đáng ngưỡng mộ, Ma Kết chớ vội vàng đầu tư, cẩn thận có bẫy.

12 cung hoàng đạo hôm nay thế nào?

Dưới đây là các thông tin dự đoán, chia sẻ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm về cuộc sống, tình yêu, công việc và tài chính của 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Sáu, ngày 12/11/2021.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương cần phải nhìn vào con người và những thứ xung quanh bạn một cách khách quan, ít thành kiến ​​và cảm tính. Tình cảm bình thường, nên giao tiếp lý trí hơn và bớt hoang tưởng về người bạn đời.

Vận may sự nghiệp có phần yếu kém, bạn phải tìm ra những thứ cần ưu tiên trong công việc, đừng làm những việc lãng phí thời gian. Tài lộc ở mức bình thường, trong cuộc sống nên tiêu dùng hợp lý, giữ cân đối chi tiêu, tiêu tiền bừa bãi là điều không nên.

Sức khỏe bình thường, lượng dinh dưỡng cần cân đối, đừng chỉ ăn biết ăn chay giữ dáng, rất hại.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu đừng cố nhịn, hãy cố gắng làm việc và nghỉ ngơi điều độ kẻo hối hận cả đời. Tình cảm ở mức trung bình, cả bạn và người ấy đều cần một chút thời gian rảnh rỗi cho riêng mình, không có thời gian và tâm sức yêu đương.

Về sự nghiệp, cố gắng đừng làm việc quá sức, dù không thể thư giãn thì cũng phải điều chỉnh cường độ làm việc. Tài lộc ở mức trung bình, về phương diện đầu tư có thể chờ xem có cơ hội khởi động dự án mới hay không.

Sức khỏe bình thường, chú ý không uống quá nhiều nước trước khi đi ngủ.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử về cơ bản thì cuộc sống và công việc ít phải lo lắng hơn. Tình cảm tiến triển thuận lợi, cả hai ân cần nhường nhịn lẫn nhau, ít chỉ trích nhau.

Công việc vẫn tốt, chỉ cần bạn hoàn thành đúng thời gian thì sẽ không có vấn đề gì lớn, khách hàng và sếp càng yên tâm giao việc cho. Tài lộc có phần nhỉnh hơn, đầu tư thu được lợi nhuận đáng kể.

Sức khỏe tạm ổn, đừng lười biếng, hãy vận động cơ xương khớp một cách hợp lý.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải có thể sẽ bận một số việc, cảm thấy thời gian và sức lực của mình không đủ. Tình cảm tạm ổn, có quý nhân giúp đỡ khi khó khăn, quý nhân phù trợ hết sức có thể.

Về sự nghiệp, gặp vận may, chú ý chỉ nên đảm nhận những công việc vừa sức. Tài lộc hanh thông, đối với việc đầu tư và quản lý tài chính, bạn có thể bắt đầu với những dự án vừa sức và có chất lượng đảm bảo.

Sức khỏe bình thường, vận động hợp lý rất tốt cho cơ thể.

Tử vi 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình tình tiền rực rỡ, Ma Kết chớ liều lĩnh đầu tư - 1

Tử vi 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình tình tiền rực rỡ, Ma Kết chớ liều lĩnh đầu tư.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử nên cẩn thận với những người không đáng tin cậy có thể xuất hiện trong cuộc sống và công việc. Nên tiếp xúc càng ít càng tốt. Tình cảm không mấy thuận lợi, đối phương thích hứa suông, rất khó chịu.

Trong công việc cẩn cẩn trọng hơn, dựa vào sức của mình, đừng tin lời của đồng nghiệp thậm chí là cấp trên nếu những người này hay nói dối. Tài lộc ở mức trung bình, về phương diện đầu tư không nên nghe những lời đề nghị khoa trương, phải tỉnh táo và thực tế.

Sức khỏe của bạn ở mức trung bình, nên chú ý giữ gìn thân thể.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ làm việc gì cũng hơi do dự, luôn suy nghĩ nhiều khó quyết đoán. Về tình cảm, bạn nên chú ý vấn đề giao tiếp trong các mối quan hệ thân tình, đừng dùng lời nói để kích động đối phương.

Trong công việc, khuyên bạn nên lắng nghe ý kiến ​​một cách lý trí, học hỏi những điều có ích cho mình và đừng quá quan tâm đến những lời thị phi. Tài lộc ở mức trung bình, phải nhanh chóng đưa ra các quyết định đầu tư, đừng luôn chần chừ bỏ lỡ cơ hội tốt.

Sức khỏe bình thường, nên cẩn thận về dị ứng hoặc viêm nhiễm trong sinh hoạt.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình nếu thấy vướng mắc trong công việc và cuộc sống thì đừng nên né tránh, tốt hơn hết nên giải quyết sớm hơn. Tình cảm không thuận, giữa bạn và người ấy có chút vướng mắc, tốt nhất nên tìm cơ hội để giao lưu và giải thích hiểu lầm.

Sự nghiệp yếu, dễ mắc sai lầm trong công việc, mấu chốt là không dám sửa kịp thời, trì hoãn sẽ chỉ khiến vấn đề ngày càng trở nên tồi tệ hơn, kết quả sẽ không khá hơn. Tài vận tương đối yếu kém nên đừng hấp tấp khi tiêu dùng.

Sức khỏe của bạn ở mức trung bình, cẩn thận sẽ bị cảm lạnh nếu chủ quan mặc phong phanh.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp thích vùi đầu vào công việc và không quan tâm đến những chuyện cá nhân. Vận khí tình cảm ở mức trung bình, không có ham muốn yêu đương, xây dựng gia đình.

Sự nghiệp vẫn ổn. Thích nghiên cứu và học hỏi những điều mới trong công việc. Không thích hợp tác để hoàn thành nhiệm vụ. Nếu có thể đảm nhận các nhiệm vụ độc lập thì sẽ làm tốt hơn. Tài lộc ở mức bình thường, hãy tìm kiếm những dự án và phương thức đầu tư phù hợp, đừng theo người khác.

Sức khỏe tạm ổn, cơ bản là khỏe mạnh.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã trong công việc và cuộc sống có sự nhiệt tình, hăng hái, không gặp phải khó khăn gì. Tình cảm không mấy tốt đẹp, càng nhiệt tình, càng bộc lộ tình cảm thẳng thắn thì lại càng không như ý.

Về sự nghiệp, nên duy trì tinh thần minh mẫn, đừng để mệt mỏi khiến bản thân nhận định sai lầm. Về tài lộc, có thể khởi động sớm bất cứ dự án nào mà mình cảm thấy lạc quan, thời gian không chờ đợi.

Sức khỏe tốt, thể chất tốt, tinh lực tràn trề.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết có thể phải giải quyết nhiều việc cùng một lúc, chỉ cần sắp xếp thời gian hợp lý. Vận trình tình cảm tạm ổn, bạn có thể xử lý tốt mối quan hệ giữa tình cảm và những chuyện khác mà không gây khó khăn cho đôi bên.

Về sự nghiệp, có thể giải quyết được nhiều việc cùng lúc trong công việc, không gặp khó khăn. Tài lộc hanh thông nhưng đừng quá liều lĩnh với một dự án nào đó.

Sức khỏe bình thường, nên cân bằng dinh dưỡng trong sinh hoạt.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình đừng đánh giá thấp sức mạnh tập thể trong cuộc sống và công việc, bạn có thể thu được lợi nhuận từ đó. Tình cảm khá ổn, có thể hòa hợp với đối phương, gia đình và bạn bè của đối phương đánh giá tốt về bạn.

Vận may sự nghiệp có phần khởi sắc hơn, ở chỗ làm việc dựa vào tập thể nhiều hơn sẽ không bị thiệt thòi, dù thiếu năng lực cũng có thể bù đắp, tuy nhiên, lợi ích được bao nhiêu còn tùy thuộc vào địa vị của bạn. Tài lộc tốt, có thể ghi nhận một số khoản thu nhập đầu tư, quản lý tài chính, nên sử dụng hợp lý.

Sức khỏe ở mức trung bình, không nên quá lao lực, cẩn thận bệnh tới như núi đổ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư phải thể hiện sự tự tin nhiều hơn, chỉ có như vậy bạn mới thuyết phục được người khác. Tình cảm ở mức chấp nhận được, vợ chồng hài hòa, cả hai đều sẵn sàng dành thời gian cho nhau.

Vận trình sự nghiệp có phần khởi sắc hơn một chút, có thể nhận được tin vui ở nơi làm việc, nhưng có sử dụng được hay không còn tùy thuộc vào sức của bản thân, nên thể hiện sự tự tin hơn khi làm việc gì đó sẽ giúp công việc thăng tiến hơn. Tài lộc tốt, có thể xuất hiện một số dự án bạn đang muốn bước vào.

Sức khỏe bình thường, nên chú ý giữ gìn thân thể.

(*)Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tùy Ý(Sohu)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Tử vi 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình tình tiền rực rỡ, Ma Kết chớ liều lĩnh đầu tư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO